Not cold anymore.
KIM POV
Nagintay pa kami ng isang oras bago ako pinalabas ng mga healers. I'm here in my room at kasalukuyang iniintay na makatulog ako.
Gusto nyo bang malaman ang sinabi ko kahapon? Pero wag nalang ngayon.May pasok pa ako bukas.
Goodnight world.
Kinabukasan
*Kringggggggggg
Naalimpungatan ako sa tunog ng alarm ko.Nag-inat-inat pa ako bago nagdesisyon na gawin ang morning routines ko.Medyo masakit pa rin ang katawan ko.
Ng matapos kong gawin ang mga kailangan kong gawin ay kinuha ko ang bag ko at isinabit ito sa balikat ko.Lumapit na ako sa pinto at tinahak ang daan papunta sa kusina.
Naabutan ko sila sa kusina na kumakain.Sino kayang nagluto?Wag naman sana si Ashley.No offend ha pero hindi siya masarap magluto.
"Good morning"sabi ni sheila
"morning"sabi ko at umupo sa tabi ni ashley.
"Sinong nagluto?"tanong ko
"Si blake"sabi nila
Owwwss...Buti naman at hindi si Ashley.
"oh"inilagay niya ang omelette sa plato ko.
" maanghang ba ito?"tanong ko.Tumango naman siya kaya isinubo ko ito.Kita ko ang pagtitig niya sa akin ngunit hindi nito mababago na walang lasa ang omelette na luto niya.
"hindi naman maanghang"sabi ko.Mas maganda siguro yun kesa ang sabihin ko ay walang lasa diba?
"huh?"sabi nya
"oo,hindi maanghang tikman mo"sabi ko at kinuha ko yung omelette at inalapit sa bibig niya.Kita ko ang pagkatulala niya kaya isinubo ko na ito sakanya.Nginuya niya ito ng nginuya hanggang sa maging pula na ang kaniyang mukha.Anyare?
"Hot!Fuck!Shit! "sabi nya at kumuha ng tubig.Mabilis naman niya ito ininom.
"Anyare?"sabi ko
"anghanghang"sabi nya.Medyo mapula pa rin ang tainga niya.
Ang cute ni-I mean ko!
"Ano ba nakalagay dito na pangpa anghang?"tanong ko.Ang O.A niya naman kase.Kung makareklamo eh siya naman ang nagluto non.
"5tinadtad na siling pula at 5tinadtad na labuyo"sabi nya
Yun na yun?
"Huh?edi anghanghang pala non"sabi ni Mark.Tumanho naman ang iba bilang pagsang ayon.
Maanghang?Paano kaya aanghang yun?
"eh kaya naman pala"sabi ko
"Akala ko ba hindi maanghang?"sabi nya
"Ang ibig kong sabihin kaya naman pala hindi maanghang.Kulang ang iyong inilagay."sabi ko
"huh?Kulang?"
"eh ikaw kim ano bang pangpa anghang ang nilalagay mo jan?"tanong ni ash
"10 tinadtad na siling pula,10tinadtad na siling labuyo-"di ko pa natatapos nag sasabihin ko
"WHAT"sigaw nila maliban kay ashley
Spell O.A
"10 scoops ng chili powder at isang bote ng hot sauce"sabi ko
" WHATTTTTTT"sigaw nila
Hyperbole.tsk.
"Kaya naman pala sobrang anghang"sabi ni matt.Tumango naman ang iba tanda ng pagsang ayon
BINABASA MO ANG
CELESTIA'S KINGDOM THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS
FantasíaMAYROONG ISANG COLDHEARTED NA BABAENG NAGNGANGALANG HAZEL KIM PARK 17 YEARS OLD SOBRANG YAMAN NILA.SILA ANG NAGMAMAYARI NG PINAKASIKAT NA COMPANY SA KOREA,JAPAN,CHINA,PARIS,CANADA,USA AND PHILIPPINES AND THE MOST FAMOUS SCHOOL IN AMERICA. NAGMAMAYAR...