Chương 11: Đêm mưa

89 3 0
                                    


( ai. . .

( ngươi rốt cuộc, là ai. . . 】

( không nên lộ ra vẻ mặt như thế nha.

( cho dù dĩ sinh mệnh vì đại giới, ta cũng sẽ bảo vệ ngươi. . . 】

——————

Đi tới trước phòng bệnh, hắn thậm chí ngay cả làm một đặc biệt trợ, đến thăm tổng tài mẫu thân lí do thoái thác cũng không có nghĩ hảo, cứ như vậy đi thẳng vào.

( đâu, đây không phải là đặc biệt trợ tiên sinh sao. 】 đang ngồi nằm tại trên giường bệnh nhìn lên thượng tạp chí Mary thấy trà phát nam tử đến gần phòng bệnh, có chút vô cùng kinh ngạc.

Nghe tiếng, một bên ngoạn điện thoại di động Sera Masumi cũng ngẩng đầu.

Nhưng mà Okiya Subaru cũng không trả lời, chỉ là lặng lẽ từ tủ bát trong xuất ra nhất túi cây cà phê, xé mở, ngã vào, xông lên nước nóng, nếu không đình quấy.

Thấy đối phương trạng thái, Mary không có lại tiếp tục trêu chọc, bỏ qua khẩu thiệt cực nhanh.

Sera Masumi đè thấp mạo duyên, ( a, ta nhớ tới ngày mai còn có cuộc thi đâu! Mụ mụ, còn có Subaru tiên sinh, các ngươi chậm rãi trò chuyện a! 】 nàng một bên dùng sang sãng thanh âm nói, một bên lo lắng nhìn một chút hai người, vội vã ly khai phòng bệnh.

Nàng căn bản không am hiểu thuyết hoang, cho nên hắn dùng vành nón ngăn chặn, tránh cho cùng ánh mắt hai người đối diện.

Nơi đó có cái gì cuộc thi a.

Shuu-nii sẽ không vô duyên vô cớ trễ như thế tới bệnh viện, hơn nữa hắn mới vừa biểu tình, thoạt nhìn quá không xong...

Sera Masumi tại cửa phòng bệnh dừng lại chỉ chốc lát, vốn định trốn ở cửa nghe lén nàng, không khéo vừa lúc bị đến đây đóng cửa nam tử đụng vừa vặn.

( hắc... Hắc... 】 nàng lúng túng cười cười.

( phải về tới sao? 】

( a, không được. Cuộc thi, cuộc thi. 】 Sera Masumi đầu tiên là khoát tay áo, sau đó chỉ chỉ trên tay túi sách, lộ ra răng nanh, rất nhanh hướng thang máy đang lúc chạy đi.

——————

( đúng Shiho chuyện đi. 】Mary đi hướng bên cửa sổ, tại bệ cửa sổ ngồi xuống. Đêm đã khuya, ngoài cửa sổ đã một mảnh đen nhánh, lúc này cửa sổ giống như là mặt cái gương, chiếu ra vòng quanh nhĩ phát Mary, và ngồi ở trên ghế sa lon không nói được một lời nam tử.

( đứa bé kia tuy rằng thoạt nhìn phi thường kiên cường, nhưng thực vừa đụng sẽ toái. 】

Okiya Subaru động tác trên tay đột nhiên ngừng lại.

( nột, nếu như cần, ta cũng là có thể giúp ngươi ra nghĩ kế.

( khi tất yếu còn có thể tự thân xuất mã nga ~ 】Mary ngữ điệu là lạ, nàng xuyên thấu qua cửa sổ phản xạ, liên tục quan sát đến nam tử phản ứng.

Nghe vậy, trà phát nam tử uống một hơi cạn hướng phao cây cà phê, kiểm thượng mang lên ngày xưa mỉm cười.

( a, vậy thì thật là muốn cảm Tạ phu nhân ngài. 】

[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ