Mới từ ngọa thất đi ra Agasa bác sĩ khó có được dậy thật sớm, hắn còn có ủ rũ mà gãi đầu một cái đỉnh, sau đó hình như mới phản ứng được địa phương kỳ thực từ lâu không có một ngọn cỏ nhiều, ngược lại mất hứng mà lung tung sờ soạng hai vòng.
Duỗi người một cái, lúc này hắn mới phát hiện Miyano Shiho đã ngồi ở máy vi tính trước mặt, chính hết sức chăm chú mà gõ một liên tục.
( nói. . . Shiho, ngươi tối hôm qua một đêm không có ngủ sao? 】
( bác sĩ sớm. 】 nhưng mà khuôn mặt nhưng vẫn là đối mặt với màn hình.
( vừa ngủ nửa giờ. 】
( a. . . Ác. . . 】 bác sĩ nguyên vốn chuẩn bị quan tâm một chút Shiho, nghĩ khuyên nhủ nàng nữ hài tử không nên rồi cũng thức đêm, thế nhưng đối phương thành thói quen trả lời, nhượng hắn một thời nghẹn lời.
(. . . Cái kia, Shiho, ta gần nhất bình thường thấy Akai tập đoàn tại hướng toàn bộ xã hội thu thập một phương thuốc, hình như thù lao phi thường dày ôi chao. 】 đột nhiên nghĩ đến vẫn muốn cùng đối phương trao đổi chính sự, bác sĩ cúi xuống thân, tại một đống báo chí trong tạp chí tìm kiếm trứ.
Shiho quay đầu, thấy bác sĩ chính chỉ vào nhất tờ báo. ( ngươi không muốn đi thử xem sao? Cái này Akai tập đoàn kỳ hạ xưởng chế thuốc, hình như tại toàn thế giới đều rất nổi danh hình dạng. Hơn nữa bất luận từ tài chính thù lao còn là phần cứng cung cấp đến xem, đều hẳn là đối với ngươi sau đó phải tiếp tục cha mẹ nghiên cứu có trợ giúp rất lớn. 】
( Akai. . . Tập đoàn sao. . . 】 tịnh không có hứng thú Miyano Shiho tiếp nhận báo chí, nàng một bên uống cây cà phê, một bên nỗ lực đem nhãn thần từ trên màn ảnh máy vi tính lấy ra. Bất quá chẳng biết tại sao, nhìn rồi cũng nhiệt tình như vậy bác sĩ, nàng cũng không có cách nào hoàn toàn bỏ mặc.
Đột nhiên, nàng 【 loảng xoảng— 】 một tiếng để ly xuống, dạng ra cây cà phê vẩy nửa bàn phím, Agasa bác sĩ thấy thế, vội vã xuất ra khăn tay chà lau, thế nhưng đối phương đối đây hết thảy hoàn toàn không có chú ý, ngược lại là qua báo chí nội dung để cho nàng nhìn không chuyển mắt.
Miyano Shiho cau mày, tim đập cũng bởi vì khẩn trương mà nhanh hơn.
( cái này, cái này phương thuốc. 】
Nàng phá lệ cẩn thận xem trứ mỗi một đi, { người bệnh ngay từ đầu hội toàn thân vô lực, theo thời gian chuyển dời hội càng ngày càng suy yếu thậm chí rơi vào hôn mê. } mà tối rõ rệt điểm giống nhau đúng { thân thể mỗi hạng chỉ tiêu quân biểu hiện hài lòng }.
Qua báo chí các loại miêu tả, cùng ba ba mụ mụ lưu lại tư liệu, đều cao độ ăn khớp, chỉ là, loại bệnh này ít vô cùng thấy, từ tự mình tiếp nhận cha mẹ nghiên cứu bắt đầu, sẽ không có lâm sàng ví dụ thực tế, vốn cho là bệnh chứng này là bởi vì trong phòng thí nghiệm mỗ hạng sai lầm mà đưa đến, ngoại trừ tương quan nhân viên nghiên cứu, hẳn là không người biết.
Nhưng bây giờ lại có công ty chính cao như vậy điều mà thu thập tài liệu tương quan.
Nàng nhất định phải hiểu rõ cuối cùng là chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QT
FanficDo t không có thời gian edit hoàn chỉnh nên đây là bản QuickTrans. Link fic gốc: http://dq.tieba.com/p/5198102895?pn=1 Giới thiệu nhân vật: Mary· Sera, nguyên Akai tập đoàn tổng tài, 16 năm trước mắc quái bệnh, mệnh treo một đường, khang phục người...