Chương 15: Trêu ngươi

53 0 0
                                    

( ngươi chỉ cần trả lời đúng, hay không phải là. 】

Nghe nói Shiho bởi vì bị bắt cóc mà thụ thương nằm viện, chính lòng nóng như lửa đốt Agasa bác sĩ, thế nào cũng không nghĩ tới, đột nhiên trở về Shiho chuyện thứ nhất, chính là ( thẩm vấn 】 tự mình.

( Okiya Subaru và Akai Shuuichi, kỳ thực liền là cùng một người, đúng không. 】

( a. . . Cái này. . . 】 còn không có hoãn quá thần lai Agasa bác sĩ, nghe được đối phương đặt câu hỏi chẳng biết như thế nào cho phải, nhìn chung quanh hơn phi thường muốn hỏi rốt cuộc chuyện gì xảy ra, hắn chột dạ nhìn một chút Miyano Shiho lợi hại vừa nóng nảy nhãn thần, hắn cảm thấy mình vô pháp thuyết hoang, khả phản ứng của đối phương lại để cho hắn nghĩ lúc này tuyệt không có thể đem chân tướng nói ra khỏi miệng.

( đúng, không phải là? 】

( Shiho, đã xảy ra chuyện gì, vì sao một mình ngươi đã trở về? Subaru. . . Subaru tiên sinh đâu? 】 mới vừa hỏi ra lời, bác sĩ liền mơ hồ nghĩ sai, hối hận hỏi ra cái vấn đề này hắn, thanh âm càng ngày càng nhỏ.

Hắn hình như thấy Shiho nhíu mày một cái.

( bác sĩ, nếu như ngươi muốn biết chuyện gì xảy ra, ta lúc sẽ nói cho ngươi biết, hiện tại ta nghĩ trước hết nghe đến ta mong muốn đáp án. 】 Miyano Shiho nhưng có chút suy yếu rất nhanh nói, ( nếu như ngươi không chánh diện trả lời cũng không quan hệ. Ta sẽ toàn bộ khi ngươi thầm chấp nhận. 】

( ách. . . 】 cảm thấy khổ sở bác sĩ một hồi gãi gãi cái ót, một hồi vừa vài lần tam lần nhìn ngoài cửa sổ, nhìn sang trần nhà, chữ kia mắt ngay bên mép, miêu tả sinh động, khả cũng không thiện ngôn từ hắn, muốn dĩ một loại tối sẽ không làm thương tổn Shiho phương thức nói ra tất cả.

( Shiho, ngươi hãy nghe ta nói, Akai tiên sinh cũng là vì bảo hộ ngươi. . . 】

——————

Về phần sau lại bác sĩ nói chút gì, Miyano Shiho cũng không có nghe lọt, dây dưa tự mình nhiều ngày vấn đề xong giải quyết, khả nàng lại không có biện pháp cao hứng.

Nguyên bản bởi vì Agasa bác sĩ một câu kia, Akai Shuuichi và Okiya Subaru hai người từng cùng xuất hiện, mà đem bác sĩ coi như người cứu mạng rơm rạ nàng, lúc này tựa như bị tại chỗ tuyên án tử hình.

Nàng ôm lấy bác sĩ, nước mắt im lặng tràn mi ra.

Quá khứ hơi cảm trái và tất cả tất cả, đều xuất hiện ở trước mắt, bây giờ nghĩ lại, đột nhiên đều trở nên có tích khả tuần...

Tỷ như bọn họ tại nhà hàng nói tới APTX4869 và phu nhân bệnh tình khi, hắn kích động đến có chút biểu hiện khác thường.

Tỷ như Okiya Subaru và phu nhân rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt khi, lại đối bệnh của nàng tình rõ như lòng bàn tay.

Tỷ như hắn tại tới cô nhi viện khi, mở phu nhân xe.

Tỷ như thân là ngành kỹ thuật nam Okiya Subaru, có thể đối y dược tri thức chậm rãi mà nói.

...

——————

( leng keng. . . 】

Tiếng chuông cửa cắt đứt Miyano Shiho trong đầu nhất ủng mà lên ý nghĩ của, bác sĩ cúi đầu nhìn một chút hơi nức nở Shiho, thập phần lo lắng.

[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ