chapter 24

1.1K 37 14
                                    

Welcome back!

KIM'S P.O.V

KINABUKASAN..

Dahil wala naman daw pasok ngayon ay maghahanda ako para sa pagbabalik nila.

Is blake okay?Okay lang ba sila?

Pumunta na ako sa kusina para magsimula na.Ang una kong lulutuin ay spaghetti.

Kumuha ako ng bawang, sibuyas at hotdog at hiniwa ito.Kinuha ko na rin yung pasta at pinakuluan ito.Makalipas ang ilang minuto ay lumambot na ito.Kaya nilagay ko siya sa isang kaserola na puro butas ang ilalim para mawala ang tubig.Ng matapis gawin ay tinabi ko muna ito.

Simulan ko namang igisa ang bawang tapos ay sibuyas.Pagkatapos ay nilagay ko na ang hotdog.Isinunod ko naman ang giniling ng maluto ito ay nilagay ko na ang spaghetti sauce at tomato sauce. Niligyan ko din ito ng cheese at iba pa...

Ng matapos kong lutuin ay nagluto rin ako ng Carbonara,kaldereta,adobo,menudo,
pansit,fried chicken at nagsaing ng kanin gumawa din ako ng dessert tulad ng leche flan,coffee jelly,maja,cupcakes,fruit salad,ube at chocolate cake.

Ng maluto lahat ay nag hain na ako at gumawa ng banner na welcome back.

Habang naggawa ako ng banner ay napagisip isip ko, paano kaya kung hindi muna ako maging cold?Na bumalik ako sa dating masiyahin.What if I break my invisble wall between me and them?Siguro, kahit masaktan ako dahil sa kanila atleast naging masaya pa rin ako.

Atsaka bakit ko ba iniisip na sasaktan nila ako?Alam ko naman na may tiwala silang lahat sa akin kaya di yon mangyayari!

BLAKE'S P.O.V
I was so exhausted after we got the medicine.I miss Ki---este namimiss ko na si hm.

When we enter the potal I felt really dizzy.I'm not used to portals.

"At last!namimiss ko na si kim!"Ashley happily said.She's really excited.

"I want to see her too."Matt said and looked at me with his playful smile.

"Sana walang nangyaring masama habang wala tayo."Sheila said.

I wish...

"Oo nga."We said in unison.

"hmm..sumasabay ka na sa trip namin,Blake. Ibigsabihin bumabalik na ang dating blake!!"Sheila said.This is the reason kaya I don't want to speak.Annoying.

"Oo nga,ano kaya ang dahilan?"Matt playfully said.

"Hindi Ano,Kundi sino?"Ashley said with the same tone.Nangaasar tone.

"Stop."I said coldy.But I felt my cheeks burning.I don't know why?

"uyyyyy...Si blake nagblush!!!"maevin.

"uuyyyy bakit kaya?"

"N-nothing."Fck!What the hell is wrong with me?!

"HAHAHAHAHA!"Tawa nila.

"I said stop!."They didn't listen still laughing their ass out.I pouted.WAIT?!Why did I pout?

"mukha kang pato bro"Ash said.

"HAHAHAHAHA"

"Ayos lang namukhang pato,atlist hindi mukhang gago"

"HAHAHAHAHAHA!"Ash pouted.

"mukha kang aso ash"Sheila said.Ash didn't said anything.Under.

"HAHAHAHAHAHA!"

"mukhang nagkakatuwaan kayo royalties, Pwede nyo na bang ibigay sa akin ang gamot."Shock consumed me.I didn't realize na nandun si HM.

CELESTIA'S KINGDOM THE LONG LOST POWERFUL PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon