Chapter 19. Code Blue
Isang malakas na suntok ang pinakawalan ni Ayvren sa mukha ni Lazarus. He punch him nonstop hanggang sa dumugo ito at mawalan ng malay.
"Ruiz!" Kylo shouted giving him a warning . One of the Black Rebels tried to shoot Ayvren but Kylo is way more faster, pinaulanan niya ng baril iyong lalaking nagtangka kay Ayvren. Mabuti nalang talaga at hindi niya sinurrender kay Don Pancho ang extra niyang baril.
Dinaluhan ni Ayvren si Keitha ng mawalan ng malay si Lazarus dahil sa pagsuntok niya. Nasa tabi niya si Kylo samantalang abala ang iba pa nilang mga kaibigan sa pakikipaglaban sa mga tauhan ng Black Rebels.
"Ruiz, are you okay?" may pag aalalang tanong ni Kylo. Ayvren didn't respond.
"Cover me." Walang buhay niyang utos pagkatapos ay binuhat niya si Keitha. Walang pagaalinlangang sumunod si Kylo sakaniya.
Kailangan niyang madala si Keitha sa hospital sa lalong madaling panahon. Keitha needs to live, his star needs to live! At hindi niya mapapatawad ang sarili niya kapag may masamang nangyari rito. Hindi siya handa sa ganitong pangyayari, ang alam niya'y mataas ang security sa hotel na Ito. Fck!
"Bilisan mo kung hindi baka mamata—" matalim ang tinging binalingan niya si Kylo. "Don't finish your sentence kung ayaw mong ako mismo ang tatapos sayo, my man."
Nothing will happen to her. She will be alright. Everything will be alright.
Keitha open her eyes and reached Ayvrens' face. A weak smile appeared on her pale lips. "M..masaya a..ako at ayos k..kalang, hindi sayang ang p..pagsasakripisyo ko para sa—
Ayvren stopped her using his index finger. "F-ck! Keitha! Hold on. Don't say something stupid!"
Dinala nila si Keitha sa pinakamalapit na pampribadong hospital.
"You need to save her or else you'all die!!" sigaw ni Ayvren. Kinakabahang tumango ang mga nurses at doctor na naroon pagkatapos ay dinala na nila si Keitha sa may Emergency Room.
Sumunod si Wade at Gabriel kay Ayvren samantalang naiwan naman sina Emily at Sankisz sa hotel.
"I can't lose her Wade." Naiiyak na pahayag ni Gabriel kay Wade habang nakatitig sa pintuan ng emergency room. "Para ko na siyang anak."
Dinaluhan naman siya ni Wade pagkatapos ay tinapik siya nito sa may balikat. "Hindi siya mawawala sa atin Dad. May awa ang Diyos hindi niya hahayaang may mangyaring masama kay Keitha."
"Don." Pagtawag ng pansin ni Nikko kay Pancho. Magalang niyang iminuwestra ang kaniyang kamay upang sabihing magusap sila ng malayo sa lugar ni Ayvren. Mukhang nakuha naman ni Pancho iyon kaya't sinundan niya si Niko.
"Anong balita?" maawtoridad na tanong ni Pancho.
"Napatay lahat namin yung mga Black Rebels na naroon Don... maliban kay Lazarus, bigla nalang siyang naglaho."
Matalim ang matang tinitigan ni Pancho si Nikko. "Muntik ng namatay ang aking figlio ng dahil sa Lazarus na iyon... and I'm so thankful with that woman because she sacrifice her self for Ayvren."
"Ikaw na muna ang bahala doon Nikko. Find that bastard Lazaruz, lo ucciderò"
Magalang na tumango si Nikko saka na ito nagpaalam. Malabong makatakas si Lazarus sa lugar na iyon ng mag isa. Nawalan na ito ng malay dahil sa pagsuntok ni Ayvren. Isa lang ang sigurado siya, may kasabwat ito na nasa loob ng venue. At kung sino man iyon, magaling siya dahil burado lahat ng cctv na naroon.
BINABASA MO ANG
The Wicked Mafia Boss (REVISING)
RomanceMafia Boss #1: Ayvren Ruiz Lebeaoux [13+] This story contains mature theme and strong language. Read at your own risk. "If you want to rule this mafia world, you need to play by the rules." Ayvren Ruiz Lebeaoux is the mafia heir of Malvagios Mafia C...