"The Imperial Magesties are wishing to see all of you in their castle."Bungad ni Hm ng pumasok kami sa office niya.
Nagulat naman ako roon,Imperial magesties?So makikita ko na ang mga magulang ko?
Tunay?No lice?
"Legit??"Tanong ni Ashley.Tumango lamang ang hm sa kanya at binigyan ako ng makahulugang tingin.
"Omo! Kailan?!"
"Ngayon na."
Rinig ko ang pagbubulungan nila, lahat ay excited. Maliban na lang dun sa isa na kung saan-saanlumilibot ang tingin. Lintek na yan! God knows how much i want to punch his face!
"Maaari na kayong umalis."Pagtataboy sa amin ni Hm.Tumango ako.Sobrang excited sa pagpunta roon.
Ng makarating sa mga unimagic ay inalalayan ako ni Blake sa pag upo roon.Pinagsawalang bahala ko na lang ang kabang naramdaman ko at mabilis na pinalipad si Rainbow.
Wohooo!Makikita ko na ang mga magulang ko!My dream will finally come trueee!
Wow!!!Gagi!!!Ang ganda!!!!!
Paghanga ko ng makita ang makukulay at nagtataasang buildings.
Ng makababa sa unimagic ay mata ng tao ang sumalubong sa amin pero halatang kasama ang respeto.
"Dumating na ang mga prinsipe at prinsesa,Magbigay pugay!" Sigaw ng kung sino.Yumuko naman agad silang lahat.Tiningnan ko naman ang mga kaibigang kong nakangiti pero halata ang pagkamangha sa kanilang mukha.
"Andami ng nagbago rito ah." Rinig kong bulong ni Ashley.
Habang naglalakad kami punta sa kaharian ay pansin ang mga titig nila sa amin pero halatang nagtatagal sa akin.
"Sino yung isa?"
"Bakit siya kasama ng mga prinsesa't prinsipe?Hindi naman siya prinsesa ah."
"Ngayon ko lang nakita ang kanyang mukha.''
" Sino siya?"
Rinig kong bulungan nila pero di na pinansin.
''Wala pa ring kupas.Magesty's castle are really top notch."Rinig kong bulong ni Sheila.Pilit cino-compose ang sarili.
Ng pumasok kami sa loob ay nanlaki ang mga mata ko.God!Walang sinabi ang mansion namin dito.Lahat yata ng furniture dito gawa sa ginto!
Magnakaw kaya ako ng isa?Di naman siguro nila malalaman diba?
Pati sahig yata gawa sa ginto!
"Ang ganda talaga dito!Di ako magsasawang pumunta dito."Si Ashley yoon.
"Yes,I agree sayo.Look at that flowers.Super rare niyan and balita ko pag bumili ka ng petal niyan it will cost 10 million pesos!"Tiningnan ko naman ang bulaklak na kulay lila na nagkukulay ginto.10 million for a petal?God buong palasyo punong puno ng bulaklak na yoon bilang dekorasyon!
"Do you want it?"Nasira ang pag si-sight seeing ko sa bulaklak ng biglang magsalita si kumag.
"What?"
"The flowers.Do you like it?"Tanong niya ulit.
"Oo naman.Sino ba naman di magkakagusto sa bulaklak na 10 million ang isang petal noh?"sinagot ko siya na parang pinaka-bobong tanong na ang tinanong niya sa akin.
And isa pa.Hindi maipagkakaila na maganda yung bulaklak.Elegante at masarap sa mata kulay nito.
"Your majesties,Iniintay na po kayo ng reyna at hari sa hapagkainan."Sabi ng isang babae at itinuro ang isang daan sa kaliwa.
BINABASA MO ANG
CELESTIA'S KINGDOM THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS
FantasiMAYROONG ISANG COLDHEARTED NA BABAENG NAGNGANGALANG HAZEL KIM PARK 17 YEARS OLD SOBRANG YAMAN NILA.SILA ANG NAGMAMAYARI NG PINAKASIKAT NA COMPANY SA KOREA,JAPAN,CHINA,PARIS,CANADA,USA AND PHILIPPINES AND THE MOST FAMOUS SCHOOL IN AMERICA. NAGMAMAYAR...