Yes, finally nandito na rin ako sa Pilipinas. Simula kasi pagka bata ko nasa Japan na ako. Mukhang dito na rin siguro ako mag-aaral. 'Yun nga lang hindi sa school ni kuya Zk. Hindi ko rin alam kong bakit kailangan magka hiwalay kami ni kuya.
Pagdating ko sa bahay namin as usual sinalubong lang ako ni mommy ng halik. Pagkatapos non pumunta na ako agad sa room ko medyo inaantok pa kasi ako dahil siguro sa byahe.
*
*
*
*
Nagising akong ginugutom na.
Pagbaba ko may napansin akong lalaki na nakahiga sa couch. I think kaibigan 'to ni kuya but he's not familiar to me. Siguro dahil na rin matagal na akong hindi nakakauwi dito. Tsaka ngayon ko lang rin talaga siya nakita dito.
Mukhang natutulog siya or maybe not din. Meron naman kasing nakapikit 'di ba na gising?
Nilapitan ko siya at tinitigan ko siya ng husto.
'Oh my! He's very handsome as hell.' natuptup ko ang bibig ko dahil sa mga pinagsasabi ko. Pero totoo kasi ang pogi nya talaga at ang tangos tangos ng ilong nya. May mole din siya malapit sa mat nya na mas lalong dumagdag sa kapogian nya.
My heart beat so fast when he open his eyes. Parang hindi ko maigalaw ang katawan ko lalo na sa mga titig n'ya. Ngayon ko lang din 'to naramdaman.
Ganito ba ang pakiramdam ng na love at first sight?
Agad kong sinampal ang sarili ko dahil nababaliw na 'ata ako! Kailan pa ako naging ganito? Hindi naman ako ganito dati ah! Napatingin naman ako sa kanya na nakakunot ang noo. Baka akalain nito nababaliw na ako. Pero nababaliw naman na talaga ako!
"Hey! ayos ka lang ba?" tsaka lang ako natauhan sa pag salita nya. Kahit boses nya ang pogi sa pandinig ko. Gusto ko man tumagal pa pero nahihiya na ako.
Kailan din ako nag simulang mahiya? Ang kapal kaya ng face ko pero pag dating sa kanya nahihiya ako? Mukhang nababaliw na nga talaga ako.
Agad akong tumakbo pabalik sa room ko. Narinig ko pa na tinawag nya ako pero 'di ko na pinansin.
Nag-iinit na din ang pisnge ko. Bakit ko 'to nararamdaman? Dagdag pa na sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Titig nya palang bumilis agad?
I Keana Zeil Smith and I think crush ko siya — nope scratch that I think hindi lang crush 'tong nararamdaman ko para sa kanya.
*****
Notes:
Hope you will support this story. My related story ito, syempre 'yong ibang Bad Boy Series and The Battle We Fight.
BINABASA MO ANG
Thunder Clyde | ✔ [BAD BOY SERIES 2]
AksiKeana Zeil, the daughter of a big, influential family took a liking in a boy named Thunder Clyde who calls her often as 'bata' because of their undeniable age-gap. As years passed by, Keana Zeil has remained faithful to Thunder, waiting...