Thiên tài mới vừa hơi sáng, mặt hồ bình tĩnh phải giống một viên bao hàm toàn diện, hồn nhiên thiên thành thật lớn bảo thạch, không một tia vết tích. Chân trời ánh bình minh, ánh trăng, tinh thần... Ánh mắt có thể đạt được, sở ảnh ngược cảnh sắc đã ở tùy theo lặng yên biến ảo.Người chim môn cũng đã bắt đầu líu ríu công việc lu bù lên. Mặc dù là mùa đông, thế nhưng nơi này cỏ nhỏ và các loại cây cối đều bị được bảo dưỡng tốt, cho dù là tuyết rơi trời, chúng nó cũng toả sáng trứ như mùa xuân vậy sinh mệnh lực, tất cả đẹp đến như là một bức bị buộc vòng quanh tinh xảo hình ảnh.
( đốt —— 】
Đột nhiên chuông điện thoại di động đánh thức còn ở cạn miên Miyano Shiho. Nàng từ song chưởng vén lũy ra pháo đài trung ngẩng đầu, mở bởi vì nghiêm trọng giấc ngủ bất túc mà có chút vi sưng ánh mắt của.
Đầu tiên mắt ——
6:45 phân, nhớ kỹ tự mình tam điểm qua thời gian còn đang chỉnh lý tư liệu, sở dĩ đúng không cẩn thận đang ngủ sao. . . Nhìn một chút tay phải nhưng nắm viết ký tên, thoạt nhìn chắc là...
Nhìn lần thứ hai ——
Liên tục lóe lên số điện thoại, nhớ không lầm, đúng Akai tập đoàn phòng thí nghiệm.
Miyano Shiho thẳng khởi thắt lưng, động tác tận lực bảo trì nhẹ nhàng chậm chạp —— cả đêm dựa bàn nhượng cái này nhất động tác đơn giản kèm theo phô thiên cái địa chết lặng và đau nhức, miết liếc mắt thiếu chút nữa từ bàn sừng rơi xuống điện thoại, là nên trách nó quấy rầy mình ngủ mơ, còn là cảm tạ nó đem mình từ nơi này hỏng bét tư thế tỉnh lại đâu. . . Nàng đưa tay trái ra, cầm điện thoại di động lên, nhưng không có chú ý tới nhưng liên tiếp trứ nạp điện tuyến, toàn bộ đường bộ bị ngạnh sinh sinh xé một chút.
Nạp điện hoàn thành, lượng điện 100%.
Thấy cái này nêu lên liền giận không chỗ phát tiết —— nên có điện khi chung quy rơi dây xích.
( này. 】 Miyano Shiho nhận điện thoại, ngay sau đó đả liễu cá a khiếm.
( Miyano bác sĩ! 4 hào! Thực nghiệm khuẩn loại 4 hào! Có phản ứng! 】
Nghe được tin tức Miyano Shiho cũng giống như hoàn thành nạp điện giống nhau, ủ rũ hoàn toàn không có, lập tức đứng dậy, ( bảo trì thời khắc quan tâm, làm tốt ghi lại, ta tới ngay phòng thí nghiệm. 】
Ném trong tay viết ký tên, khép lại trên người bạch đại quái, tảng sáng lúc ôn độ, vẫn còn có chút khiến người cảm thấy lạnh lẽo. Miyano Shiho cầm điện thoại bỏ vào túi áo, chà xát chà xát tay, vỗ vỗ khuôn mặt, rất nhanh mở cửa phòng, hướng biệt thự tầng hầm ngầm đi đến.
Bên cạnh gian phòng nhẹ nhàng giật lại một đường may.
Miyano Shiho mang hảo khẩu trang, đi tới bồi dưỡng rương tiền.
Quả nhiên, bên này 4 hào cũng xảy ra phản ứng, xem ra trợ thủ nói là sự thật.
Trái tim từ nhận được điện thoại bắt đầu liền kích động đến kinh hoàng liên tục, lúc này càng mang theo không thể nói nói hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QT
Fiksi PenggemarDo t không có thời gian edit hoàn chỉnh nên đây là bản QuickTrans. Link fic gốc: http://dq.tieba.com/p/5198102895?pn=1 Giới thiệu nhân vật: Mary· Sera, nguyên Akai tập đoàn tổng tài, 16 năm trước mắc quái bệnh, mệnh treo một đường, khang phục người...