Chương 9: Gặp lại sư phụ

15 3 0
                                    


Nửa năm sau đó, Trác Hạc Dao cùng Dạ Vô Khạng sống rất vui vẻ hạnh phúc.

Có những lúc nàng đã từng nghĩ, mọi chuyện tại sao lại xảy ra nhanh như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một năm, mà nàng lại trở thành Dạ vương phi, còn sống rất vui vẻ cùng Dạ Vô Khạng.

Trước đây, nàng từng nghĩ rằng bản thân mình thích sư phụ, nhưng bây giờ nghĩ lại, đó chỉ là tình cảm trẻ con, thậm chí còn không bằng với tình cảm mà nàng dành cho Dạ Vô Khạng bây giờ.

Thế nhưng, sự đời thì không thể lường trước được điều gì. Có đôi khi quá bình yên, chính là báo hiệu của giông bão to lớn.

***

Tựa trong ngực Dạ Vô Khạng, Trác Hạc Dao cao hứng nói: "Vương gia, chuyện của A Thanh cùng tiểu Nguyệt, ngài tính thế nào?"

Dạ Vô Khạng một tay ôm lấy nàng, tay còn lại vân vê lọn tóc rũ xuống của nàng ở bên mặt: "Nàng tính thế nào?"

"Hay là ngài tác thành cho bọn họ đi?"

"Vậy ai sẽ hầu hạ cho nàng? Ai sẽ làm việc cho bản vương?"

Nghe vậy, Trác Hạc Dao liền ngồi thẳng dậy, đối diện cùng hắn: "Sau khi thành hôn bọn họ tất nhiên sẽ có cuộc sống riêng, nhưng nếu như không thành hôn, bọn họ cả đời sẽ ở lại vương phủ làm việc sao?"

"A Thanh chắc chắn sẽ ở lại."

"Vậy..."

Dạ Vô Khạng đứng dậy: "Bọn họ không gấp, nàng gấp cái gì?"

"Thiếp... Thiếp chỉ là..."

Lời còn chưa nói hết, đã nghe giọng nói gấp rút của A Thanh truyền đến: "Vương gia, bên ngoài có một nam nhân đến trước đại môn chúng ta làm loạn, đòi phải gặp bằng được vương phi."

Nghe vậy, ánh mắt Dạ Vô Khạng chuyển sang sắc lạnh, còn Trác Hạc Dao lại có suy nghĩ riêng của mình.

Có người muốn tìm nàng? Đó là ai? Còn là nam nhân?

Giọng nói lạnh lẽo truyền đến bên tai nàng: "Là món nợ phong lưu của nàng à?"

"Đừng nghĩ ai cũng giống ngài."

***

Không lâu sau, cả Dạ Vô Khạng lẫn Trác Hạc Dao đều đi ra cửa lớn vương phủ, để xem là ai to gan làm loạn.

Vừa nhìn thấy thân ảnh nam nhân, Trác Hạc Dao như không thể tin vào mắt mình: "Sư phụ?"

Nam nhân mà nàng gọi là sư phụ liền xoay người lại, cùng nàng đối diện, nhưng chung quy vẫn không đáp lời nàng.

Không khí liền bị một tầng hơi lạnh lẽo bao trùm, Dạ Vô Khạng lúc này mới nói: "Nếu đã là sư phụ của vương phi, thì cũng coi như là sư phụ của bản vương. Mời." Dứt lời, hắn liền đứng nép sang một bên, làm động tác mời cùng nam nhân.

Nam nhân mà nàng gọi là sư phụ đó, một chút cũng không động đậy, ánh mắt y lóe lên tia bi thương khó tả, sau đó liền xoay người rời đi.

"Sư phụ!" Trác Hạc Dao thét lên, muốn đuổi theo y nhưng bị Dạ Vô Khạng ngăn lại.

"Người ta không để ý đến nàng, nàng còn đuổi theo làm gì?"

DẠ VƯƠNG PHỦ - HOÀNG DUNG ÂNWhere stories live. Discover now