My heart boom!boom!
KIM's P.O.V
KINABUKASAN
1:30 AM ako nagising kaya pumasok na ako sa banyo at ginawa ang morning rituals ko
2:00 am na ako natapos kaya lumabas na ako at may napansin akong isang puno at umupo sa may paahan ng puno.Maaga pa naman kaya napagpasyahan kong matulog.
BLAKE's P.O.V
2:00 AM na ako nagising at ginawa ang kailangan kong gawin.
2:30 am na kaya lumabas na ako. Wala pa ang mga kasama namin pero may nakita akong isang babae na nasa may paahan ng puno nilapitan ko ito at kung hindi ako nagkakamali ay si kim ito.
Ng makalapit ako sakanya napakabilis talaga ng tibok ng puso ko.Tangina.Kabaklaan.
Umupo ako sa tabi nya.Kita ko ang pagbagsak ng ulo nya.Naawa naman ako sa kanya kaya ihinilig ko ang ulo niya sa balikat ko.
Hindi ko na namalayan na nakatulog na rin ako.
KIM's P.O.V
Naalimpungatan ako ng may nagflaflash na camera at maiingay na tao.Hindi ba nila alam na may natutulog dito?
"huy tanggalin nyo ang flash baka magising sila at matusta tayo"Rinig kong sabi ni ashley
"at ang sweet nila"sabi ni sheila
Sweet?Anong pinagsasabi nila?
"oo nga I'm so naiinggit"sabi ni conyo girl-I mean si maevin
"dumadamoves si leader"sabi ni ash
Leader?Si blake?
"Kinakagat na ako ng langgam dito."sabi ni matt
Ano bang sinasabi ng mga ito?
Kaya binuksan ko ang aking mga mga mata.Inintay ko munang mag-adjust ang mata ko sa ilaw ng camera nila. Nakita ko na pinipicturan nila ako
Bakit ba nila akong pinipicturan may panis na laway ba ako?
Tumingin sa tabi ko.
WTH
Tiningnan ko ang mukha niya
Blake?
Fuckshit!
Nakasandal ako sa balikat ni blake! Ramdam ko ang pagbilis ng tibok ng puso ko kay umayos ako ng upo.
"Burahin nyo yan!"sigaw ko kaya nagising si blake
"ehhhhh kim ayaw ko sweet kaya kayo dito"sabi ni ashley
"Buburahin nyo o kayo ang buburahin ko sa mundong ito"banta ko.
"sige na nga"sabi nila at tumayo na kami
Nakita ko si HM.Wag mong sabihin na nakita niya.
Ngunit kita ko ang nakakalokong ngisi yung nang aasar sa kaniyang labi.Mukhang hindi ko na pala siya dapat tanungin.
"Royalties umalis na kayo. Tandaan niyo ang mga kailangan niyo gawin."sabi ni hm
"Opo."
"Kapag nagawa nyo ito ng isang araw.Pwede na kayong maggala at kami ang gagastos."sabi ni hm
"yehey!sige hm!"sabi ni ashley
"lets go guys!"sigaw ni matt
Kaya umalis na kami at nagsimulang maglakad sa kagubatan
Halos 5 oras na kaming naglalakad pero hindi pa ako nakakaramdamdam ng pagod wala naman ito sa training ko dati dahil dapat kalahati ng isang araw ka lang namang tatakbo na may hawak ng 10 kilong bagay,pwedeng bigas.
Tapos 5 beses ka lang pwede magpahinga.At kapag humigit ka pag pu-push up-in ka ng 500.Magaling kung matagal eh,10 minuto lang naman ang ininibigay niyang pahinga.
"magpahinga muna tayo kim kanina pa tayo naglalakad. "sabi ni sheila
"oo nga pagod na pagod na ako"sabi ni ash
"Siya umupo muna tayo at magpahinga"sabi ko at umupo muna
"buti ka pa kim di ka pa napapagod"sabi ni mark
"Wala pa yan sa training namin dati"sabi ni ashley
"Talaga,paano ba kayo magtraining"sabi ni matt
"kalahating araw kami natakbo walang pahingahan hangga't di natatapos ang kalahati ng araw na may dala ng 10 kilo na bagay--------" pagkwekwento ni ashley.
"grabe"sabi ni maevin
"hindi ko kaya yan.Baka mamatay ako."sabi naman ni sheila
"tama na ang daldalan kumain na tayo"sabi ni mark as always laging gutom yan
Kasalukuyan silang kumakain.. pero ako ay hindi.Pero gutom na ako. Hindi kasi ako nakapagdala ng pagkain.Andami ng nagyaya sa akin na share na lang daw.Pero dahil ng sabon ko-I mean pride ay tumatanggi na lang ako.
"Oh pagkain"bigay sa akin ng red velvet cake ni blake
"hindi na, hindi naman ako gutom eh"sabi ko
Kahit ang sinasabi ng bituka ko ay kuhanin ko.Pero dahil masabon-I mean ma pride akong tao ay hindi ko ito kinuha.
"kruuuu kruuuuu"tunog ng tiyan ko.
Shit!Parang gusto kong bumukas ang lupa at kainin na ako.Nanakahiya!
"tss"
Nabigla na lang akong subuan nya ako
"Oh ayan.Payat."sabi nya at kinuha ko yung tinidor at sinubo sa kanya.Nakakahiya naman na ako lang ang nakain dito.Eh kanya toh.
"Anong ako?Payatot."sabi ko at sinubuan ko ulit sya.
Bakit ang sinungaling mo self?Ang ganda kaya ng katawan ng kaharap mo kahit hindi mo pa nakikita syang nakahubad.
So may plano ka sel-Teka bakit ko ba kinskausap ang sarili ko?
Natapos kaming kumain at kasalukuyan siyang nakatitig sa akin.
"Ang dumi mo kumain"sabi nya
Fuck!
Ganern!
Lumapit siya sa aking mukha at pinunasan niya ang gilid ng labi ko.
My Heart!Boom boom!
Baka marinig niya ang tibok ng puso ko!Please,Wag ka ng tumibok!
"Cute. "sabi nya at pinisil ang ilong ko. Ewan ko ba at napapout ako.
Bakit ba gumagana ang childish side ko!Bakit sa harap pa niya?!
"Don't pout or I will claim your lips.I'm a man after all."sabi nya gamit ang kanyang husky voice.
Nasan na yung cold na Blake?Pakibalik na!Please!
Tumitig siya sa labi ko at unting unting lumapit sa mukha ko.What should I do?Hindi ko alam sa sarili ko pero napapikit ako.
Naramdaman ko ang hininga niya sa mukha ko.Ang bango ng hininga shet!At narinig kong tumawa siya ng mahina.
"I will not do it.Maliban na lang kung ngu-nguso ka ulit"Teka!Bakit parang nau-udyok akong ngumuso ulit?!
Pakshit!Self use your self control.
At naramdaman kong unti-unti ng gumalaw ang nguso ko.Potcha naman oh!Self wag kang ngunguso.Hindi mo yan boyfriend.Maniac yan,Ungentleman,Cold,Arrogant,
Rapist,Drug adic-Ano ba tong pinagsasabi ko?!Nababaliw na ako!Nababaliw na ako sa lalaking ito!Self Wag kang ngungus-
"Hoy tama na yan nilalanggam na kami"sabi nila
Mabilis akong lumayo sa kaniya at tumayo.Life savor ko sila!Muntikan na!
"Sige tara na baka gabihin pa tayo dito"sabi ko at sinimula ng maglakad.Grabeng kakahiyan yun ah.
Lupa kainin mo na ako!
BINABASA MO ANG
CELESTIA'S KINGDOM THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS
FantasiaMAYROONG ISANG COLDHEARTED NA BABAENG NAGNGANGALANG HAZEL KIM PARK 17 YEARS OLD SOBRANG YAMAN NILA.SILA ANG NAGMAMAYARI NG PINAKASIKAT NA COMPANY SA KOREA,JAPAN,CHINA,PARIS,CANADA,USA AND PHILIPPINES AND THE MOST FAMOUS SCHOOL IN AMERICA. NAGMAMAYAR...