Chapter 1

330 7 3
                                    

LANFORDE UNIVERSITY

Katie POV:

Andito ako ngayon sa parking lot
kasama ang older sister ko na si Cassie. Hayysss ito nanaman...maraming magsisipuntahan sakin na lalake at mangliligaw...

Sinasabi ko na nga ba eh!

May lumapit saking lalake...

"Hi! I'm Nicolai Caleon" at inoffer niya sakin ang hand niya. At nag-shake hands kami.

"Hi, i'm Katie Brielle Rose Pacaña...nice to meet you" Cute naman siya...pogi rin, maputi, matangkad, at naka Specs na glasses.

"C-can i invite you for lunch?" Ay grabe talaga tong mga lalakeng to!! Hmmpp!!!

"May kasama na ako mamayang lunch eh, next time nalang" at ngumiti ako.

"Oh..." sabi niya

"Sorry"-ako

First of all! I don't say sorry this is just my first time saying this.

"Witwiw" si Ate Cassie

"Psh..."

"Hay naku Ate Cassie...tigil-tigilan mo na nga yan. Hindi ko type yun no! Atsaka ampa--"

May nakabangga sakin

"What the fvck!!"-ako

"Ay sorry...hindi kita nakita diyan. Akala ko kasi pader eh yun pala tao hahaha!"

Siya si Shiina Dela Cruz...ang pinakamalanding babae dito sa Lanforde University.

"Kung tatarayan mo ako, dapat handa ka sa sampal ko"-Ako

"G@ga ka talaga"

Sinabunutan niya ako...

Shit, that fvcking hurts

"Ano ba tama na Shiina!!!"-Si Ate Cassie

"Enough!!"

Tumigil kami sa pagsasabunot ng marinig namin ang boses ng isang lalake

"Help me...sinabunutan niya ako" humawak naman siya sa braso nung lalake

Tss...

"She started it" sabi nanaman niya.

"Tss...tapos sasabihan mo na ako ang nagsimula? Eh ikaw nga tong bumangga sakin at sinabi mong akala mo ako ay pader?!"

"She's lying"

"I'm telling the truth! Atsaka sino ka ba!?"

Humarap naman siya sakin.

"Ako si Thorence Zachary Andrew Lanforde ang boyfriend ni Shiina...if you mess with her again you mess with me! Understood!?"

Si...Thorence? Ito ba yung sinasabi nilang Bad Boy dito sa School? Atsaka bakit Lanforde ang Surname niya?

Ms. Popular meets Mr. Bad Boy [ COMPLETE ]Where stories live. Discover now