Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------Ami thân với Jungkook tính đến giờ cũng đã ba tháng rồi. Rất nhiều lần Jungkook đã gián tiếp bày tỏ tình cảm. Nhưng con mèo ngốc kia dường như chẳng biết gì cả, cứ vô tư lự bên cạnh Jungkook.
Dường như từ lúc quen Jungkook, Ami đã nói nhiều hơn, cũng cười nhiều hơn nữa. Bình thường không cười, cô đã cuốn hút lắm rồi. Khi cười cô hệt như trẻ con vậy. Mắt híp lại, đôi má phúng phính hướng lên cao, trắng trắng, mềm mềm. Những lúc như vậy Jungkook rất muốn cắn.
Mọi người trong trường thì gần như là rụng tim khi nhìn thấy Ami cười.
- Thấy dạo này Ami cười nhiều chứ?
- Khéo tôi bỏ anh người yêu để theo Ami quá bạn ơi.
- Anh, em thích Ami mất rồi. Anh cũng thích Ami em à 😂😂😂.Hôm nào cũng có một đám người tập trung một góc. Đợi Ami đi qua để.....ngắm. Biết rồi đấy, Ami là con mèo ngốc mà. Đi qua nhìn đám người rồi nhoẻn miệng cười rõ tươi. Jungkook đi sau trông thấy thì tức xì khói. Cô lại dám cười với đám người kia. Xồng xộc đi tới, kéo tay Ami đi. Cô cứ theo đà kéo của Jungkook chạy theo đằng sau.
- Jungkook à, đi chậm thôi. JUNGKOOK.
- Chị, sao lại cười với đám người đó?
- Em nói chị phải cười nhiều mà.
- Ý em cười nhiều là cười với em ấy. Không cần thiết phải cười với mấy người đó như vậy.
- Tại sao? Miệng của chị, chị thích cười thì cười chứ.
- Chị có biết chị cười như thế rất........
- Chị làm sao?Mỗi một từ Ami lại bước một bước đến gần Jungkook. Vì thấp hơn cậu nên Ami rướn người lên, vô tình kéo sát khoảng cách giữa hai người. Jungkook lại một lần nữa gào thét trong lòng. Cô ấy lại làm thế nữa rồi. Tại sao cứ thích dí sát mặt mình vào mặt cậu vậy. Ami vẫn giữ nguyên tư thế.
- Chị làm sao?
- Chị cười như vậy rất...ừm...thì..thì d.....d.....dễ thương..... Aishh, Han Ami....Jungkook nói xong, đỏ mặt, nhanh chân chạy biến mất, bỏ mặc Ami đứng giữa hành lang.
- P...p..phụt.... Hahahahhaha..... Aigoo cái bụng tôi. Hahahahaha......
Mấy sinh viên ngang qua hành lang, ngó thấy có một kẻ dở hơi đang cười như dở hơi.
- Jeon....Jeon.... Hahahahaha.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling
Hayran Kurgu21/5/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép, không lấy ý tưởng dưới mọi hình thức.