Chapter 2. Bubble Cheeks
Keitha Pov
Dumako ang aking tingin sa may stage kung saan nagpeperform si Tasha, na tanging two piece bikini lang ang suot habang sumasayaw at gumigiling sa may pole.
Si Tasha ang pinaka kinakaayawan namin sa club na ito. She thinks that she's better than everyone else dahil nakasiping na niya ang aming Big Boss. Marami din ang nagrerequest sa kaniya kaya't mas lalong lumalaki ang kaniyang ulo.
She keeps on dancing and grinding to the pole. Parang gusto kong masuka sa sobrang kalaswaang pinang gagawa niya sa stage. Hindi ba siya nahihiya?
Dumiretso si Tasha sa may bar counter kung nasaan kami. Muntik pa akong matumba dahil sa sobrang lakas ng pagbangga niya sa akin, mabuti na lamang at naalalayan agad ako ni Camille.
"Lemon Drop Martini" order niya kay Ian. Ang bartender ng club, matagal na itong nagttrabaho sa Gentleman's halos 5 years na rin daw. He's nice and friendly.
Nakataas ang kaliwang kilay ni Tasha habang pinapasadahan kami ng tingin mula ulo hanggang paa. Ilang segundo lang ay naibigay na ni Ian ang kaniyang order. Sumimsim muna ito bago nagsalita. "Guess what, I earned 50K in just 1 hour. E kayo?" pagmamayabang niya.
"Atleast hindi na namin kailangang magpakita ng kaluluwa para lang kumita ng pera. Sapat na saamin ang aming trabaho, hindi na namin kailangang gumiling giling sa harapan ng maraming lalaki." ngumisi ako na siyang kinainis niya.
"Isusumbong kita kay Big Boss! I promise! Mapapatalsik kita sa club na ito!" kitang kita ko ang panggagalaiti niya sa galit. Binigyan niya ako ng isang matalim na tingin bago ito tuluyang umalis.
Iyon lagi ang banta niya sa mga nagtatrabaho dito na nakakasagutan niya. Sa tingin niya'y isa siyang makapangyarihang stripper sa club na ito, dahil naikama na siya ng Big Boss. Napailing nalang ako, pathetic. Hindi ako makapaniwalang pumapatol pala sa mga ganitong babae ang aming boss.
"Keith, ihatid mo ito sa VVIP room number 5." ani Ian. Inabot niya iyong mamahaling bote ng whiskey na may tatak na Dalmore. Sunod niyang inabot sa akin iyong tray na naglalaman ng bucket of ice cubes at siyam na shot glass.
Bagsak ang aking balikat na tinanggap ang mga iyon saka inilagay sa serving cart. Isa sa mga iniiwasan ko sa club na ito ay ang mga VIP rooms. Nasa VIP rooms kase ang mga pinaka mainmpluwensya at pinakamanyak na customer sa club dahil satingin nila'y porket nasa VIP list sila'y makukuha nila lahat ng mga babae sa club maging ang mga waitress na gaya ko.
Dahan dahan kong tinulak iyong serving cart hanggang sa makarating ako sa may elevator. Pinindot ko iyong 4th floor at hinintay na magbukas ang elevator door. Humigpit ang pagkahawak ko sa handle ng cart ng marinig kong nag ring ang elevator hudyat na nasa tamang palapag na ako.
Kinakabahan kong itinulak iyong cart hanggang sa makarating ako sa tapat ng VVIP Room 5. Pinindot ko iyong door bell at ilang saglit pa ay bumukas na ang pinto.
Bumungad sa akin ang isang lalaking may katangkaran, ayaw ko mang aminim pero napakaperpekto ng mukha niya. Tipid siyang ngumiti sa akin at tinuro iyong mesa sa may living room malayo sa couch kung nasaan ang mga kasamahan niya.
Napakadilim ng paligid at tanging sa may living room lang mayroong ilaw at dim lights pa iyon. Ngayon lang ako nakapasok sa VVIP room. Hindi ko inaasahan na malaki pala talaga ito kumpara sa mga VIP rooms, halos triple ang laki nito. "Here's your Dalmore Whiskey sir." kinakabahang sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Wicked Mafia Boss (REVISING)
RomanceMafia Boss #1: Ayvren Ruiz Lebeaoux [13+] This story contains mature theme and strong language. Read at your own risk. "If you want to rule this mafia world, you need to play by the rules." Ayvren Ruiz Lebeaoux is the mafia heir of Malvagios Mafia C...