12

834 252 6
                                    

Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------

Jungkook vác Ami cứ như vác bao cát vậy. Suốt cả chặng đường cô đều không dám làm gì, vì có rất nhiều người đang nhìn cô và Jungkook. Còn cậu, đúng là mặt dày mà. Không biết ngại còn toe toét cười nữa. Cứ như vậy mà về đến nhà cậu thì cô sẽ bị xơi tái mất thôi. Nhưng con thỏ này khỏe quá, cô không cựa quậy được.

Không mất nhiều thời gian, cả hai đã đến trước cửa nhà rồi. Jungkook đúng là con cáo già. Vào trong nhà, khóa cửa cẩn thận rồi mới thả cô xuống.
- Han Ami, chị chơi vui quá nhỉ? Dám lừa em.
- A...a...ai lừa cậu?
Ami sợ hãi khi Jungkook cứ vừa nói vừa ép sát. Đến khi không lùi được nữa, vì cả người cô đã dựa vào bức tường phía sau rồi, cô giơ hai tay lên chặn trước ngực cậu.
- Jungkook, dừng lại....
- Thật ra chị không đi du học đúng không?
- Tôi thật sự , vé cũng đã mua rồi. Nhưng......
- Nhưng sao?
- Đột nhiên tôi không thích nữa.
- Nói dối

Jungkook cúi xuống ngậm lấy môi Ami. Tay cô đập liên tục lên người cao lớn trước mặt. Cậu bắt lấy hai tay của cô, tóm chặt trên đầu. Mút một cái thật mạnh rồi buông môi cô ra. Ami ấm ức nhìn cậu, thở hổn hển.
- Giờ chị nói thật đi.
- Thật giả chứ?
- Không nói em sẽ tiếp tục đấy.
Tiếp theo đó là hành động cậu cúi thấp người. Ami đỏ mặt, lắp bắp.
- Đ...được rồi, tôi nói ...được chứ .
- Mau nói.
- Tôi ý định đi nhưng do nên tôi không đi nữa.
- Tiếp tục đi.
- Ừm.....V.......tôi thích cậu.
Ba từ Tôi thích cậu cô nói lí nhí trong cổ họng. Bóp chặt lấy cổ tay cô, Jungkook bực bội gằn từng tiếng.
- Han Ami, kiên nhẫn của em hạn.
- TÔI THÍCH CẬU. TÔI THÍCH CẬU. TÔI THÍCH CẬU. ĐƯỢC CHƯA?

Jungkook chưa kịp vui mừng đã vội hoảng hốt. Sao lại khóc như vậy rồi? Cậu, cậu làm gì bây giờ?
- Thả tay tôi ra. Đau......
Lúc này Jungkook mới giật mình, vừa nãy do bực, không để ý đã dùng sức bóp chặt lấy tay cô. Vội thả ra rồi cầm hai tay cô lên xoa nhẹ nhàng.
- Ami, em xin lỗi. Đừng khóc. Em không cố tình đâu. Đừng khóc nữa.

Cậu ra sức xoa xoa tay cô, hết xoa lại thổi. Không biết cậu bóp chặt đến mức nào, cổ tay cô đỏ hết lên rồi. Ami vẫn như cũ không nín. Jungkook nhìn thấy cô như vậy, liền tương kể tựu kế. Hai mắt bắt đầu đỏ hoe, trưng ra gương mặt hối lỗi.

 [IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ