Chương 18: Đêm trăng

172 2 0
                                    

Hắn bưng nhiệt sữa tươi và  món điểm tâm ngọt, Gõ cửa một cái, đi vào cô gái gian phòng.

Tựa như Okiya Subaru thưòng lui tới làm như vậy.

Song khi hắn đi sau khi đi vào, phát hiện đối phương chính không chớp mắt nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính, ngón tay linh hoạt tại trên bàn gõ đập, tựa hồ không chút nào chú ý tới mình đến.

Cũng giống Miyano Shiho thưòng lui tới làm như vậy.

( Shiho, ngươi trước. . . 】

( a, cám ơn ngươi, trước để ở đâu đi. 】

Quan tâm  còn chưa nói  xuất khẩu, không ngờ Trước bị đối phương vô tình cắt đứt. . .

Nữ tử chỉ chỉ sau lưng bàn,  nghĩ  tới đây chính là nàng  vừa nói ( nơi nào 】.

Akai Shuuichi đi tới trước bàn, đem thực vật môn Buông, cô gái cái tay kia còn là bán giơ, tay kia cầm con chuột thật nhanh điểm kích. Nữ tử trên vai đai đeo, bởi vì nàng cái tư thế này, đạp kéo lại tới, Miyano Shiho thu tay về,  đem nó kéo quay về tại chỗ.

Bởi vì mới vừa tắm rửa sau quan hệ, cô gái phát sao  còn có chút  hơi ướt,  vài Dính chung một chỗ, đánh nhỏ cuốn con.

( ngươi thực sự. . .  bận rộn như vậy sao. 】

( a, xin lỗi, còn có một chút điểm, bởi vì vừa Phu nhân nói nói có chút nhượng ta để ý địa phương. 】

nam tử  thu hồi ánh mắt, lặng lẽ ra khỏi phòng.

đồng hồ trên tường tí tách mà đi tới.

Nữ tử hình như căn bản  đã quên vừa mình nói qua ( thiếu chút xíu nữa 】.
Đầy tháng.

Ánh trăng ôn nhu phải kỳ cục, giống tình nhân bên tai mật ngữ, có thể an ủi tâm linh của người ta; bầu trời đêm, đếm không hết sao lúc sáng lúc tối, phảng phất không kịp đợi muốn hòa người nào chia sẻ tâm sự của mình.

Rừng cây thấp thoáng trứ biệt thự, lúc này thoạt nhìn tựa như trong rừng rậm ( tòa thành 】, tiết lộ ra yên tĩnh đồng thời lại có một chút mộng ảo.

Không biết là chưa ngủ còn là đã tỉnh lại nhỏ động vật, bởi vì tìm không được ( tòa thành 】 nhập khẩu đứng ở góc tường nhảy đá, lưu lại một bài liệu pháp bùn dấu móng tay.

Trên lầu, phòng trong hơi yếu ngọn đèn đã không sánh bằng ngoài phòng giao khiết.

Miyano Shiho tra xong tư liệu, làm xong sau cùng chỉnh lý, đã là hai giờ sáng, nàng đứng dậy, nện một cái vai, đóng cửa máy vi tính.

Gió nhẹ trêu chọc bên cửa sổ thật mỏng lụa mỏng, thổi tới một tia mát mẻ, xen lẫn lầu dưới mùi hoa và một bên món điểm tâm ngọt hương vị.

Miyano Shiho đột nhiên nhớ lại vừa đã tới nam tử, và hắn mang tới đông tây.

Thật là có điểm đói.

Cười khẽ, đóng cửa đèn bàn, chuẩn bị xử lý dụ dỗ tự mình thật lâu thực vật.

Nhưng mà mới vừa quay người lại, liền đụng phải nhất buồn phiền thịt tường, nữ tử lập tức bị một đôi ấm áp bàn tay to chăm chú ôm. Vừa phân minh đã rời phòng nam tử không biết lúc nào đã quay về đến nơi này, đứng ở phía sau của nàng.

[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ