KC's POV
"Hey you! *sabay turo ko dito sa katabi niyang babae* Don't you dare to take a picture with my boyfriend! You Slut!" Sigaw ko dito sa haliparot na to! Ang landi landi! Di niya ba alam na nililigawan ako niyang katabi niya!? Naka--what!? Sinabi ko bang boyfriend ko tong tukmol na to!? Waaaah!!!
"What!? Boyfriend mo siya? Like duh!! Your so ugly! Di kayo bagay! Mas bagay siya sakin!" Sbi niya sabay hawak sa braso ni tukmol. Kapal naman neto! Ok! Paninindigan ko na to. Kainis kasi!
"Ohwell. Talo nga naman ng malandi ang maganda. But sorry ka na lang! coz he's mine!" Sabay hatak kay tukmol. Bakit kasi ang bigat nito? Nanadya na siya!!
Tumigil ako ng makalayo na kami dun sa mga like duh girls na yun. At sinigawan siya.
"Hoy ikaw! Sino yung mga yun ha!? Babae mo!? Akala ko ba ako lang yung nililigawan mo!? Bwisit na to!!! Grrr!!" Then walk out. Hahaha. Clap clap clap! Galing kong magacting owyasss!
Naglakad ako papuntang Cr. Ugh. Nakakastr--omg!!
Napatigil ako sa paglalakad.
O
MY
GOSH!!!!
Waaaaaaah!!!!
Maya maya nagsink in na yung mga nasabi ko kanina! Waaah! ako ba talaga yun!? bakit ko sinabi yun!? Kahit kelan talaga di nakikisama tong bibig ko sa utak ko!!! Kaasar! Kelangan ko na kayang magpacheck up? may sakit na ata ako! gahd!
Gagalawin ko na sana ung paa ko para maglakad ng may humawak sa braso ko.
Pagharap ko...
Sht.
Sino pa ba? Si tukmol lang naman. Nakakahiya!!
"Uhhm. H-hi! Hehe." Yuck. Muka akong tanga. Nagkamot pa ako sa batok. Wala eh! nakakahiya telege! T____T
"Where do you think your going?" Sht. Kahit mukang seryoso pa rin ung tono ng boses niya pero ang sexy parin. :')
"Uhhm. W-wala. Hahanapin ka? Ay! H-hindi pala! Magpapalamig lang?" Gahd. Ako ba to? Mukang tanga eh.
"Na-ah. Sasama ka sakin. Magdedate tayo. ;)" omg. Ang cute biya mag wink! :"">
Ay! Hindi pala! Erase erase!
Naglakad kami papuntang starbucks. Habang naglalakad hindi ko na pansin na magkahawak na pala ang mga kamay namin.
*dug dug dug dug dug*
Wtf. Ano to? Ngayon lang ulit tumibok ng mabilis ang puso ko. Oh noes! Di. To pwede! Lalo na kung sakanya noh!
"Hey. Bakit ang lungkot mo diyan?"
"Pake mo?" Mukang nagulat naman siya sa inasta ko. Haha! kanina kasi ang bait ko but now, hahaha! Dunno.
"Ah eh, anong gusto mo?" Then umupo na kami. Magkatapat kami ngayon sa upuan.
"Mocha frappe."
Tapos tumayo na siya at tumungo sa counter. Sinaksak ko naman yung earphones ko at nagsountrip. Nakakastress kasing samaan ng tingnan ung mga girls dito. Ang sasama din kasi ng tingin sakin. Glare. Tsk. Nvm.
"Here."
"Thanks." Sabay inom sa frappe ko. So what? Im thirsty!
Nakatingin lang ako sa bintana habang nagiinom. Look who's there! Tiningnan ko sila head to toe sabay irap! haha! Kc Ftw!
"Haha!" Napatingin naman ako sa nagtawa. Tsk. Si tukmol lang naman.
"Tatawa tawa mo diyan?" Sabi ko with matching taas kilay.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy & The Casanova Princess [OnGoing]
Teen FictionWhat if magtagpo ang tinaguriang BAD BOY at babaeng playgirl na mas kilala bilang CASANOVA PRINCESS? Paano kaya kung dahil sa paghihiganti ay magpanggapan sila sa isa't isa? Posible kaya ang Pagpapanggap ay mauwi sa Totohanan? Pero paano naman kung...