Chapter 6: Let the Game Begins

46 1 1
                                    

KC's POV

"Rise and Shine!" Sigaw ko sa room. Ako pa lang nman ang nandito eh. Hehe. Excited ako ngayong araw eh. Bwahaha!

Umupo na ako sa upuan ko. As usual, nagsasoundtrip nanaman ako.

Feel na feel ko ung kanta pero di naman ako kumakanta sa isip lng. Hehe. Ng may naramdaman akong parang may tumabi saken. Minuklat ko ang mga mata ko and look who's here. Then pinikit ko ulit ang mga mata ko.

"Hey." He poked me.
Pero di ko pa rin sya pinansin.

"Psst." He poked me again.

Minukklat ko ang mga mata ko. " What?" Plain na tanong ko.

"Can i court you?" Sabi niya then nagiwas siya ng tingin saken. Srsly!? Court agad? Eh di pa nga kmi friends tapos court agad? Woah. Nakikipaglaro rin pala sakin tong si Lester. Ok. Pagbibigyan ko sya. Let the show begins.

"Hmm.. Depende." -me

"Panong depende?" -Lester

"Depende sa ugali at sweetness mo." -Me

"Fine." -Lester

Pipikit ko na sana ang magagandang mata ko para mag concert ulit sa isip ko nang pigilan nya ako. Problema nito!?

"Oh bakit nanaman!?" Sigaw ko skanya.

"Pwede bang dito na lang ako umupo? Katabi ng crush ko?" -Lester

Crush!? Yuck! Ang chessy nya! Eww.

"Whatever." Inirapan ko lang siya.

Habang nakapit ako feeling ko may naka titig sa akin? Ugh. Feeling ko matutunaw na ako. Haha. Pero joke lang, sino ba naman ang natunaw na sa titig? Wala naman diba diba?

Dumadami na rin ang mga tao dito sa room. Kaya medyo awkward. Isang famous ba naman makatabi mo!? Tssk. Siguro ung feeling ko kaninang nakaatitig sakin ay ung mga fangirls nitong tukmol na to. Tabi tabi pa kasi!!!

Pero ok na rin ang ganto. Magkagusto ka lang sakin Lester. Sasaktan rin kita. Wahahahaha!!!
--

Lester's POV

Pagkadating ko sa room, iisa pa lang ang tao at si panget pa. Haha. Mapagtripan nga.

Tumabi ako sakanya and "Hey" i poked her. Pero di nya ako pinansin at nagpatuloy sa pag sa-soundtrip. Ako pa talaga ang inisnob mo!? bwisit.

"Pssst." I poked her again. At minuklat nya naman ang mata nya at nagsalita.

"What?"

"Can i court you?" Sabi ko. Haha. Bakit muka ata siyang nagtaka? eh tinanong ko lang naman kung pwede ko siyan---- what!? tinanong ko ba kung pwde ko syang ligawan!? wtf! Di yata nakikisangayon ang bibog ko sa utak ko! arghhh!!

"Hmm.. Depende."

"Panong Depende?." I asked.

"Depende sa ugali at sweetness mo." What? ang demanding naman tong panget na to! kainis! kung hindi lang ako naghihiganti skanya never ko tlga tong gagawin skanya! Bwisit!

"Fine."

"Pwede bang dito na lang ako umupo? Katabi ng crush ko?" Ang cheessy ko! pwe! kadiri tlaga!!!!

"Whatever." Sabi then inirapan nya ako. Kainis na talag tong panget na ah! Sumusobra na sya!!!! >:(((

Nag soundtrip na ulit siya. Hmmm.. Ano kayang pwedeng gawin skanya? diba maghihiganti ako skanya, remember? Isa lang naman ang goal ko: 'Break the Casanova's Heart'.

The Bad Boy & The Casanova Princess [OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon