( sở dĩ lần này ngươi vô luận như thế nào cũng từ chối không xong, mụ mụ nói nàng xuất viện lúc nhất định phải tự mình hướng toàn bộ mọi người giới thiệu ngươi. 】
Miyano Shiho có chút hơi khó, nhìn thiệp mời trên tay, ngẩng đầu, vừa lúc đối mặt Mary ánh mắt.
Ánh mắt kia trong tràn đầy ôn nhu và chờ mong.
Miyano Shiho tựa như bị đánh bại giống nhau, vuốt ve ngạch.
( đem phu nhân cận một tuần thân thể trạng huống và dùng thuốc tình huống liệt một danh sách cho ta. 】 đối bên cạnh hộ sĩ nói rằng.
( phu nhân, nếu như một hồi báo cáo đi ra không có vấn đề nói, ngài có thể làm để ý xuất viện, cũng có thể dự họp hoạt động, đương nhiên, ta cũng sẽ cùng đi.
( bất quá, thỉnh nhất định lượng sức mà đi. 】
——————
Sở để làm phụ trách y sư nàng, giờ này khắc này hẳn là theo sát tại bệnh của mình mắc bên người, mà không phải. . .
Miyano Shiho có chút bất mãn mà nhìn một chút bên cạnh ăn mặc lễ phục nam tử, đối phương lúc này hình như chính nhìn chằm chằm ngoài của sổ xe đờ ra.
Sẽ có chuông điện thoại di động thường thường cắt đứt hắn, khả hắn tịnh không tức giận, trái lại vội vội vàng vàng mà nhận khởi, tái sau đó ngủm, hình như là đang cùng nhân viên công tác xác nhận hội trường bố trí, thoạt nhìn phi thường bận rộn.
( a rồi, một tiệc tối bố trí còn cần Akai tập đoàn tổng tài tự mình nhúng tay nha. 】
Đối phương nghe xong, thiêu mi, cười cười, từ trên túi áo trung lấy ra một tấm thẻ phiến, ( sắp tới, một hồi ngươi liền án phía trên này viết lưu trình tới là tốt rồi, những thứ khác đều không cần lo lắng. 】
Nữ tử tiếp nhận trang giấy, liếc một cái, đại thể đúng tiệc tối lưu trình, tổng tài lên tiếng từ, tiền nhậm tổng tài Mary lên tiếng từ, cùng với cho mình tham khảo lên tiếng từ.
Nam tử xê dịch, càng thêm tới gần nữ tử, sau đó phù trên cái trán của nàng hơi nghiêng nhẹ nhàng cố sức, để cho nàng tựa vào bả vai của mình, tự mình tái kháo hướng nàng.
( bởi vì Mary nàng ở phương diện này không được phép một điểm sai lầm, hơn nữa tối nay là vì lại một lần nữa hướng đại gia giới thiệu ngươi, một ít an ninh phương diện chi tiết ta còn là muốn đích thân xác nhận mới yên tâm. 】
( lần này sẽ không lại biến mất đi. 】 nghiêng đầu nữ tử nói rằng.
( ừ? 】
( lần này là chân chân chánh chánh toàn bộ tiệc tối đều bồi ở bên cạnh ta đi. 】
Nam tử ánh mắt lóe lên một cái.
( đương nhiên. 】
——————
Mỗi khi có xe dừng lại khi, tại Akai kỳ hạ đỉnh cấp cửa tiệm rượu, kiển chân ngóng trông thật lâu các lộ truyền thông sẽ gặp nhất ủng mà lên. Cho nên khi bọn họ thấy lúc này người từ trên xe bước xuống chính thị tổng tài Akai Shuuichi khi, đèn loang loáng càng khăng khít nghỉ mà láo liên không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QT
FanficDo t không có thời gian edit hoàn chỉnh nên đây là bản QuickTrans. Link fic gốc: http://dq.tieba.com/p/5198102895?pn=1 Giới thiệu nhân vật: Mary· Sera, nguyên Akai tập đoàn tổng tài, 16 năm trước mắc quái bệnh, mệnh treo một đường, khang phục người...