Spicy?
Kim's P.O.V
Andito na ako sa dorm.At kasalukuyang nakahiga sa kama.Napatingin ako sa relo ko.Gabi na pala ngayon.Kung tatanungin nyo man kung ano ang nangyari kanina.
FLASHBACK:
Ng makarating na kami sa isang fast food chain. Naghanap kami ng uup-an.Fortunately meron at malapit ito sa aircon.Humingi na lamang kami ng extra chair kasi kulang yung mga upuan.
"Ako na ang o-o-rder"pagpriprisinta ni ashley.
"Sige samahan na kita." Si Matt.
"Anong gusto niyong kainin?Balita ko masarap chicken nila dito."
"Bumili na lang tayo ng maramihan"pagsusuggest ni mark
" Woah! Sa wakas may lumabas ding maganda sa bibig mo."pangaasar ni Sheila kay Mark.Binigyan naman ni Mark si Sheila ng matalim na titig.
"Oh,huwag na kayong mag-away.Sige yun na lang bibilhin namin.Anong set gusto niyo?" Pagsasaway ni ashley at biniga sa amin ang menu.
"I think set 5 na lang.There's manok,shrimp,palabok,Kaldereta,menudo,kare-kare, sinigang, at may 2 litters of iced tea.I think it's enough na para sa atin."suggestion ni Maevin.Sumang-ayon naman kaming lahat.
"Here's the card."pagbibigay ko sa kaniya ng black card na binigay ni Hm.
" Okay. "sabi niya at umalis na sila ni Matt.
Ang magkatabi ay kami ni blake. Si blake ay nasa kanan ko. Ang nasa kaliwa ko naman ay wala pa dahil si ashley yun. Magkatabi din si ashley at matt. Ang katapat naman nila ashley ay si maevin at mark at ang katapat naman namin ni blake ay si ash at sheila.
Maevin mark ash sheila
---------------------------------------
Table
---------------------------------------
Matt ashley ako blakeAfter 30 minutes
Nakarating na ang pagkain namin na akala mo may fiesta.Di ko nga lang alam kung dahil ba sa damicng pagkain kami pinagtitingan o dahil mga prinsipe't prisesa tong mga kasama ko.
Nagsimula na kaming kumain. Masarap siya pero mas masarap akong magluto.Kain lang ako ng kain pero parang hindi kain ang ginagawa ko dahil lamon yata.
Napansin naman nila ang ginagawa kong pagkain kaya napatigil sila sa pagkain.Na hiya ako sa mga titig nila kaya napatigil ako sa paglamon.
"What?"i asked.
"Kim dahan dahan naman. Hindi ka mauubusan."sabi ni ashley
"Oo nga naman kim. Hindi naman yata halata na gutom ka."may pagkasarkastiko na sabi ni sheila
Pero di ko sila pinansin tinuloy ko na lang ang paglamon.I'm a food lover after all.I love food!
Food is life!
*cough *cough*
Napatigil ako sa pagkain dahil nabilaukan ako.Tengena naman oh!Malas!Feel na feel ko na ang pag-kain!
"Oh"bigay ni blake ng basong hawak niya na may lamang iced tea. Kinuha ko at ininom ang laman. Tiningnan ko naman sila at mukha silang tanga!
Ano na naman ang nangyari sa kanila?
"Wahhhhhhhh"tili nung tatlong babae tapos tiningnan ko yung tatlong lalaki nakapanglokong ngisi.
Anyare?Anong trip ng mga ito?
"Bakit?"inosenteng tanong ko
"Eh kasi ininuman mo yung ininuman ni blake"sabi ni sheila
"So?"tanong ko
BINABASA MO ANG
CELESTIA'S KINGDOM THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS
FantasiMAYROONG ISANG COLDHEARTED NA BABAENG NAGNGANGALANG HAZEL KIM PARK 17 YEARS OLD SOBRANG YAMAN NILA.SILA ANG NAGMAMAYARI NG PINAKASIKAT NA COMPANY SA KOREA,JAPAN,CHINA,PARIS,CANADA,USA AND PHILIPPINES AND THE MOST FAMOUS SCHOOL IN AMERICA. NAGMAMAYAR...