Chương 1 lãnh chứng
Từ Cục Dân Chính ra tới, Kỳ Thanh ngốc ngốc ngốc, thoáng như nằm mơ, chỉ có trên tay đỏ tươi bắt mắt giấy hôn thú chứng thực, này hết thảy đều là thật sự.
Cứ như vậy cùng yêu thầm thật lâu người lãnh chứng.
Một giờ phía trước, các nàng cái gì quan hệ đều không phải, mà hiện tại, các nàng là lãnh chứng hợp pháp thê thê.
Kỳ Thanh đè nặng đáy lòng kích động mừng như điên quay đầu đi xem bên cạnh người người, vui mừng bị hòa tan rất nhiều, Lục Uyển Đình trên mặt không có nhiều ít biểu tình, nhìn không ra vui sướng, cũng may, cũng không thấy ra khổ sở.
Lãnh giấy kết hôn chính là Lục Uyển Đình đề, ngẫm lại cũng nên sẽ không khổ sở.
Trợ lý xách theo một túi văn kiện từ bên cạnh xe đã đi tới, nhắc nhở Lục tổng nửa giờ sau yêu cầu thấy một vị hộ khách.
Kỳ Thanh sắc mặt suy sụp suy sụp, không có hôn lễ, không có luyến ái quá trình, ngay cả lãnh chứng cũng chưa chọn quá ngày hoàng đạo, thừa dịp thấy xong thượng một vị hộ khách cùng chuẩn bị thấy tiếp theo vị hộ khách khe hở tới Cục Dân Chính.
Lục Uyển Đình gật gật đầu, quay đầu lại nhìn Kỳ Thanh, Kỳ Thanh thực thức thời, giơ lên gương mặt tươi cười chủ động nói: “Cảm ơn Lục tổng, ngài đi vội đi.”
Giấy hôn thú còn ở từng người cầm trên tay, Lục Uyển Đình đầu ngón tay dùng sức, thực mau lại buông ra, “Hảo.”
Không có lưu lại càng nhiều nói, cùng trợ lý cùng nhau đi hướng ngừng ở cách đó không xa xe.
Trợ lý mở cửa, Lục Uyển Đình khom lưng chui vào trong xe, chưa cho Kỳ Thanh chờ mong trung một cái quay đầu lại, trợ lý nhưng thật ra ở đóng cửa thời điểm trộm ngắm mắt, người còn ở Cục Dân Chính cửa bậc thang đứng, nhìn không chớp mắt mà nhìn các nàng bên này.
Xe chậm rãi sử ly Cục Dân Chính, Lục Uyển Đình rốt cuộc quay đầu xem Kỳ Thanh, có cửa sổ xe pha lê chống đỡ, ánh mắt của nàng so vừa nãy ôn hòa rất nhiều, con ngươi nhiều một phần nhu tình.
Ngồi ở ghế phụ vị trí thượng trợ lý ở thời điểm này đệ một phần văn kiện lại đây, “Lục tổng, đây là trương luật sư căn cứ đối phương đưa ra sửa chữa ý kiến định ra tân hợp đồng, đệ tứ hạng thứ 23 điều sửa chữa vi ước ngạch tính toán phương pháp, thứ sáu hạng thứ sáu mươi bảy điều gia tăng rồi giáp phương trách nhiệm phạm vi……”
Lục Uyển Đình liễm đi đôi mắt tình tố, thi nhiên tiếp nhận văn kiện nhìn lên.
Trợ lý đúng lúc dừng miệng, quay lại đầu nhìn phía trước.
Chỉ nhìn một lát, Lục Uyển Đình lực chú ý bay tới giấy hôn thú thượng. Mở ra giấy hôn thú, trên ảnh chụp hai người mặt mày tươi rói, đây là ở chụp ba lần sau mới có hiệu quả.
Lần đầu tiên, hai người ngồi nghiêm chỉnh, trung gian vẫn duy trì mười cm khoảng cách, mặt vô biểu tình nhìn màn ảnh, một chút nhìn không ra các nàng là tới kết hôn, đảo như là vì phu thê mua phòng quốc gia trợ cấp mười vạn mua phòng ưu đãi chính sách tới giả kết hôn.
Nhân viên công tác không hài lòng, thẳng hỏi các nàng có phải hay không giả kết hôn, không phải giả kết hôn liền tới gần một chút, cười đến vui vẻ một chút.
Lần thứ hai, Kỳ Thanh hướng Lục Uyển Đình đến gần rồi một chút, đầu hướng nàng trên vai oai oai, giơ lên khóe môi cười. Lục Uyển Đình cong cong khóe môi, thân thể lại vẫn như cũ vẫn duy trì thẳng tư thế.
Nhân viên công tác vẫn là không hài lòng, từ camera mặt sau đi ra, nâng lên tay vỗ vỗ ý bảo các nàng thân thể tới gần, sau đó tay trái cùng tay phải giao nắm ở bên nhau, hỏi các nàng: “Các ngươi có thể hay không như vậy bắt tay dắt ở bên nhau?”
Kỳ Thanh quay đầu nhìn nhìn Lục Uyển Đình, không dám động.
Lục Uyển Đình đột nhiên nở nụ cười, lôi kéo Kỳ Thanh tay đặt ở chính mình trên đùi, nóng bỏng lòng bàn tay dán ở hơi lạnh mu bàn tay thượng, mười ngón giao khấu.
Hai người cười đến giống chung thành thân thuộc tiểu thê thê, răng rắc tiếng chụp hình vang, lần thứ ba, các nàng rốt cuộc đánh ra một trương hoàn mỹ giấy hôn thú chiếu.
Lòng bàn tay dư ôn còn tại, Lục Uyển Đình khép lại giấy hôn thú, bỏ vào túi xách nội túi, làm tài xế quay đầu, “Tiểu Lương, dân tộc Hồi cục diện chính trị.”
Kết hôn có bao nhiêu hấp tấp, tài xế Tiểu Lương cùng trợ lý Tiểu Tô nhất rõ ràng bất quá.
Trợ lý theo bản năng lắm miệng, quay đầu lại hỏi: “Lục tổng, ngươi phải đi về ly hôn a?”
Nhìn đến Lục tổng nhíu mày, trợ lý trái tim nhỏ run lên, chạy nhanh quay lại đầu ngoan ngoãn ngồi xong, coi như vừa mới cái gì cũng chưa hỏi qua bộ dáng.
Xe ở đèn xanh đèn đỏ giao lộ quay đầu, vòng một vòng về tới Cục Dân Chính trước.
Từ rời đi đến trở về, đã qua đi sáu phần chung, Kỳ Thanh ở Cục Dân Chính bậc thang đứng. Đôi tay nhéo giấy hôn thú đầu hơi hơi rũ, ánh mặt trời sáng lạn dừng ở trên người nàng.
Không có phát hiện rời đi người lại đã trở lại.
Lục Uyển Đình ngồi ở trong xe, liếc mắt một cái thấy được Kỳ Thanh trên mặt mất mát.
“Lục tổng, muốn xuống xe sao?” Trợ lý thật cẩn thận hỏi.
Lục Uyển Đình trầm ngâm, đem văn kiện đưa cho nàng, “Cùng Triệu giám đốc hẹn trước một chút, buổi chiều hai giờ rưỡi ta đi ngân hàng.”
“Tốt, Lục tổng.” Trợ lý đem văn kiện thả lại trong túi, cấp ngân hàng Triệu giám đốc gọi điện thoại.
Lục Uyển Đình khai cửa xe, ở bên cạnh xe do dự vài giây, hướng Kỳ Thanh đi qua.
Cục Dân Chính cửa trình diễn vui buồn tan hợp, giống từng màn mặc thanh điện ảnh, Lục Uyển Đình đặt mình trong trong đó, trong mắt chỉ có cái kia cúi đầu người.
“Kỳ Thanh.” Lục Uyển Đình đứng ở dưới bậc thang phương nhìn nàng, thanh triệt sạch sẽ tiếng nói nhu nhu phiêu tiến Kỳ Thanh tâm gian, như gió phất quá chi liễu, Kỳ Thanh tâm đãng thần diêu, ngước mắt ngơ ngẩn mà nhìn Lục Uyển Đình.
Bậc thang không nhiều lắm, chỉ có hai cấp, các nàng khoảng cách rất gần, chỉ cần một cái cất bước, là có thể gần sát đối phương.
Nhưng, ai đều không có lại gần một bước.
Các nàng cách bậc thang nói chuyện, Kỳ Thanh trong ánh mắt nhảy nhót ý cười, nỗ lực khống chế được âm điệu không cần thật là vui, “Ngươi như thế nào đã trở lại?”
Lục Uyển Đình nhìn mắt nàng trong tay giấy hôn thú, Kỳ Thanh theo nàng tầm mắt cúi đầu, Lục Uyển Đình ở thời điểm này mở miệng, “Chúng ta kết hôn.”
Bình bình đạm đạm một câu, thanh âm không có bất luận cái gì phập phồng, tựa như đang nói, ta khai xong biết giống nhau, không có cảm □□ màu.
“Kế tiếp có việc sao? Nếu không có, ta đưa ngươi về nhà.”
Kỳ Thanh trong nháy mắt quên mất hô hấp, Lục Uyển Đình muốn đưa chính mình về nhà?
Bị liên tiếp vui sướng hướng hôn đầu, Kỳ Thanh ngơ ngác hỏi một câu: “Nhà ngươi, vẫn là nhà ta?”
Cảm giác thân thể giống du gặp hoả tinh, vừa nói xong, toàn bộ thân thể oanh mà trứ, cuồn cuộn nóng lên.
“Kết hôn sau, hẳn là ở chung đi.” Lục Uyển Đình như cũ bất động thanh sắc.
Bên cạnh đi ngang qua một đôi tân hôn yến nhĩ thê thê, nghe được các nàng này lệnh người hít thở không thông ngây thơ đối thoại, nhịn không được quay đầu đánh giá các nàng liếc mắt một cái.
Kết hôn còn không ngừng ở bên nhau, là phải làm vân từng yêu vân sinh hoạt sao?
Tốt nghiệp đại học về sau, Kỳ Thanh từ trong nhà dọn đi ra ngoài, nhiều năm như vậy đều là một người sinh hoạt.
Nghĩ đến ở chung, vẫn là cùng chính mình yêu thầm thật lâu người ở chung, Kỳ Thanh chân có điểm nhũn ra, muốn tìm cái địa phương ngồi xuống chậm rãi khẩn trương cảm xúc.
Lục Uyển Đình đợi lâu không đến Kỳ Thanh đồng ý, nhớ tới trợ lý nói.
“Ngươi có phải hay không hối hận dùng chính mình làm điều kiện?”
Sao có thể hối hận! Nàng thật vất vả bắt được như vậy một cái lý do lấy hết can đảm cùng Lục Uyển Đình ở bên nhau, lúc ấy nghe được Lục Uyển Đình đồng ý hơn nữa đưa ra lập tức lãnh giấy kết hôn, nàng kích động đến thiếu chút nữa khống chế không được chính mình đi lên ôm lấy Lục Uyển Đình.
Hiện tại nghe được Lục Uyển Đình hỏi chính mình có phải hay không hối hận, Kỳ Thanh một kích động, hai bước cũng làm một bước trực tiếp vượt hạ bậc thang, bắt lấy Lục Uyển Đình thủ đoạn, “Ta sẽ không hối hận, ta……”
Ta thực vui vẻ có thể cùng ngươi ở bên nhau.
Nhìn Lục Uyển Đình không có bất luận cái gì nhu tình mật ý mặt, Kỳ Thanh tìm về một tia lý trí, đem mặt sau đã đến bên miệng nói nuốt trở vào.
Kỳ Thanh buông lỏng tay ra, dừng một chút, hiên ngang lẫm liệt, “Vì công ty, ta sẽ không hối hận.”
Trắng nõn trên cổ tay xuất hiện vài đạo màu đỏ chỉ ngân, Lục Uyển Đình quét mắt bị Kỳ Thanh trảo quá địa phương, nâng lên đôi mắt nói: “Ta biết, ngươi cùng ta kết hôn, chỉ là vì công ty.”
Nàng thanh âm nhẹ nhàng, Kỳ Thanh có trong nháy mắt ảo giác, Lục Uyển Đình ở không cao hứng.
Ảo giác chính là ảo giác, giống sao băng xẹt qua thâm thúy hắc ám bầu trời đêm, nháy mắt công phu liền không có.
Kỳ Thanh đem giấy hôn thú bỏ vào trong bao, nói sang chuyện khác, “Lục tổng không phải muốn gặp hộ khách sao? Chậm trễ nữa đi xuống, muốn tới không kịp.”
Thân là Lục thị tập đoàn người thừa kế, Lục Uyển Đình tiếp quản công ty về sau thể xác và tinh thần đầu nhập tới rồi sự nghiệp trung, năm đến hai mươi tám, còn chưa thành gia.
Ở đại gia trong mắt, Lục Uyển Đình là cái một lòng chỉ ở công tác thượng nữ nhân. Kỳ Thanh cũng là này đại gia trung một viên, nàng trong mắt Lục tổng, bận rộn xã giao với các loại công tác, đối với mặt khác nhàn sự, tỷ như yêu đương, hẹn hò này đó, sẽ không có nửa điểm hứng thú.
Lục Uyển Đình không nói chuyện, thâm thúy đôi mắt như suy tư gì mà nhìn Kỳ Thanh.
Kỳ Thanh luống cuống, “Lục…… Lục tổng, ta……” Nàng tưởng nói điểm cái gì, lại cái gì đều nói không nên lời, đối với Lục Uyển Đình phảng phất hiểu rõ hết thảy đôi mắt, nàng ngôn ngữ trung tâm cắt đứt quan hệ.
Làm hết phận sự chuyên nghiệp trợ lý chống ô che nắng đã đi tới, vì Lục tổng hoà mới vừa trở thành Lục tổng phu nhân Kỳ Thanh ngăn trở dần dần phơi người ngày.
Lục Uyển Đình từ trợ lý trong tay tiếp nhận dù, đi đến Kỳ Thanh bên cạnh người cùng nàng nhìn cùng cái phương hướng, ôn nhu nói một câu, “Về nhà đi.”
Ở không có bất luận cái gì phòng bị hạ, tâm bị về nhà đi ba chữ công đến quân lính tan rã.
Kỳ Thanh theo sát ở Lục Uyển Đình bên cạnh người, thượng nàng xe.
Trong xe phóng thư hoãn âm nhạc, người yêu ngồi ở gang tấc xa bên cạnh, Kỳ Thanh không có biện pháp thả lỏng lại, đôi tay khẩn trương đến nắm chặt thành nắm tay.
Ngừng thở, Kỳ Thanh dùng dư quang trộm liếc mắt bên cạnh, Lục Uyển Đình đang xem văn kiện, đầu hơi hơi nghiêng hướng nàng bên này, ánh mắt chuyên chú.
Kỳ Thanh nổi lên lá gan, ánh mắt một tấc tấc đảo qua nàng khuôn mặt.
Đứng thẳng mũi, nhẹ hạp gãi đúng chỗ ngứa anh phấn môi mỏng, câu nhân sườn mặt hình dáng, trắng nõn mảnh khảnh như thiên nga mỹ lệ cổ, rõ ràng có thể thấy được động lòng người xương quai xanh.
Xuống chút nữa, có quần áo che đậy, nàng nhìn không thấy.
Kỳ Thanh ánh mắt lại về tới Lục Uyển Đình đôi mắt thượng, nàng thích nhất Lục Uyển Đình đôi mắt, hắc bạch phân minh, thanh triệt sáng ngời.
Rất ít cười, nhưng là cười rộ lên thời điểm, cặp mắt kia đặc biệt mê người, làm người thật sâu luân hãm.
Tựa như hiện tại.
Kỳ Thanh tâm đột nhiên nhảy dựng, Lục Uyển Đình ánh mắt không biết khi nào từ văn kiện thượng nâng lên, hiện tại chính nhìn nàng, đôi mắt có một mạt lệnh người mê muội ý cười.
Thấy Kỳ Thanh lấy lại tinh thần, Lục Uyển Đình thu hồi tươi cười.
Kỳ Thanh cho rằng chính mình lại xuất hiện ảo giác.
“Lục tổng……”
Lục Uyển Đình thu hồi ánh mắt cúi đầu, phiên một tờ, tiếp tục xem nàng văn kiện.
Che dấu động tác không cần quá rõ ràng.
Kỳ Thanh nhấp môi chần chờ, Lục Uyển Đình vừa mới đối chính mình cười?
Khẳng định là nhìn lầm rồi, Lục Uyển Đình như thế nào sẽ đối chính mình cười đến như vậy ôn nhu……
Nghe thư hoãn du dương nhạc nhẹ cùng phiên trang tất tốt thanh, Kỳ Thanh dần dần thất thần.
Liền ở nàng miên man bất định thời điểm, bên tai bỗng nhiên truyền đến một tiếng mềm nhẹ tiếng kêu, “Kỳ Thanh.”
Thanh tuyến sạch sẽ tiếng nói nhu hòa, Lục Uyển Đình ở kêu nàng.
Kỳ Thanh tâm nhảy một lậu, kinh ngạc quay đầu, “Ân?” Bỗng nhiên đối thượng một đôi thần thái dịch nhiên gợn sóng bình tĩnh đôi mắt.
Lục Uyển Đình khép lại văn kiện, ở nàng nghi hoặc dưới ánh mắt, thương thảo hỏi nàng: “Chúng ta kết hôn sự, khi nào nói cho người trong nhà?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương Độ
Roman d'amourTác phẩm: Phu nhân, ngươi hôm nay đã thích ta sao Tác giả: Đông Phương Độ Tổng download số: 99 phi V chương tổng điểm đánh số:433762 Tổng số bình luận:8175 Số lần bị cất chứa cho đến nay:13299 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14219 Văn chương tích phân:...