3.

1.2K 292 6
                                    

Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------

Hai kế hoạch đầu tiên đều thất bại. Jungkook hiện giờ đang chán nản. Ami cô ấy không phải quá vô tâm đấy chứ. Một người đẹp trai như cậu, người gặp người nhớ, người gặp người yêu, tại sao chỉ có cô là không nhớ? Rồi còn cái hôm đó, sao lại đáng yêu? Sao lại nhìn cậu gần như thế? Ông trời ơi, Jungkook phải làm sao mới gây ấn tượng được với cô đây? Cậu hết cách rồi.

Cũng từ hôm ấy, Jungkook không dám gặp Ami. Vì sợ cô lại làm mấy hành động như trước, vậy cậu chỉ còn nước hiến hết cả thân thể này cho cô thôi.

Vừa đi vừa đá mấy viên sỏi, thỉnh thoảng còn nhăn mặt, lúc thì vò đầu, khi thì mếu máo, rồi lại cười ngu, để lộ hai răng thỏ. Một loạt các hành động ấy đều lọt vào mắt một người ngồi cách đấy không xa.

Chẳng là, đây là nơi bí mật của người đó, vì thích sự yên tĩnh nên hay đến đây đọc sách. Chẳng ngờ cũng có người biết đến chỗ này, còn làm ồn không gian yên tĩnh này nữa. Mà hình như Jungkook cũng không phát hiện ở đây có người, nên cứ thế lẩm bẩm. Người đó ngồi không xa chăm chú nhìn cậu, lâu lâu lại nhoẻn miệng cười.
- Đồ Ami xấu xa. Sao không nhớ em?
- Đồ Ami độc ác. Sao lại em?
- Đồ Ami......ưm....đáng yêu. Nói không nhớ lại bày ra vẻ mặt đó trước mặt em.
- Giờ em còn chẳng dám chạy đi tìm chị nữa rồi.

Người đó phì cười sau khi nghe một loạt mấy câu trách móc của Jungkook. Cậu đáng yêu thật đấy. Còn nữa, Han Ami sao? Thật thú vị nha. Người đó nở nụ cười đầy ẩn ý rồi đứng dậy rời đi, mặc kệ Jungkook vẫn ngồi ở đấy than vãn.

••••

Minah ngạc nhiên khi trưa nay Jungkook lại rủ mình xuống cantin ăn trưa. Chẳng phải mọi hôm cứ đến giờ này là cậu bạn thân của cô sẽ chạy đi tìm Han Ami gì gì đó sao? Thế nào hôm nay lại có hứng ăn trưa cùng đứa bạn này vậy?
- Bộ cậu không đi tìm Han đó sao?
- Không.
- Sao vậy? Chưa đã từ bỏ cuộc rồi sao?
- Không, chỉ hôm nay tôi không thích thôi.

Bỗng cả cantin xôn xao. Jungkook không để tâm lắm, Minah thì tò mò nghiêng người ngó quanh, rồi đập vai Jungkook.
- Này bạn hiền, thiên thần kìa.
- Thiên thần cái khỉ , yên lặng để tôi ăn coi. Thiên thần cũng không bằng bữa ăn trưa của tôi.
- Thiên thần thật .
- Cái người này thật . Thiên thần cái . Tôi đang ăn cơm.
- Xin lỗi, tôi ngồi đây được chứ? Mấy bàn khác hết chỗ rồi.

 [IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ