Vincent POV:
Ipapakita ko sakanila na deserving ako kay Cassie...
Nakita ko si Cassie na naglalakad sa may field at umupo sa may grass...lumapit ako sakanya
"Hi Cassie!"
"Oh hello Vincent"
"I see that your two are hanging out now"
Si Shiina
"What do you want Shiina?" Si Cassie
"Ang maldita mo talaga Cassie...masyado kang feelingera"
Tumayo naman si Cassie
"Let me tell you one thing Shiina, Maldita is not feelingera thats what call dyosa. Unlike u, na nagmamaldita galing naman sa basura!!"
That's why i like her, she's not like the others na kapag binully ay iiyak na agad...pero siya hindi eh, dinedepensa niya sarili niya.
"Mukha akong basura? I don't believe you"
"Ang mga maldita nagsasabi ng totoo! Hindi marunong manloko, dahil wala yan sa aming Bokabularyo!"
Ngayon alam ko na kung bakit hindi nakapagsalita si Thorence sa mga sinasabi ni Katie kay Shiina. Pareho sila ng kapatid niya, maldita sila pareho at kaya nilang protektahan ang sarili nila gamit ang mga salita na ito.
"At mas maganda pa ako kaysa sayo"-Shiina
"Correction lang Shiina ah... wag mo akong maikumpara sau ah, dahil mas lamang ang beauty ko, hindi man lang nakakalahati yang mukha mo!!!"
"Shut up!"
"How can i shut up if you always started the fight?"
"Tch, parehong pareho talaga kayo ni Katie...magkapatid na nga maldita pa!"
"Ganito na kami lumaki ni Katie kaya wag kang magreklamo kung bakit kami maldita"
"Bakit ba ang super maldita mo?!"
"Nagtanong ka pa kung bakit ang super maldita ko? Hindi mo ba naisip na...ikaw din ang may gawa?"
"Enough please" si Shiina
"You know what Shiina, if you don't wanna hear a word from us...you should just go"
"I'm sorry Cassie..."
"Huwag ka lang sakin mag-sorry pati kay Katie"
"O-okay"
At naglakad papalayo na si Shiina
"Cassie!! Ang galing mo!!
"Ako pa ba? Hinding hindi ako magpapatalo no"
"Yan ang nagustuhan ko sayo eh"
Cassie POV:
"Yan ang nagustuhan ko sayo eh"
Bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko yun...so ibig sabihin may gusto sakin si Vincent?
"A-ano?"
"W-wala...yung angas mo yun ang nagustuhan ko"
"A-ahh..."
"Aalis na ako..."
"Ahh sige, ingat ka"
"Mag-iingat karin"
Hayss akala ko pa naman may gusto siya...
Wag kang assuming selp!
Katie POV:
Naglalakad ako sa Hallway ng makita ko si Shiina na palapit sakin.
"Ano nanaman ang kailangan mo Shiina?"
YOU ARE READING
Ms. Popular meets Mr. Bad Boy [ COMPLETE ]
Teen FictionMeet Katie Brielle Rose Pacaña, isang sikat at palaban na estudyante sa Lanforde University. She loves to trash talk and mahilig sa Music. Maraming tao ang natatakot sa kaniya except kay, Thorence Zachary Andrew Lanforde. Isang badboy na hindi gaya...