Chapter 22

30 1 0
                                    

"May the best man, wins"

"Ok, cool bro"

"War ba ito?" tanong ni Zyk.

"Walang mag-aaway dito sa bahay, dun kayo sa labas. Joke lang syempre"

I glared at Ate Cassie.

"Sorna HAHAHA!"

"Ok spin ko ulit" sabi ni Nico. This time tumigil naman sakin at kay Thorence ang bote.

"Thorence..."

"Yes baby?"

"Hoy anong baby ka diyan?" sabi ni ate.

"Wala naman kayong label ah?" sabi ni Madel.


"Mahal mo parin ba si Shiina?" lahat sila napatahimik ng marinig nila ang tanong ko. Hinihintay nalang namin ang sagot niya.

"Actually...oo"


Sabi ko na nga ba...

"I still have feelings for Shiina"

"Kung dumating sa punto na bumalik siya. Tatanggapin mo pa ba?"

"Hoy! Ano na yan ha?"

"Shh ka lang ate"

"I would."



Tch!



"Sabi mo yan ha?" he looked at me confused.

"Next" sabi ni Zyk. Tumapat naman sa aming dalawa ni Jay. Lumipat kasi si Jay sa pwesto ni Thorence kaya napausog si Thorence at tumapat samin ang bote.

"Woaaaahhhh! Boss kaya mo yan HAHAHA! Dapat yung malupit na tanong ha?" sabi ni Tristan. He just glared at him and i bit lip to stop myself from laughing.

"Katie..."

"Yes Jay?"

"Kung dumating sa point na liligawan kita--"

"Ayiiieeeeeee!" Sabi ni Ate.

"Sasagutin mo ba ako?"

"Katie! Ano? HAHAHA! What's your answer?" Sabi ni Madel.

"Yes. Sasagutin kita" I looked at Thorence and he's looked and glared at me.

Fair lang tayo. I mouthed.

"Accccckkkkk! Kinikilig ako sainyooooo ship ko kayoooo!" Sabay sabi nila.

"Paano kung sinabi ko naman na Will you be my girlfriend?"

Should i say yes?

"Will you say yes?

"Yes. I will say yes"

"Ok. Sabi mo yan ha"


Huh?



"From now on, you're mine. Only mine"

"Ayiiieeeeeee!"

"Speeedd broooo"

"Ha? Anong ibig mong sabihin?"

"Joke lang HAHAHA! Dadating rin tayo sa punto na yan. If pumayag si Mr. Lanforde" he said and looked at Thorence. Tumayo naman si Thorence at ganun din si Jay.

"Did you ever think that i will let that happen?"

"No, bro. But the right time will come and she will be mine. You liked someone, right? What is her name again?"

Ms. Popular meets Mr. Bad Boy [ COMPLETE ]Where stories live. Discover now