KATIE POV:
Gabi na nang matapos kami ni ate Cassie sa paglilinis ng bahay. Kasi ba naman nakahilata na si ate kausap niya yung bebe Vincent niya kahit wala namang sila. Kanina pa ako naglilinis.
Ang sweet pero walang label-,-
Diba kayo to?? HAHAHAH sorry sadya HAHAHA!
"Katie!! Napagod ako grabe"
"Anong napagod ka dyan? Eh di mo nga ako tinulungan maglinis tas andyan ka lang kausap bebe Vincent mo kahit walang label!"
"Pasmado na iyang bibig mo katie ah?"
"Ako nga tong naglinis ng CR, ng kwarto mo tas kwarto ko tas kusina tas sala tas attic tas backyard natin. Nilinis ko rin yung kotse at kung ano ano pa! Tas ikaw andyan kausap si Vincent paano ka napagod niyan?"
"Sorry na"
"Ikaw talaga ate. Ngayon ikaw ang maghuhugas! Hugasin mo lahat ng kutsara't tinidor at plato at mangkok na ginamit mo! Naka ilang sandok ka nang Ice Cream tas Coffee Jelly tas yung ginawa kong Mango Graham inubos mo din! Di mo na ako tinirhan!"
"Katie chill ka lang. Meron ka ba ngayon at badtrip ka?"
"Wala ako ngayon. Naiinis lang ako kasi di mo ako tinulungan atsaka inubos mo pagkain natin"
"Sorry na nga eh. Gagawa nalang ulit ako ng mango graham mo tapos bibili ako ng tatlong ice cream para sayo lang tas gagawa din ako ng coffee jelly manahimik ka lang :)"
"Bili ka din ng cake."
"Ha? Sino may birthday? Malayo pa naman birthday mo ah?"
"Di mo alam kung anong meron sabado?"
"Hindi. May special occasion ba sabado?"
"5th Death Anniversary na nila mama at papa sa sabado, ate."
CASSIE POV:
"5th Death Anniversary na nila mama at papa sa sabado, ate."
Hala! Oo nga! Bakit ko nalimot yun?
"Ay oo nga pala!"
"Yan kasi! Sa kakaisip kay Vincent nalimot ang Death Anniversary nila mama at papa"
"Nakakamiss sila mama..." i said.
"Nung mga panahong yun...pauwi palang sila galing Amerika noh? Tapos yun...nadisgrasya sila." she said while tears falling down on her cheeks.
Agad kong niyakap si Katie at sabay kaming umiyak habang inaalala ang aming masasayang alala namin sa magulang namin.
"Oh! Tama na ang iyakan. Magluluto lang ako ng tocino, okay?" i said to Katie.
"Ok sige" i smiled.
Namimiss ko na sila Mama at Papa.
🎵Yeah you're making me a boy with luv oh my my my~ oh my my my~ you got me high so--🎶
"Oh Thorence? Napatawag ka?"
[ Ah wala namiss lang kita ]
"Luh eh? HAHAHA!"
[ Kumain ka na ba? ]
"Ah mamaya pa. Magluluto palang si ate, ikaw ba?"
[ Katatapos ko lang kumain ]
"Ah ganun ba?"
[ Kailan mo ako balak sagutin? ]
THORENCE POV:
YOU ARE READING
Ms. Popular meets Mr. Bad Boy [ COMPLETE ]
Teen FictionMeet Katie Brielle Rose Pacaña, isang sikat at palaban na estudyante sa Lanforde University. She loves to trash talk and mahilig sa Music. Maraming tao ang natatakot sa kaniya except kay, Thorence Zachary Andrew Lanforde. Isang badboy na hindi gaya...