- Bye em nha, anh đi đây!!
Một chàng trai ăn mặc thể thao, tay ôm trái bóng rổ nghiêng mình ở bậc thang, vẫy tay chào một cô gái đứng gần đó.
- Bye! Anh về đi, kẻo bà giám sát lại tưởng anh háo sắc bắt anh đó!!
- Anh chờ em vào trong rồi mới đi!
- Thế em vào đây, anh về nhé!! Tối gặp!!
Một nụ hôn gió từ cô chuyển đến anh làm anh cười tươi như bị lên cơn vậy.
- Anh kia, ngồi một mình tự kỉ hay gì? Có cần tui vác lên phòng bảo vệ không? Hay để tui cho anh một vé đi uống trà trên văn phòng. Trà thì không thiếu, chỉ thiếu người dùng trà thôi. Đi với tôi!- một bà cô trung niên khoảng 40 tuổi xuất hiện sau lưng anh. Xách dựng tay anh lên, vì đau nên anh chấp tay nài nỉ:
- Em có gì đâu cô! Bạn gái em vừa vào trong, em chờ cô ấy vào hẳn rồi về liền mà!!! Tha cho em đi!!
- Đừng có giả cái giọng đó với tôi, với kinh nghiệm 10 năm quản lý cái kí túc này, không lẽ cậu tưởng tôi ngu vậy sao? Có cô gái nào đâu hả?
Vừa hay có một cô gái ăn mặc thanh lịch đi từ trên xuống, vô tình lướt qua chỗ hai người, cô quản chầm chầm như hiểu lầm rồi:
- Cô bé này phải không? Cô bé vừa bước xuống này...?
Cậu và cô cùng quay sang nhìn nhau, cô thì ngây thơ không tỏ chuyện gì đang diễn ra, còn cậu thì lắc đầu lia lịa:
- Cô ơi không phải đâu!! Em có bằng chứng mà, em vô tội. Bạn gái em vào trong rồi!!
- Tạm thời em sẽ bị tôi đánh dấu tên lại, kẻo sau này tôi thấy em lẻn vẻn lại đây, tôi liền có thể phát hiện ra em.- Cô giám thị lấy bút ra chuẩn bị ghi- Tên em là gì?
- Trần Song Tử... nhưng em đã làm gì đâu cô?- Anh chàng có phân tích thế nào thì cũng đều bị phủ nhận.
- Có hay không không quan trọng, quan trọng là em đã được lưu tên vào sổ: "HỌC SINH CẦN LƯU Ý"! Từ giờ em sẽ nằm trong tầm ngắm của cô.- Nói rồi cô nâng gọng kính bước đi.
- Cô...!!- Song Tử như bị một gánh nặng đè xuống. Mới đầu năm học đã bị cảnh cáo rồi!
- Cậu không sao chứ?- Cô gái ban nãy trông rất hoài nghi về Song Tử.
- Không có gì!!! Xin lỗi đã làm cô liên lụy. Tôi đi đây. Tạm biệt.- Cậu vác thân đi đầy uể oải.
- Ừm!
- Thật mất mặt!- Vừa đi Song Tử. vừa lảm nhảm. Ôm mặt đỏ gấc lên của mình.
***
Kí túc nam...
Phòng 2:- Đi qua trái đi, ở đó có súng kìa... vô nhà trốn đi!!!- Bàn tay của một anh chàng ăn vận thoải mái liên tục gõ trên bàn phím một cách điêu luyện.
Cạch,
Cửa phòng mở ra... một chàng trai tay xách vali và vài bao bánh cùng đồ ăn vặt vào trong. Cậu nhìn xung quanh, ở góc phòng là một chàng trai đang sấy tóc, mái tóc đen rũ xuống trông rất quyến rũ, đã vậy còn để lộ bộ ngực rắn rỏi và cơ bụng 8 múi đầy nam tính. Cạnh đó, một chàng trai đang mải mê trên màn hình vi tính, cách đánh rất điêu luyện như một game thủ.
- Hầy, lại thua!- Chàng trai ngồi trên máy tính tháo tay nghe xuống, dựa lưng vào ghế quay sang anh chàng ngây thơ vừa bước vào.
- Này cậu em, còn dư một chỗ kìa. Cậu tên gì?
- Tôi tên Kim Ngưu. Hi!!!
Cả hai bắt tay nhau thật mạnh.
- Còn tôi là Sư Tử. Hello!!!
- Còn cậu ấy?!- Kim Ngưu chỉ vào chàng trai ở góc phòng, mặt khá lạnh.
- Cậu ta là Ma Kết. Bình thường cậu ta như vậy đó, nhưng cũng dễ gần lắm! Cậu có chơi liên quân không? Đấu cùng tôi một trận xem!
- Okayy! Tới luôn!- Kim Ngưu quăng cả một núi đồ sang một bên. Mở laptop ra kết nối mạng vào game.
Ở góc phòng, Ma Kết đang liếc bộ dạng của hai tên nghiện game ở phía bên kia. Lắc đầu thở dài rồi bước vào nhà vệ sinh.
___To be continued__
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thanh Xuân-《12 Chòm Sao》
HumorMaster Uni- Ngôi trường đại học nơi 12 chòm sao theo học. Nhiều điều tuyệt vời, kỉ niệm vui buồn, tất cả sẽ được lưu trữ lại trong cuốn sổ này.