- Thiên Bình, cậu thấy màu nào đẹp hơn? Xanh biển hay vàng? - Nhân Mã dơ hai cái ga giường lên.
- Vàng đi, hợp với sự hồn nhiên của cậu.
Thiên Bình không chút phân vân, chỉ tay về phía màu vàng.
- Đi với chuyên gia có khác nhỉ!- Bạch Dương.
- Chuyên gia gì chứ, chẳng qua là tớ phán đại đó.
- Nãy giờ cũng nhiều rồi tớ đi thanh toán trước rồi nhờ họ giao đến kí túc xá đây.
Song Ngư kéo xe đồ tới.
- Chà, Ngư Nhi. Cậu định thay đổi cả nguyên phòng luôn à?- Bạch Dương.
- Làm gì có! Tớ chỉ mua sơ sơ thôi.
- Sơ sơ mà đã đầy xe rồi.- Nhân Mã.
- Thôi cậu về trước đi kẻo trễ tiết sau.
Thiên Bình tâm lý lôi hai cô bạn kia đi tiếp.
- Bye Ngư Nhi- ba người đồng thanh.
------------
Song Ngư sau khi thanh toán xong thì liền gấp gáp chạy ra ngoài đón xe buýt, bỗng từ phía sau có người chạy tới, do không nhìn đường nên anh ta va phải vào cô. Cô không kịp định hình thì bị té.
- Xin lỗi cô nha. Tôi có chuyện đi gấp. - Anh ta đỡ cô đứng dậy.
Song anh ta thì chạy mất dép. Cô quay lại thì thấy một đống người như đoàn zombie tiến tới chạy về hướng anh ta.
Song Ngư ôm tay bị trầy khi té dưới đất. Cô cúi xuống lấy túi xách thì bỗng thấy thẻ sinh viên của người vừa nãy.
- Trần Song Tử. Sinh viên năm 2 khoa âm nhạc. Khoan đã, anh ta chẳng phải là người hôm đó dùng mình làm bia đỡ đạn sao?
Song Ngư há hốc chỉ biết là mình không thể đuổi theo để trả lại. Cô chợt nhớ ra, nhìn đồng hồ:
- Thôi xong, còn 5 phút nữa. Mình phải nhanh lên, không thì trễ xe buýt mất.
--------------
Sau khi shopping xong...- Đi uống trà sữa không?- Nhân Mã lên ý kiến.
- Oke con dê!- Bạch Dương và Thiên Bình tán thành nhanh nhảu.
- Ô một giờ rồi á, tớ đi trước nha!!- Nhân Mã xem đồng hồ song thì cầm ly trà sữa đi nhanh về.
Trên đường đi, cô vô tình quẹt phải một người. Ly trà sữa không cánh mà bay khắp người vừa va phải cô. Anh ta bất ngờ phản ứng không kịp:
- Cái gì thế này? Cô không có mắt à?
Cô lo lắng lấy khăn giấy ra lau, xin lỗi lia lịa. Bỗng hai khuôn mặt chạm nhau, cả hai liền theo phản xạ né ra xa.
- Anh sao?- Nhân Mã.
- Gặp cô thật là xui xẻo.- Sư Tử càu nhàu.
- Hay tôi đền bù anh cái áo khác, đây tiền nè.
- Tôi không cần. Cô nghĩ cô có thể mua lại chiếc áo duy nhất này sao. Chỉ cần không va phải cô nữa thì tôi sẽ không xui xẻo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thanh Xuân-《12 Chòm Sao》
HumorMaster Uni- Ngôi trường đại học nơi 12 chòm sao theo học. Nhiều điều tuyệt vời, kỉ niệm vui buồn, tất cả sẽ được lưu trữ lại trong cuốn sổ này.