Sắc trời hôi mông mông.Okiya Subaru một đường bay nhanh, tận dụng mọi thứ vậy mà đi ngược chiều, vượt qua, thẳng tắp đem đạp cần ga tận cùng, loan đạo trôi đi mà qua, chân ga tiếng oanh minh và phanh lại tiếng va chạm dẫn tới người đi trên đường đều ghé mắt. Nhịp tim của hắn rất khoái, bình thời tao nhã biến mất, biểu tình cũng bởi vì sốt ruột mà nghiêm túc đến đáng sợ, khi hắn đến ước định mục đích khi, chỉ tốn hơn mười phút.
Bốn phía thập phần hoang vắng, hiếm có dấu người tích, nhà xưởng cũng tựa hồ là vứt đi đã lâu, nơi nào đại môn đóng chặc, Okiya Subaru nhìn một chút, tại nhập khẩu hơi nghiêng có một sáng màn hình, cùng hoang phế chu vi không hợp nhau.
Khi hắn đến gần, màn hình hình ảnh tùy theo phát sinh biến hóa, một loạt tự lần lượt xuất hiện.
{ Akai tiên sinh, hoan nghênh ngài đến, thỉnh đem tâm phiến để vào phía dưới cảng chỗ, ngài đem xong Miyano tiểu thư vị trí chỗ ở tin tức. }
Một nhỏ cửa cửa sổ thủy tinh tự động mở, vũng chỗ bắn ra một tiếp lời trạng gì đó.
Okiya Subaru không chần chờ, xuất ra tâm phiến đem để vào, trình tự một phen vận hành phía sau, xuất hiện cho phép tiến vào chữ.
{ nghiệm chứng thành công. Mục tiêu vị trí, F tọa 526. }
Đại môn tùy theo mở, Okiya Subaru nhìn một chút chỗ ở mình phương vị tiêu chí {A tọa }.
Hắn chỉ chốc lát không dám trễ nãi, rất nhanh hướng vườn khu nội bộ chạy đi.
——————
Thu được người tới thành công tiến vào tín hiệu, quản chế đầu kia người cũng bắt đầu rồi toàn bộ phương vị giám thị.
【 Boss, người tới không phải là Akai Shuuichi. 】 đem tần số nhìn cùng đỉnh đầu tư liệu tiến hành so với phía sau, một người cấp tốc hướng giấu ở bóng ma trung người của báo cáo tình huống.
( cái gì? ! 】
Nguyên bản nhàn nhã nằm bóng đen đột nhiên ngồi dậy, gắt gao nhìn thẳng màn ảnh trước mắt.
Trong hình một trà phát nam tử ở trong hành lang rất nhanh chạy trốn.
【 Boss, Akai Shuuichi không có tới, có đúng hay không giết chết người nữ. 】
Bóng đen một thời không trả lời, chỉ chốc lát sau khi tự hỏi, không biết là bởi vì hưng phấn hay là phẫn nộ, mặt của hắn bộ biểu tình trở nên vặn vẹo.
( nguyên lai là như vậy. 】
【 Boss? 】
( ha ha. . . Ha ha ha ha. 】 người nọ cuồng tiếu không ngừng, liên tục dùng ngón tay đốt thuộc hạ trong tay Okiya Subaru ảnh chụp. ( thảo nào! Thảo nào cái này đặc biệt trợ có thể đem Miyano Shiho bảo hộ phải tốt như vậy, chỉ cần hắn ở thời gian chúng ta liền vô tòng hạ thủ. 】
Một bên thao tác viên chẳng biết ý gì.
( cái này mới nhất tâm phiến Ri-ga vân tay thu thập hệ thống. Chỉ có đương APTX4869 tài liệu và Akai Shuuichi bản nhân vân tay, hai cái điều kiện này đồng thời phù hợp khi, nhập khẩu mới có thể mở. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QT
Fiksi PenggemarDo t không có thời gian edit hoàn chỉnh nên đây là bản QuickTrans. Link fic gốc: http://dq.tieba.com/p/5198102895?pn=1 Giới thiệu nhân vật: Mary· Sera, nguyên Akai tập đoàn tổng tài, 16 năm trước mắc quái bệnh, mệnh treo một đường, khang phục người...