Chương 22: Đuổi khỏi vương phủ

11 1 0
                                    


Trong suốt khoảng thời gian đó, hai nam nhân một trắng một đen đứng đối thị, khiến không khí xung quanh bị bao trùm trong một cỗ khí lạnh lẽo.

"Vô Khạng!" Liễu Thường Vân người còn chưa thấy đâu đã nghe thấy âm thanh trong trẻo mềm mại.

Nàng bước đến, ánh mắt hướng Ân Tử Khâm, giai nhân khẽ cúi đầu xem như chào hỏi, sau đó ánh mắt hướng Dạ Vô Khạng: "Vô Khạng, chàng gọi thiếp đến có việc gì vậy? Người này là ai? Tại sao thiếp chưa từng gặp mặt?"

Dạ Vô Khạng nhìn nàng, lạnh giọng: "Thất hương huyền đằng đan là gì?"

Liễu Thường Vân vừa nghe đến đây liền tái mặt, lấp bấp: "Vô... Vô Khạng... Chàng... Chàng đang... Nói gì vậy? Thiếp... Thiếp nghe không hiểu..."

"Không hiểu?" Ân Tử Khâm nhếch miệng: "Ta hỏi ngươi, thuốc giải của Thất hương huyền đằng đan là gì?"

Liễu Thường Vân trước sau vẫn cứng miệng: "Thất hương huyền đằng đan là cái gì? Ta không biết nó."

Đây gọi là chưa thấy quan tài chưa đỗ lệ.

"Ngươi có gan hạ độc mà lại không có gan nhận sao?"

Liễu Thường Vậy cậy có Dạ Vô Khạng bên cạnh, liền lớn giọng: "Hạ độc? Ngươi có bằng chứng gì nói ta hạ độc ả?"

"Ta còn chưa có nói người trúng độc là ai, không biết "ả" mà ngươi nói đến là ai vậy?" Ân Tử Khâm chờ đợi chính là câu này.

"Ta..."

Dạ Vô Khạng cũng nhìn nàng, trong giọng nói không nghe ra được hỉ nộ ái ố: "Bản vương cho nàng cơ hội cuối cùng, nói, hay không nói?"

"Vô Khạng... Thiếp..."

"Vậy là không nói?"

"Không phải, thiếp..."

Dạ Vô Khạng im lặng, ánh mắt không hề rời khỏi nàng.

Liễu Thường Vân cả người rét lạnh, ánh mắt ửng đỏ: "Ta đúng là hạ độc Trác Hạc Dao, ta..."

Vừa nói đến đây, Dạ Vô Khạng liền đưa tay bóp chặt cổ nàng: "Ngươi dám!"

Nữ nhân nghẹt thở liền cố gắng há miệng lấy không khí, Ân Tử Khâm thấy vậy liền lên tiếng: "Đừng để ả ta chết, nếu không Dao nhi sẽ không thể cứu."

Dạ Vô Khạng nghe vậy liền buông tay, Liễu Thường Vân kiệt sức ngã trên mặt đất lạnh lẽo, nữ nhân ngước mặt lên trời, cười lớn. Sau một hồi mới nhìn Dạ Vô Khạng, nói: "Ta làm như vậy cũng là vì chàng!"

Nam nhân nhíu chặt mày kiếm, im lặng nghe nàng nói tiếp: "Rõ ràng vị trí Dạ vương phi đó là của ta, nhưng mà lại bị ả ta chiếm đi. Ta trước sau chỉ yêu mình chàng, nhưng chàng lại thay lòng đổi dạ. Chàng yêu ả ta, không sao, chỉ cần chàng có thể để ta ở bên cạnh chàng, như vậy ta cũng mãn nguyện. Nhưng mà chàng thì sao? Từ khi chàng đưa ta về vương phu, một cái động chạm, một cái nắm tay, một cái ôm cũng không có! Nếu như vậy thì ngay từ đầu chàng đừng đưa ta về, cứ bỏ mặt ta đi!"

Dạ Vô Khạng không đáp, Ân Tử Khâm cũng không tiện nói thêm.

"Thất hương huyền đằng đan là do ta hạ, các ngươi muốn biết cách giải sao? Ta nói cho các ngươi biết, nó không có thuốc giải! Nhưng mà các ngươi yên tâm đi, người trúng độc sẽ không chết, nhưng mà cơ thể sẽ từ từ yếu đi, trở thành một phế nhân, sống không bằng chết!"

DẠ VƯƠNG PHỦ - HOÀNG DUNG ÂNWhere stories live. Discover now