Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------Phân thân của Jungkook cọ sát với hoa huyệt của cô. Dịch nhờn tiết ra ngày một nhiều. Cả hai chuyên chú hôn, đắm chìm trong khoái cảm lần đầu tiên được cảm nhận.
Mặt mày nhăn nhó, chàng trai trẻ như Jungkook khó nhịn. Hơi thở dồn dập, phả từng đợt lên gương mặt cô. Đùi Ami bị tay người phía trên đè xuống, dang rộng sang hai bên. Cô cũng khó nhịn vì sự cọ sát phía dưới. Miệng hoa huyệt liên tục đóng mở, ép dịch nhờn ra ngoài. Phân thân của Jungkook cũng vì vậy mà trơn bóng, như được bôi một lớp dầu.
- Nói muốn em.
- Muốn Jungkook......
- Muốn em làm gì?
- Muốn.......Jungkook....đ...... đi vào..
- Vào đâu?
- Xấu.....xấu xa...Jungkook bật cười, xoa lấy hai cái má phình của cô.
- Em vào nhé. Ôm chặt em. Sẽ rất đau.
- Ưm.......
Cầm lấy phân thân của mình, Jungkook tìm miệng hoa huyệt, muốn đẩy vào. Ami nhắm chặt hai mắt, sẵn sàng đón nhận cơn đau.Nhưng đã vài phút trôi qua, cô vẫn không có cảm giác gì. Mở mắt, nhìn lên gương mặt người ở trên. Gương mặt Jungkook đỏ au, nhìn cô.
- Xin lỗi, nhưng em.....không vào được....
Mặt đã đỏ, dứt câu nói lại càng đỏ. Ami bật cười. Cũng phải thôi. Cả hai đều là lần đầu, đều không có kinh nghiệm.
- Từ từ thôi, đừng vội. Chị chờ được.Jungkook chống một tay bên sườn mặt cô, tay kia đỡ lấy phân thân, cố gắng để đưa nó vào bên trong hoa huyệt. Đầu phân thân đã lách vào được bên trong. Cơ mặt Jungkook giãn ra.
- Ami, được rồi.
- Đ.....đừng nói nữa........
Giờ thì đến lượt Ami đỏ mặt. Cô ôm chặt lấy Jungkook.
- Em xin lỗi.
- Á......Đi ra...tên xấu xa........ Đau....Chỉ nói một câu "Xin lỗi", rồi bất ngờ đi hết chiều dài vào bên trong cô. Jungkook vừa đau vừa thoải mái. Của cô quá nhỏ, gắt gao hút chặt lấy cậu.
- Đừng chặt như vậy, Ami.
- Đi ra.........
Ami dưới thân Jungkook khóc lớn, hai tay liên tiếp đánh lên người cậu. Tên xấu xa. Tại sao có thể trong một lần đâm thẳng vào như vậy? Người cô bị rách đôi mất. Đau quá.Jungkook nhẫn nhịn. Ra sức dỗ ngọt Ami.
- Không khóc. Em xin lỗi. Nhịn một chút.
Cậu hôn lên từng giọt nước mắt của cô. Bàn tay đặt trên cánh mông tròn thay phiên xoa, vỗ. Nhẹ nhàng mát xa giúp cô thoải mái. Tay còn lại sờ đến hạt châu phía trên hoa huyệt. Ami tuy đau nhưng vẫn có thể cảm nhận được khoái cảm truyền từ điểm nổi lên giữa hai chân kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling
Фанфик21/5/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép, không lấy ý tưởng dưới mọi hình thức.