- Alo, mày tới chưa?- Một cô gái tay cầm điện thoại đi qua đi lại.
- Ừa đợi xíu, tao tới liền. 5 phút nữa!!!- Cô gái bên đầu dây kia mới vò đầu tỉnh ngủ, mỏi mệt bước vào phòng vệ sinh.
***
Tại kí túc xá...Cô gái vừa nãy cầm điện thoại lăc đầu, mở tin nhắn từ trường gởi đến xem:
" THIÊN BÌNH- LỚP 10A2
Kí túc xá: phòng 3"Cô gái có tên Thiên Bình chính là cô, cô xách vali bươc nhanh đến khu kí túc gần đó. Hôm nay cô ăn vận nhẹ nhàng vì thời tiết mùa thu khá ấm áp.
Cạch
Vừa mở cửa, cô đã thấy bên trong có một cô gái vận váy hồng, đang loay hoay soạn đồ đạc trong vali xếp vào tủ.
- Chào! Tớ mới đến kí túc xá này! Tớ tên là Song Ngư.- Vừa xếp xong cái áo, cô quay qua nở một nụ cười tươi rối.
- Chào! Tớ là Thiên Bình. Rất vui được làm quen- Thiên Bình tiến đến cạnh một chiếc giường ăn ý, đặt va li ngay cạnh
- Mình cũng vậy! Nghe nói phòng bọn mình có ba người, bạn còn lại hình như tên là...
- Nhân Mã- Thiên Bình cười- đúng không?
- Ồ đúng rồi! Cậu có biết cậu ấy chứ?
- Cô ấy là bạn cùng lớp với mình. Bọn mình khá thân, tính tình cậu ấy cũng sôi động lắm.
- Thật à? Vậy thì hay quá!
- Cậu sẽ không chịu nổi cậu ấy đâu!- Thiên Bình cười phá lên.
- Nghe thú vị nhỉ?- Song Ngư tò mò cười.
***
Phòng 7- kí túc xá
Cạch...
- Àn nhon, chào mọi người...!!- Một cô gái ăn mặc cực chất bước vào. Nhưng xung quanh thì... không một bóng người.
Thế là cô đành bước vào cạnh giường nơi cô cho là tuyệt vời nhất, bỗng sau lưng một bàn tay níu nhẹ vai cô!!
- Áaaa... Ma ma ... mẹ ơi... cứu con... á
Tiếng hét thất thanh lan rộng cả khu kí túc xá...
- Chào, tôi là Xử Nữ... là người chứ không phải ma... phiền cô lấy giúp tôi máy sáy tóc bên cạnh.- một cô gái từ nhà vệ sinh bước ra nhìn cô với cặp mắt lạnh lùng.
- À chào cậu, mém xíu là tim tôi rớt đâu rồi... của cậu nè.- Cô nàng ôm tim, với lấy máy sấy tóc đưa ngay- Tiện thể, tôi là Bạch Dương, tôi mới chuyển đến có gì xin chỉ giáo.
- Cảm ơn.
- Người gì đâu mà lạnh lùng thế này. Hú hồn chim én.
Vừa đỡ được một cú thoát tim thì từ phía sau cửa, một cô gái chú cún chạy ùa vào, phía sau còn có tiếng vọng của cô giám thị.
- Á... gì thế... thả ta ra...
Chú cún vừa ban nãy chạy vào ôm chầm lấy Bạch Dương làm cô một lần nữa là tim vụt mất.
- Xin lỗi cậu, Bông Xù lại đây nào.
Chú cún nghe tên mình liên vui mừng chạy lại nằm gọn trong lòng chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thanh Xuân-《12 Chòm Sao》
HumorMaster Uni- Ngôi trường đại học nơi 12 chòm sao theo học. Nhiều điều tuyệt vời, kỉ niệm vui buồn, tất cả sẽ được lưu trữ lại trong cuốn sổ này.