5

1K 287 4
                                    

Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------

Sau cái hôm bị cô trêu. Đến một tuần sau, Jungkook mới xuất hiện trước mặt cô. Cô cũng thật là. Cậu không đến tìm cô thì cô phải đến tìm cậu chứ. Đằng này cũng im lìm. Rồi cuối cũng cậu vẫn là người phải đi tìm.

Thập thò ngoài cửa lớp Ami, Jungkook kiễng chân ngó ngó vào bên trong. Ami đi đâu thế nhỉ? Không thấy ở trong lớp.

Người trong lớp nhìn ra, thấy Jeon Jungkook khóa dưới nổi tiếng siêu cấp đẹp trai còn học giỏi đang đứng ngoài cửa lớp. Mấy bà cô già trong lớp sửa soạn cho thật xinh. Một bà mạnh bạo tiến đến gần Jungkook.
- Này em trai, em là Jeon Jungkook nổi tiếng từ hạng chót leo lên đứng top 10 chỉ trong một thời gian ngắn sao?
Jungkook không để ý lắm, mắt vẫn liếc quanh cái hội trường rộng lớn. Bâng quơ trả lời.
- Đúng vậy.
- Vậy sao em lại đây?
- Tôi tìm người.
- Ai vậy? Chị sẽ giúp em tìm.
Cô không có ở đây. Nghĩ rồi cậu quay đầu bỏ đi mất, để mặc bà chị kia mặt mũi ngơ ngác chẳng hiểu gì.

Đang đi thì cậu gặp Minah.
- Này, thấy Ami đâu không?
- Sao lại hỏi tôi?
- Tôi không hỏi cậu thì tôi hỏi ai?
- Tôi phải bố, hay ông nội chị đó đâu tôi biết. Hỏi kì cục.
- Ơ hay, tự nhiên nổi cáu.
- Tôi cáu cũng vì hai người các người mà ra. Thường ngày dính lấy nhau lắm , hôm nay lạc nhau mới để ý đến tôi sao? Tránh tránh ra.

Hửm? Ghen tị vì cậu chơi với Ami mà không chơi với mình sao? Nhỏ nhen thế chứ. Mặc kệ Minah, Jungkook lại ngó nghiêng khắp nơi tìm cô. Quái lạ, đi đâu vậy không biết. Một chút tăm hơi cũng không thấy. Ah, kia rồi.

Đang định chạy lại thì thấy cô đang đi cùng ai đấy. Trốn vào một góc nghe ngóng.
- Anh, chút nữa về mua kem cho em nhá.
- Nghĩ vậy nhóc?
- Đi .

Sao lại nhõng nhẽo như vậy? Ở cạnh cậu có bao giờ như thế đâu, còn rất người lớn nữa là đằng khác. Vậy mà đi cùng người đó lại như thế. Cậu đỏ mặt tía tai. Han Ami, chị còn nắm cánh tay người đó lắc như thế ý ?
- Mua cho em đi. Nói em làm gì em cũng làm.
- Thật không?

Cái....cái.....cái người kia, cúi sát mặt xuống gần Ami thế để làm gì?
- Vậy nói em yêu anh đi.
- Tưởng , đơn giản thôi. Em yêu anh, em yêu anh nhiều nhiều nhiều như thế này này.
- Được rồi, lát về anh mua.

 [IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ