Trác Hạc Dao dường như có điều gì suy nghĩ, khóe mắt khẽ động: "Vô Danh, tỷ lúc trước có nói muốn nhờ muội làm một việc, đó là việc gì vậy?"
"Muội cứ tĩnh dưỡng cho thật tốt, khi nào võ công hồi phục rồi mới có thể làm được."
Trác Hạc Dao gật đầu, sau đó cũng không ai nói thêm gì.
...
Ngày qua tháng lại, Trác Hạc Dao ở tại Túy Lâu cũng đã ba tháng. Cuối cùng, nàng cũng biết điều mà Vô Danh muốn giao phó cho mình.
Võ công của nàng cũng khôi phục lại như trước, bây giờ nếu chăm chỉ luyện tập, chắc chắn sẽ tiến bộ vượt bậc.
Sau khi nghe Vô Danh nói xong, Trác Hạc Dao kinh ngạc trợn tròn hai mắt: "Tỷ thật sự muốn giao Túy Lâu vào tay muội? Tỷ tin tưởng muội như vậy sao?"
Vô Danh thở dài: "Hạc Dao, vừa nhìn ta đã rõ con người của muội như thế nào. Mặc dù thời gian muội ở đây chưa lâu, nhưng sự tin tưởng của ta đối với muội còn gấp mấy lần so với bọn người Triệu ca kia."
"Vô Danh, tỷ đừng nói như vậy, muội không gánh nỗi đâu."
"Tại sao lại không gánh nỗi? Muội chỉ cần quản lí tốt Túy Lâu, xem như là đền ơn cứu mạng của tỷ, có được không?"
Hết cách, Trác Hạc Dao liền đồng ý.
Sau khi giao phó lại mọi chuyện, Vô Danh liền rời khỏi Tây Vực. Bà ta nói mình có một việc cần phải làm, có thể sẽ đi trong vòng vài tháng hoặc lâu hơn, trong thời gian đó có Trác Hạc Dao tiếp quản Túy Lâu, bà ta thập phần an tâm.
Vô Danh vừa rời Túy Lâu chưa đầy một tuần thì Túy Lâu xảy ra biến cố lớn. Mọi chuyện vẫn như trước đây, diễn ra vô cùng nhanh chóng khiến người ta trở tay không kịp.
***
Vào một đêm trăng sáng, Túy Lâu vẫn như thường lệ mở cửa đón khách, ca múa linh đình đến giữa đêm mới thôi.
Tuy nhiên, đêm nay lại có những điều ngoài mong đợi.
Túy Lâu đêm nay đông đúc hơn mọi ngày, người ra kẻ vào tấp nập, Trác Hạc Dao cùng Triệu ca phải trang bị thêm một đám người canh giữ bên ngoài, đề phòng bất trắc.
Từ khi cai quản Túy Lâu, Trác Hạc Dao tuy nói bán nghệ không bán thân, nhưng đối với mấy vị khách quý thì cũng có cùng uống vài chung rượu, không giống lúc ở Mộng Lâu.
Tại đại sảnh, một chiếc bàn tròn với mười hai món ăn, trang trí vô cùng hấp dẫn. Trên bàn có tổng cộng bốn người: Trác Hạc Dao cùng ba vị khách nhân.
"Vu Khoát đại mỹ nhân tửu lượng quả nhiên không tầm thường!"
Trác Hạc Dao khẽ cười, nâng chung rượu hướng nam nhân vừa lên tiếng: "Oanh công tử quá lời, ta thật sự không dám nhận!"
"Vu Khoát đại mỹ nhân lại khiêm tốn rồi!"
"Ha ha ha, cả ba người chúng ta đều không uống lại Vu Khoát đại mỹ nhân a!"
Trác Hạc Dao không đáp. Danh xưng Vu Khoát được nàng sử dụng từ khi tiếp quản Túy Lâu. Ngoài một số người như Vô Danh, Triệu ca thì không ai biết danh xưng thật sự của nàng.
YOU ARE READING
DẠ VƯƠNG PHỦ - HOÀNG DUNG ÂN
عاطفيةTác giả: Hoàng Dung Ân (Sea Ice) Tình trạng: Đang tiến hành "Không còn dung mạo tuyệt đẹp, cũng không còn là vương gia quyền quý... Nhưng chỉ cần được ở bên nhau, có thế nào họ cũng nguyện ý." ***Lưu ý: 1. Không chấp nhận chuyển ver nên đừng xin phé...