Chương 9: Nội tâm

21 2 0
                                    


Okiya Subaru lái xe đến công ty thực nghiệm đại lâu khi, đã là chạng vạng, đèn rực rỡ mới lên, xa vời đã mơ hồ xem tới được ánh trăng và sao.

( hình như thật có chút chậm. 】 một bên nói thầm trứ, vội vã dừng xe ở thực nghiệm lâu trước mặt của, đi vào.

——————

Trong phòng thí nghiệm trợ thủ vốn là không có mấy người, hơn nữa đến rồi giờ cơm, lúc này chỉ còn lại có Shiho một người.

Chân mạn a.

Shiho lắc đầu, nghĩ để cho mình chuyên chú với trong tay thực nghiệm.

Không biết có phải hay không bởi vì có chút đói bụng, Shiho luôn cảm thấy tâm thần không yên, không đề được tinh thần.

Tiếp theo, nhìn phía ngoài cửa sổ, nhéo nhéo gáy,

( cũng nhanh.

( bệnh viện lúc này đã tan việc chưa. . . 】

——————

Vi gió thổi qua, kéo trước lầu cây cối hơi lay động, phát sinh sàn sạt thanh âm của, càng hiện ra thời khắc này yên tĩnh.

Phòng thí nghiệm cửa hông bị im lặng đẩy ra, một bóng đen cực nhanh mà lẻn vào.

Người nọ trốn góc chết, một thân hắc sắc giữ mình y phục, trên mặt mang một cái khổ cũng không quá thích hợp diễn viên hí khúc mặt nạ, sạ vừa nhìn có chút kinh người.

Ngay sau đó nhìn chung quanh, đi qua khe thấy được lúc này đang ở bên trong phòng thí nghiệm thất công tác Miyano Shiho.

Mặt nạ phía sau lộ ra cười nhạt. Hắn lặng yên không một tiếng động hướng phía trước di động, đồng thời dĩ thực nghiệm bàn và ngăn tủ làm hành động che lấp.

10 mễ. . . 5 mễ. . . 3 mễ.

Hắn nuốt một cái nướt bọt, lần thứ hai xác nhận mục tiêu, nữ tính, màu trà tóc ngắn, 170cm tả hữu.

Chuẩn xác không có lầm.

Hắn như nhìn con mồi thợ săn, khoảng cách này, đối phương vô luận như thế nào cũng chạy trốn không xong.

Tiếp theo từ đừng ở phía sau thắt lưng túi công cụ trong móc ra môt cây chủy thủ, chủy nhận tản ra sắc bén hàn quang.

Giơ lên, cơ thể chặt lại, trong nháy mắt phát lực, nhắm vào phía sau vị trí trái tim, hung hăng đâm.

Muộn đốn thanh.

Cùng với quen thuộc xúc cảm, quả thực đã trúng mục tiêu không có lầm, thế nhưng sát thủ tức khắc hô hấp căng thẳng, một người nam nhân dĩ nhiên xuất hiện ở mình và mục tiêu trong lúc đó!

Từ đâu tới!

Sát thủ vô ý thức nhìn về phía trong tay hung khí, khả chủy thủ đã ở giữa người nam nhân kia cánh tay của!

( a! 】 theo cô gái kinh hô, sát thủ vứt bỏ mai chủy thủ, vội vàng lui về phía sau, điều chỉnh cùng bọn chúng cự ly.

—— nửa phần chuông tiền ——

Đang chuẩn bị từ nội thất cửa chính đi vào Okiya Subaru, phát hiện chính chuyên tâm với thí nghiệm nữ tử còn không có phát hiện hắn đến. Vui mừng trong bụng, là nên cho nàng một kinh hỉ đâu, còn là ôn nhu xuất hiện đâu.

[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ