Đầy năm khánh yến hội sau vài ngày, tất cả vừa phảng phất khôi phục bình tĩnh, chỉ là tại Akai tập đoàn công nhân trà dư tửu hậu, sinh ra một đề tài câu chuyện —— y dược bộ nghiên cứu tổ tổ trưởng, Miyano Shiho.
Ngoại trừ Akai tổng tài ngay từ đầu bổ nhiệm mấy nghiên cứu viên, cùng với ngày đó may mắn xuất tịch đầy năm khánh người của, lớn như vậy công ty, nhất định không có mấy người gặp qua của nàng hình dáng, đại gia đối vị này thần bí nghiên cứu viên tràn ngập tò mò.
Nhưng mà đại gia đối nàng tháo gỡ, cũng chỉ có nơi phát ra với Haneda Phó tổng tài yến hội trên giới thiệu cùng với hạ phát trong tài liệu miêu tả ( sở làm công tác cực kỳ trọng yếu 】, ( đối công ty phát triển công bất khả không có 】 chờ một chút.
Điều này làm cho nàng trở nên càng thêm thần bí.
——————
Như thường ngày, Okiya Subaru dậy thật sớm, bất đồng duy nhất, tự mình gần nhất sinh ra một cảm mạo bệnh nhân chuyên dụng trang bị.
6:30, quần áo nón nảy hoàn tất.
Đương nhiên, điểm này cũng không ít bị Miyano Shiho thổ cái rãnh.
Vì để tránh cho bại lộ, tự mình dĩ nặng cảm mạo sợ lây cho đối phương làm lý do, giảm bớt tất cả cần lấy xuống khẩu trang cùng đối phương cùng tồn tại cơ hội, tỷ như dùng cơm.
( làm sao sẽ đột nhiên nghiêm trọng như vậy? 】
Miyano Shiho từng dùng bán nguyệt mắt nhìn mình, hỏi như vậy đạo.
( khụ khụ, không biết đâu. Có thể là bệnh độc gợi cảm mạo đi. 】
Okiya Subaru vô ý thức ho khan hai tiếng, có vẻ có chút thẹn thùng, ( vì không lây cấp Miyano tiểu thư, gần nhất còn là mời tận khả năng ly ta xa một ít đi, mang cho ngươi tới bất tiện xin hãy tha lỗi. 】
Nhưng mà đối phương chỉ là như trước dùng bán nguyệt mắt nhìn mình chằm chằm.
Tiếp tục như vậy, có thể không làm được a...
Chính suy tính có đối sách gì có thể tại đối phương khả nghi trước tránh cho lần thứ hai gặp phải như vậy lúng túng tràng cảnh, trên bàn điện thoại màn hình đột nhiên sáng, kèm theo tin nhắn ngắn tiếng chuông.
—— Subaru quân, hạng liên hình thay đổi thanh khí, xế chiều hôm nay thì có thể sửa xong, có rãnh rỗi, thì tới lấy đi!
Agasa bác sĩ ——
Thực sự là cởi khẩn cấp a. . . Vĩ đại bác sĩ. . .
Okiya Subaru đang chuẩn bị để điện thoại di động xuống, đột nhiên lại vào được nhất cái tin nhắn ngắn, cũng trong lúc đó, máy vi tính để bàn (desktop) cũng vang lên một tiếng, đúng bưu kiện mới thanh âm của.
—— Okiya Subaru tiên sinh, buổi sáng 11 điểm, làm ơn nhất định đến X đường phố đầu đường. ——
Một phong không có kí tên số xa lạ tin nhắn ngắn.
Cảm thấy không giải thích được hướng đúng Subaru bất minh sở dĩ, ngược lại ngồi xuống, mở hòm thư.
—— Akai, buổi sáng 11 điểm đến X đường phố lộ khẩu. ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akai Shuuichi x Shiho Miyano] Thế thân QT
Fiksi PenggemarDo t không có thời gian edit hoàn chỉnh nên đây là bản QuickTrans. Link fic gốc: http://dq.tieba.com/p/5198102895?pn=1 Giới thiệu nhân vật: Mary· Sera, nguyên Akai tập đoàn tổng tài, 16 năm trước mắc quái bệnh, mệnh treo một đường, khang phục người...