61-70

3.1K 76 1
                                    

Chương 61 về nhà
Kỳ Thanh ghé vào phiêu cửa sổ thượng, thất thần mà nhìn màn hình di động, trên mặt một mảnh mờ mịt, ngươi người tới là đến nơi những lời này làm Lục Uyển Đình không cao hứng sao?
Nàng đem cùng Lục Uyển Đình đối thoại từng câu từng chữ hồi tưởng một lần, mặc kệ là mở ra vẫn là hợp ở bên nhau, đều không có làm nhân sinh khí chữ.
Lục Uyển Đình ngữ khí như thế nào đột nhiên trở nên lạnh lẽo?
Kỳ mụ mụ tới gõ cửa, đứng ở ngoài cửa hỏi: “Thanh thanh, ngươi nói chuyện điện thoại xong sao?” Nghiêng đầu ghé vào trên cửa nghe xong nghe, trong phòng mặt một chút thanh âm đều không có.
Kỳ Thanh từ phiêu cửa sổ trên dưới tới, qua đi mở ra môn, “Đánh xong.” Nàng thu hồi cảm xúc, dương khóe môi mỉm cười mà nhìn Kỳ mụ mụ, “Vương Di làm tốt cơm chiều?”
“Còn không có.” Kỳ mụ mụ hướng nàng trong phòng nhìn thoáng qua, “Chúng ta đi vào tâm sự sao? Giống hảo tỷ muội như vậy.”
“Hảo tỷ muội……” Kỳ Thanh trên dưới quét mắt trước mặt mụ mụ, mụ mụ ở sinh nàng lúc sau, liền không thượng quá ban, ở nhà làm toàn chức thái thái, cùng ba năm bạn tốt uống trà đi dạo phố làm SPA, nhật tử quá đến nhẹ nhàng nhàn nhã, sau lại học xong nghề làm vườn, đình viện hoa viên nhỏ là nàng thân thủ trồng xử lý.
Nàng đã có năm mươi tuổi, thoạt nhìn lại cùng ba bốn mươi tuổi giống nhau, giơ tay nhấc chân gian tản ra khó có thể ngăn cản mị lực, ba ba vì bồi nàng, ở chính mình tốt nghiệp sau, trực tiếp đem công ty giao cho chính mình.
Mụ mụ trên người mị lực thấu cốt nhiễm hồn, trải qua năm tháng lắng đọng lại, càng cụ lực hấp dẫn, trước mặt ngoại nhân ôn nhã đạm nhiên, ở thân nhân trước mặt, thể mình tri kỷ.
Kỳ Thanh tự hỏi một chút, cong lên khóe miệng cười đến sáng lạn, nghiêng người nhường ra một con đường, thân thiết mà tiếp đón nàng: “Hảo nha, Tư Phi tỷ tỷ mau tiến vào đi.”
“……” Như vậy không lớn không nhỏ sao! Giống tỷ muội lại không phải thật tỷ muội.
Kỳ mụ mụ vào nhà tùy ý mà ở trên sô pha ngồi xuống, vỗ vỗ bên cạnh vị trí, ý bảo Kỳ Thanh ngồi ở đây nói chuyện phiếm.
Kỳ Thanh không qua đi, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở phiêu cửa sổ thượng, đôi tay đặt ở đầu gối, xa xa mà cùng Kỳ mụ mụ nói chuyện, “Tư Phi tỷ, ngươi tưởng cùng ta liêu cái gì?”
Bị nữ nhi kêu tên, Kỳ mụ mụ trong lòng nói không nên lời biệt nữu, nàng từ trên sô pha lên, nghiêng người ngồi ở phiêu cửa sổ thượng, lưng dựa vách tường, ánh mắt từ ái ôn nhu mà nhìn nữ nhi, “Tưởng cùng ngươi tâm sự Lục Uyển Đình.”
Kỳ Huy nói cho nàng, nữ nhi sử thủ đoạn làm một cái không thích nàng người cùng nàng đi Cục Dân Chính lãnh chứng kết hôn, nhìn chung nữ nhi giao hữu vòng cùng tiếp xúc người, Kỳ mụ mụ cái thứ nhất nghĩ đến người là Dương gia kia nữ nhi.
Dương Châm cùng Kỳ Thanh từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhà trẻ tiểu học sơ trung cao trung đại học, vẫn luôn đều ở cùng cái trường học niệm thư, thanh mai trúc mã cảm tình.
Nhưng nghĩ lại nghĩ nghĩ, không có khả năng là Dương Châm, nàng nghe nói, Dương Châm vốn dĩ tính toán đọc nghiên, vì nữ nhi từ bỏ đọc nghiên, trực tiếp tìm một phần công tác bồi nàng cùng nhau đi vào xã hội.
Nếu là cùng Dương Châm, không cần sử thủ đoạn, chỉ cần nhà nàng nữ nhi đề một câu chúng ta kết hôn đi, Dương Châm có thể lập tức cùng nàng đi lãnh chứng.
Liền ở phía trước hai ngày, Kỳ Huy nói cho nàng, cùng nữ nhi kết hôn người là Lục Uyển Đình.
Quát tháo thương giới Lục thị tập đoàn, đương nhiệm người cầm quyền Lục Uyển Đình.
Tưởng cũng không dám tưởng, nữ nhi có thể cùng Lục Uyển Đình kết hôn.
“Liêu nàng cái gì?” Kỳ Thanh tâm phát lên cảnh giác.
Nhìn đến nữ nhi trong mắt đề phòng, Kỳ mụ mụ cười duỗi tay phúc ở Kỳ Thanh trên tay, xoa xoa, “Ngươi đừng khẩn trương, ta chỉ là tò mò ngươi vì cái gì sẽ thích Lục Uyển Đình, nàng vì cái gì nguyện ý cùng ngươi kết hôn.”
Kỳ Thanh xấu hổ mà rụt rụt tay, nàng không phải rất muốn liêu cái này đề tài, “Chúng ta có thể không liêu cái này sao?”
Kỳ mụ mụ cười khanh khách mà nhìn nàng, “Nữ nhân đều là khẩu thị tâm phi.”
“Ta cũng là nữ nhân, ta liền không khẩu thị tâm phi.” Kỳ Thanh không chút suy nghĩ lập tức phản bác, Kỳ mụ mụ nhướng mày, hỏi lại: “Phải không?”
Kỳ Thanh nghĩ nghĩ chính mình ở Lục Uyển Đình trước mặt biểu hiện, không có tự tin gật gật đầu, “Là.”
Kỳ mụ mụ khẽ thở dài, “Vẫn là các ngươi cha con hai thân, nói cái gì đều nguyện ý cùng ba ba nói, không muốn cùng mụ mụ nói.”
“Không có lạp, ta cũng bất hòa ba ba nói.” Nhìn đến mụ mụ nhíu mày, Kỳ Thanh chạy nhanh ôm lấy nàng cánh tay hống nàng, “Tư Phi tỷ, ngươi như vậy thở ngắn than dài, ta Kỳ tổng muốn đau lòng.”
“Ngươi cái này tiểu Kỳ tổng đâu, có hay không đau lòng ta?” Kỳ mụ mụ nhéo nhéo Kỳ Thanh mặt, triều nàng câu nhân cười, Kỳ Thanh chạy nhanh buông ra nàng, ra vẻ nghiêm túc, “Triệu tiểu thư tự trọng, ngươi là Kỳ tổng phu nhân, như vậy câu dẫn ta, Kỳ tổng hội làm ta cuốn gói.”
Triệu tiểu thư không chỉ có không có tự trọng, còn ôm ôm Kỳ Thanh, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, thu hồi cười nghiêm túc mà nói: “Ngươi đừng ủy khuất chính mình.”
Biết mụ mụ đang lo lắng cái gì, Kỳ Thanh giơ tay hồi ôm nàng, “Không có ủy khuất, ta thiệt tình thích Lục Uyển Đình, nàng cũng ở một chút một chút thích thượng ta.”
Nhớ tới phía trước vấn đề, Kỳ Thanh nhấp môi, ở Kỳ mụ mụ bên tai nói: “Ta đại học thời điểm liền thích nàng, đối nàng nhất kiến chung tình.”
“Yêu thầm?” Kỳ mụ mụ thân mình sau này kéo ra một khoảng cách, ngước mắt nhìn Kỳ Thanh, nhìn không ra tới, nàng nữ nhi thế nhưng sẽ yêu thầm người.
Kỳ Thanh gật đầu, ánh mắt dao động, thẹn thùng đến không dám nhìn thẳng đối phương đôi mắt.
Lục Uyển Đình điện thoại lại đánh lại đây, Kỳ Thanh ngắm đến trên màn hình biểu hiện, đẩy đẩy Kỳ mụ mụ, “Nàng cho ta gọi điện thoại.”
“Các ngươi không phải mới đánh quá điện thoại sao?”
Kỳ Thanh không cần tưởng tùy tay nhặt ra một cái cớ, “Nàng ở vội công ty sự, phỏng chừng vội xong rồi, có chuyện tưởng cùng ta nói.”
Kỳ mụ mụ ưu nhã đứng lên, rời đi nàng phòng.
Trải qua phía trước kia một nháo, Lục Vân Tạ ngoan ngoãn mà ngồi ở bàn làm việc đối diện ghế trên, đôi tay giao điệp, giống cái nghiêm túc nghe giảng bài nhà trẻ tiểu bằng hữu, nhìn tỷ tỷ gọi điện thoại.
Kỳ Thanh tiếp khởi điện thoại, Lục Uyển Đình ngữ khí phục lại trở nên ôn nhu, mở miệng chính là xin lỗi, “Ngượng ngùng, vừa mới ta treo ngươi điện thoại. Nhà các ngươi cơm chiều, làm tốt sao?”
Phòng ngủ môn bị đẩy ra, đi rồi Kỳ mụ mụ đứng ở cửa cười nói: “Thanh thanh, nếu nàng vội xong rồi, làm nàng tới trong nhà ăn cơm đi.”
Đang có ý này Kỳ Thanh, cười thật mạnh gật đầu, xua tay ý bảo Kỳ mụ mụ đi ra ngoài, nàng tiếp tục cùng Lục Uyển Đình gọi điện thoại.
Lục Uyển Đình nghe được Kỳ Thanh bên kia thanh âm, “Vừa mới cùng ngươi nói chuyện người, là mụ mụ ngươi?”
“Đúng vậy.” Kỳ Thanh từ phiêu cửa sổ ngồi lên, “Ngươi muốn hay không lại đây ăn cơm?”
Lục Uyển Đình nhìn mắt đối diện muội muội, “Vẫn là lần sau đi, lần sau chờ ta chuẩn bị tốt, lại đi gặp ngươi người nhà.”
Kỳ Thanh mất mát mà ừ một tiếng, Lục Uyển Đình nghe ra tới, cười nói: “Lãnh chứng đã thực tùy ý, mặt khác sự tình không thể tùy ý, yêu đương, thấy gia trưởng, bàn chuyện cưới hỏi, chúng ta từng bước một từ từ tới.”
Lục Vân Tạ vừa nghe, ánh mắt nháy mắt sắc bén, tỷ tỷ vừa mới nói những lời này, là có ý tứ gì?
“Ta không ngại mau một chút.” Kỳ Thanh che lại thùng thùng loạn nhảy ngực, “Lãnh chứng, kết hôn, lăn giường……” Đem câu nói kế tiếp nuốt trở về.
“Ngươi cuối cùng nói cái gì?” Lục Uyển Đình không có nghe rõ.
“Không có gì.” Loại này lời nói, thật sự ngượng ngùng trắng ra mà nói ra, “Ngươi thật sự bất quá tới ăn cơm sao? Ta mụ mụ nói, nếu ngươi vội xong rồi, làm ngươi tới trong nhà ăn cơm.”
“Nhạc mẫu như vậy muốn gặp ta?” Lục Uyển Đình trêu ghẹo nói.
Điện thoại bên kia trầm mặc hai giây, một cái mềm mềm mại mại mang theo run rẩy thanh âm truyền tới, Kỳ Thanh đối nàng nói: “Ta càng muốn gặp ngươi, tưởng cùng ngươi cùng nhau ngủ ở phiêu cửa sổ thượng xem ngân hà cảnh đêm.”
Lục Uyển Đình trầm ngâm, Duyệt Giang khách sạn đỉnh tầng, có tinh tú chủ đề phòng, khung đỉnh vẽ biển sâu sao trời, đầu giường có một cái cái nút, ấn hạ cái nút, khung đỉnh sao trời đồ chậm rãi tản ra, chậm rãi biến thành trong suốt pha lê, xuyên thấu qua pha lê cửa sổ ở mái nhà, có thể nhìn đến thâm thúy bầu trời đêm, lộng lẫy ngân hà.
“Ta hiện tại qua đi, các ngươi phải chờ ta ăn cơm.” Lục Uyển Đình ôn nhu mà cười, “Làm nhạc phụ nhạc mẫu chờ ta, quá không lễ phép, chờ ngươi ăn xong rồi, ta qua đi tiếp ngươi về nhà.”
Lục Vân Tạ lại bò tới rồi trên bàn, cố ý đối với Lục Uyển Đình di động nói chuyện, “Tỷ, tẩu tử như vậy nhiệt tình, chúng ta đi nhà nàng ăn cơm nha, lại không phải người ngoài.”
Nghe được Lục Vân Tạ thanh âm, Kỳ Thanh hơi hơi sửng sốt hạ, “Lục Vân Tạ ở ngươi văn phòng?”
“Ân.” Lục Uyển Đình đẩy ra Lục Vân Tạ, “Nàng tới có một đoạn thời gian.”
Kỳ Thanh hiện tại có thể đoán được Lục Uyển Đình đột nhiên quải điện thoại nguyên nhân, nhất định là Lục Vân Tạ làm chuyện gì, nàng ở điện thoại kia đầu cười đến nhiệt tình, “Làm Vân Tạ cũng cùng nhau tới trong nhà ăn cơm đi.”
Kỳ Thanh ra khỏi phòng, lầu một phòng khách trên sô pha hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn nàng, Lục Uyển Đình nói: “Không được, nàng hôm nay phải về chính mình gia.”
Ở tỷ tỷ gia ở có đoạn thời gian Lục Vân Tạ, nghe được nàng nói như vậy, trên mặt biểu tình tức khắc không hảo, “Tỷ, ta không nghĩ về nhà, ta muốn cùng các ngươi trụ cùng nhau.”
“Thật vậy chăng?” Kỳ Thanh cao hưng đến nhất thời đã quên hình, xoay người về phòng, nói: “Vậy ngươi đưa Vân Tạ về nhà đi, không cần tới đón ta, ta khai xe, có thể chính mình về nhà.”
Chạy nhanh đem cô em chồng đưa về nhà, mới là chính sự.
Lục Uyển Đình treo điện thoại, Lục Vân Tạ đáng thương hề hề mà nhìn nàng, “Tỷ, ta khi nào nói phải về nhà, ta tưởng cùng các ngươi ở bên nhau.”
Lục Uyển Đình thu thập hạ trên bàn mở ra văn kiện, tắt đi máy tính, không dung cự tuyệt ánh mắt nhìn Lục Vân Tạ, “Ta làm ngươi trở về, ngươi cần thiết trở về.”
Nhiều năm như vậy, ngẫu nhiên làm Lục Vân Tạ tới trong nhà trụ, này trận trụ số trời có đủ nhiều.
Quét mắt Lục Vân Tạ tay, Lục Uyển Đình cằm chỉ chỉ nàng lòng bàn tay, nói: “Ngươi trên tay thương đã hoàn toàn hảo.”
Lòng bàn tay miệng vết thương khép lại tốc độ so địa phương khác mau, Lục Vân Tạ trên tay thương, chỉ triền ba ngày băng gạc, hiện tại không nhìn kỹ, đã nhìn không ra nàng chịu quá bị thương.
Lục Vân Tạ bĩu môi, “Tỷ, ngươi công tác rất bận, tẩu tử một người ở nhà chờ ngươi thực đáng thương, trong khoảng thời gian này, đều là ta bồi nàng cùng nhau chờ ngươi.”
“Ngươi bồi Kỳ Thanh?” Lục Uyển Đình híp lại hạ đôi mắt, muội muội giữ gìn Kỳ Thanh tư thái, đối Kỳ Thanh quá phận quan tâm, tựa hồ đều ở hướng tới vượt rào phương hướng phát triển.
Nhìn đến tỷ tỷ vẻ mặt ghen nhìn chính mình, Lục Vân Tạ vô ngữ, “Tỷ, ngươi suy nghĩ cái gì a, ta đối tẩu tử nhưng không có mặt khác ý tưởng, ta chỉ ái ngươi.”
“Chỉ yêu ta sao?” Lục Uyển Đình nói, “Vậy ngoan ngoãn mà về nhà, không cần lại đương tiểu bóng đèn quấy rầy ta cùng Kỳ Thanh.”
“Ta nơi nào có đương tiểu bóng đèn!” Nói lên cái này, Lục Vân Tạ khẩu mau, đem nàng phát tiểu nói cho Kỳ Thanh sự tình nói ra, “Ta xem các ngươi ở nhà đều không thế nào thân mật, ngồi ở trên sô pha trung gian có thể ngăn cách hơn mười cm, ta còn cấp tẩu tử đã phát rất nhiều tiểu thuyết, làm nàng học học như thế nào cùng ngươi thân mật đâu!”
“Ân? Thân mật?” Lục Uyển Đình từ cái bàn sau đi ra, trên cao nhìn xuống mà nhìn muội muội, “Ngươi đều cho nàng đã phát cái gì tiểu thuyết?” Duỗi tay lấy đi di động của nàng, mở ra nàng WeChat, phiên nổi lên lịch sử trò chuyện, “Ngươi cùng Kỳ Thanh lịch sử trò chuyện đâu?”
“Đều xóa.” Lục Vân Tạ ngơ ngác mà nhìn Lục Uyển Đình, từ thật thẳng thắn.
Lục Uyển Đình đem điện thoại còn cho nàng, “Đem ngươi chia nàng tiểu thuyết, đều cho ta phát một phần.”

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ