Chapter 9. The Supplier

555 68 56
                                    

This chapter is dedicated to Rose-ny, thank you for reading!! ❤️

——

"F-ck self control"

Chapter 9. The Supplier

"Anong problema?" tanong ni Francis kay Pancho. "Dapat nga ay matuwa siya dahil nagkainterest ako sakaniya. I want to marry that woman. Pronto!"

Tumango si Pancho bilang pagsang-ayon. "Si Ayvren na ang bahala roon, he'll do some background check about her. She's pretty and smart pero kailangan pa din natin siyang mas kilalanin." kalmadong saad nito.

Francis rolled his eyes. "Alright. Siguruduhin lang ni Ayvren na gagawin niya ng maayos ang trabaho niya, I want her in my bed as soon as possible!" Francis shout impatiently. He wants Keith, the moment he saw that woman at the restaurant he knows that he wants her to be his wife! At hindi na siya makapaghintay para makuha ang babaeng iyon.

"Uncle!" lumabas si Darius sa kaniyang pinagtataguan. Yes he heard everything at nasisigurado niya na hindi matutuwa si Ruiz sa balitang ito. Kamakailan lang ay inutusan siya ng kaibigan para mangalap ng impormasyon tungkol sa babaeng iyon, so it means she's somewhat important to him. Hindi pa niya nakitang naging interesado ang kaibigan sa isang babae, ngayon palang.

"Ruiz is not here, hijo." nakangiting saad ni Pancho. Ngumisi naman si Francis sa kaniya bago sila nito iwan. How dare him?

"Uncle hindi ko naman sinadya ang anak niyo rito." pagbibiro niya, itinaas ni Darius ang hawak na paper bag. "Nagluto po si Papá ng dinner. Pinapahatid niya po ito sainyo."



Keitha tries to step back, but Ruiz grab her perfect body and slam her against the door. He pulled her closer to him until their lips locked. At first, it's just a small kiss, but Ruiz deepened it and she responded with all of his hunger. He kiss her hard, losing his self to her taste. Hindi niya papalampasin ang pagkakataong ito, this is the first time he felt addicted to a kiss. Tumugon si Keith sa kaniyang mga halik, he can feel her melting in his arms so he supported her.

Hindi ito tama, mali ito, siya ang mapapangasawa ng pinsan ko. Pilit kong pinapaalala ang lahat ng iyon sa isip ko ngunit sinasabi ng katawan ko na tama lang ito. I need his touch more than anything in this world right now. I found myself getting lost in the moment, in his touch and in his kiss. His hands roam in every inch of my body without breaking the kiss. He then bit my lower lip making me moan in pleasure. I am completely hipnotized, like I am under his spell.

Biglang tumunog ang cellphone niya at hindi iyon tumitigil sa pagriring. Dahan dahan akong humiwalay sa kaniya at huminga ng malalim. I am breathless. "Sagutin mo na iyan." I turned my face away in so much embarassment. Tumango siya pagkatapos ay kinuha niya ang kaniyang cellphone sa kaniyang bulsa at sinagot iyon ng hindi man lang lumalayo sa akin.

"What do you want?" inis na tanong ni Ruiz sa kabilang linya.

"You have two problems, my man." sagot ni Darius sakaniya. Ruiz rolled his eyes. Again? "Yung isa importante, tapos yung isa hindi naman ganoon kaimportante pero feeling ko importante parin para sayo."

Wait... what? kumunot ang noo ni Ruiz sa sinabi ng kaibigan niya. "What the f-ck are you talking about, man?" iritado niyang tanong. "Im in a middle of something. Can't it wait?" he huffed.

"I'm afraid it can't. But what do you mean by that? Nagkakamabutihan na ba kayo ng fiancé mo?" usyosong tanong ni Darius sakaniya.

F-ck no, never gonna happen. "Papunta na ako diyan" pagkasabi niya non' ay pinatay na niya ang tawag saka niya muling hinarap si Keith na matiim siyang tinititigan.

The Wicked Mafia Boss (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon