Chương 161 tình yêu
Từ nhỏ chơi đến đại phát tiểu biết Kỳ Thanh yêu thích, cũng rõ ràng nàng thẩm mỹ, thiết kế mỗi một trương thiệp mời đều là Kỳ Thanh thích hình thức.
“Thích nào một trương, yêu cầu như thế nào sửa chữa, ngươi tùy tiện đề.”
Có thể làm thiết kế sư nói ra tùy tiện đề ba chữ, có thể thấy được nàng đối Kỳ Thanh hảo đến tận xương tủy, Lục Uyển Đình nhìn hình ảnh mặt sau những lời này, ôm lấy Kỳ Thanh tay thoáng dùng sức, cùng nàng dán đến càng gần.
Kỳ Thanh đắm chìm ở Lục Uyển Đình lời nói, các nàng muốn phát hôn lễ thiệp mời!
Quang lãnh một cái giấy hôn thú cũng không tính kết hôn, chỉ có bày tiệc cưới cử hành hôn lễ, được đến sở hữu bạn bè thân thích chúc phúc cùng chứng kiến, hai người mới là chân chính kết hôn.
Mà hôn lễ thiệp mời, chính là kết hôn nhất chính thức thông tri.
Kỳ Thanh kích động đến có chút nói không nên lời lời nói, Lục Uyển Đình ánh mắt từ màn hình di động chuyển tới Kỳ Thanh trên mặt, tâm không tự giác mềm mại, đem đối phát tiểu ghen tuông đè ép áp, “Chúng ta dùng nào trương thiết kế làm chúng ta hôn lễ thiệp mời?”
“Ngươi thích nào trương?” Kỳ Thanh quay đầu xem nàng, đối thượng Lục Uyển Đình ôn nhu ánh mắt, trái tim nhỏ bùm bùm khống chế không được mà vì Lục Uyển Đình gia tốc, “A Châm thiết kế, ta đều thích.”
Từ nàng thích thiết kế đồ, lấy ra một trương Lục Uyển Đình thích.
“Này một trương, song thiếp chữ mẫu.” Lục Uyển Đình buông trong tay quần áo, tinh tế ngón tay thon dài điểm ở trên màn hình, hướng lên trên trượt nửa trang, click mở đại đồ.
Bìa mặt thượng có một đôi nhẫn kim cương, rực rỡ lấp lánh.
Kỳ Thanh đưa nàng đế vương lục phỉ thúy ngọc giới, ở trong công ty khoe khoang mấy ngày tất cả mọi người biết đây là nàng phu nhân Kỳ Thanh đưa lúc sau, Lục Uyển Đình đem ngọc giới trân quý lên.
Hiện tại trên tay nàng, chỉ đeo một quả được khảm bảy viên tiểu kim cương nhẫn, Lục Uyển Đình đem tay phải nâng nâng, “Vừa thấy liền sẽ nghĩ đến chúng ta mang này đối nhẫn.”
Kỳ Thanh có chút ngượng ngùng, “Đây là chúng ta trên tay mang này một đôi.”
Dương Châm họa thiết kế đồ thời điểm, nàng đem từ thiết kế sư nhẫn kim cương đồ cho Dương Châm, làm nàng quay chung quanh nhẫn kim cương thiết kế hôn lễ thiệp mời.
“Ta biết.” Lục Uyển Đình mặt mày ôn nhu mỉm cười, ở Kỳ Thanh trên lỗ tai nhẹ nhàng hôn một cái, thanh âm thấp thấp, “Mỗi ngày xem chúng ta nhẫn kim cương, ta có thể liếc mắt một cái nhận ra tới.”
Ôn nhu thấp nhẹ nói chuyện thanh giống mùa xuân sinh trưởng dây đằng, một vòng một vòng chậm rãi khoanh lại Kỳ Thanh tâm, bên tai Lục Uyển Đình hô hấp dừng ở nàng trên cổ, Kỳ Thanh tâm niệm vừa động, thân thể trước một bước có phản ứng, ngẩng lên đầu câu lấy Lục Uyển Đình cổ, đem hôm nay sớm an hôn bổ thượng.
Tay hư hư buông ra di động, chảy xuống tới rồi chăn thượng, Lục Uyển Đình đáp lại nhiệt tình nùng liệt, Kỳ Thanh không tự giác câu lấy nàng nằm đi xuống.
Sạch sẽ quần áo bị nàng đè ở dưới thân, nổi lên cúc áo cộm tới rồi lỏa lồ phía sau lưng, không khó chịu, ngược lại có một ít ma người, ma đến Kỳ Thanh tâm ngứa.
“Kỳ tổng, buổi chiều hội nghị còn muốn chậm lại sao?” Lục Uyển Đình đôi tay chống ở Kỳ Thanh bên cạnh người, ôn nhu đôi mắt nhiều một tia nóng rực, cười khanh khách mà chăm chú nhìn Kỳ Thanh.
Như thế nào một không cẩn thận đã bị Lục Uyển Đình sắc đẹp mê đến thần hồn điên đảo!
Kỳ Thanh che lại đỏ lên mặt, “Không chậm lại.” Nàng chống Lục Uyển Đình bả vai đem nàng đẩy ra, “Ngươi đi phòng khách chờ ta, ta mặc quần áo.”
Liền phòng ngủ đều không cho Lục Uyển Đình đãi.
Lục Uyển Đình bắt lấy Kỳ Thanh thủ đoạn nghiêng đầu ở nàng ngón tay thượng hôn hôn, thập phần nghe phu nhân lời nói, “Hảo, ta đi phòng khách chờ ngươi.”
Nàng đi ra ngoài thời điểm đóng lại phòng ngủ môn, Kỳ Thanh ngẩng đầu nhìn cửa, ôm chăn ở trên giường lăn một vòng, nơi nơi đều là Lục Uyển Đình hương vị, Kỳ Thanh vùi đầu trốn vào mềm xốp trong chăn, thân thể cực nóng nhất thời hàng không xuống dưới.
Không thể lại ở trên giường đãi đi xuống, lại cọ xát đi xuống, 3 giờ rưỡi hội nghị muốn chậm lại đến bốn điểm.
Không có Lục Uyển Đình hỗ trợ, Kỳ Thanh mặc quần áo tốc độ khôi phục tới rồi trước kia độc thân sống một mình thời điểm.
Quả nhiên a, một người có thể làm sự tình biến thành hai người làm thời điểm, hiệu suất không chỉ có sẽ không tăng lên, ngược lại sẽ rơi chậm lại, mỗi lần các nàng cùng nhau mặc quần áo, tổng hội không tự giác mà thân mật trong chốc lát.
Rửa mặt sạch sẽ thanh thanh sảng sảng mà từ phòng ngủ ra tới, vừa nhấc mắt, phòng khách trên sô pha người nhìn lại đây, Lục Uyển Đình đứng dậy, trên mặt mang theo nhợt nhạt tươi cười, “Cơm trưa ta làm Tiểu Lương đưa đi công ty, hiện tại qua đi, thời gian vừa lúc.”
Hết thảy đều an bài đến thỏa đáng, đến công ty ăn cơm trưa, ăn xong rồi vừa lúc mở họp.
Hoa trợ lý ghé vào bàn làm việc thượng vẫn luôn không lên, tay thỉnh thoảng xoa một xoa chính mình đau nhức eo, trên mặt mỏi mệt làm nàng thoạt nhìn như là phóng túng một đêm.
“Nha, là ai thủ đoạn độc ác tồi chúng ta Hoa trợ lý?” Cao trợ lý từ nghiên cứu phát minh trở về, buông trong tay văn kiện, cúi đầu để sát vào Hoa trợ lý, bát quái mà nhìn nàng, “Tối hôm qua có diễm | ngộ?”
Hoa trợ lý hữu khí vô lực mà hừ một tiếng, “Không có.” Trong mắt rõ ràng mà viết sáu cái tự, không muốn cùng ngươi nói chuyện phiếm.
Cao trợ lý đọc đã hiểu ánh mắt của nàng, cười ngồi dậy, vỗ vỗ chính mình mới vừa buông văn kiện, “Cái này nhớ rõ cấp Kỳ tổng.”
Văn phòng không an tĩnh trong chốc lát, lại người tới.
Lương Khiếu từ bên ngoài đi vào tới, bên cạnh ngoài ý muốn còn đi theo lục nhị tiểu thư.
Nhìn đến Lục Vân Tạ, Hoa trợ lý sắc mặt càng không hảo, Lương Khiếu xách theo Lục tổng phân phó hắn mua cơm trưa cười ha hả mà qua đi cùng Hoa trợ lý chào hỏi, “Hoa trợ lý, Lục tổng để cho ta tới.”
Nói xong ý đồ đến, Lương Khiếu quan tâm một chút Hoa trợ lý thân thể trạng huống, “Hoa trợ lý bị bệnh sao?”
Hoa trợ lý nhìn Lục Vân Tạ liếc mắt một cái, Lục Vân Tạ cũng đang nhìn nàng, hai người tầm mắt giao hội lại tách ra, một cổ kỳ quái không khí ở trong văn phòng lan tràn mở ra.
Lương Khiếu cảm giác Hoa trợ lý quái quái, nhưng không hướng bên cạnh nhị tiểu thư trên người tưởng, cười đem trong tay túi đưa qua, “Đây là Kỳ tổng hoà Lục tổng cơm trưa.”
Hoa trợ lý tiếp nhận túi nhìn thoáng qua, “Chờ Kỳ tổng tới ta cho nàng.”
3 giờ rưỡi muốn mở họp, hiện tại mau tam điểm, phỏng chừng Kỳ tổng mau tới rồi.
“Chúng ta đây đi trước, không quấy rầy ngươi công tác.” Lương Khiếu hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, lục nhị tiểu thư lặng yên không một tiếng động đã đi tới, lúc này liền đứng ở hắn bên người.
Lục Vân Tạ nói: “Lương Khiếu, ngươi đi trước, đi trên xe chờ ta, ta có chút việc muốn cùng Hoa trợ lý nói.”
Nhị tiểu thư còn có chuyện cùng Hoa trợ lý nói? Lương Khiếu tâm tư vừa chuyển, đoán nàng là muốn đánh thăm phu nhân chuyện gì, gật đầu nói: “Được rồi, ta đi trên xe chờ ngươi.”
Đi thời điểm, tri kỷ mà giúp các nàng đóng cửa lại.
“Hoa trợ lý……” Lục Vân Tạ do dự mà mở miệng, “Ngươi chừng nào thì đi?”
“Sáng nay.” Làm trò Lục Vân Tạ mặt, Hoa trợ lý xoa xoa chính mình eo, “Ngươi có phải hay không cảm thấy ta hẳn là tối hôm qua liền đi?”
Nàng liếc mắt chính mình eo, “Ta muốn chạy, ta cũng đi không được.”
Văn phòng xấu hổ đến an tĩnh.
“Ta không phải ý tứ này, ngươi buổi sáng đi thời điểm không cùng ta……” Nghe được mở cửa thanh, Lục Vân Tạ lời nói đột nhiên im bặt, quay đầu hướng cửa nhìn lại.
Ngửa đầu nhìn Lục Vân Tạ Hoa trợ lý, cũng cùng nàng giống nhau, quay đầu nhìn về phía cửa.
Lục tổng hoà Kỳ tổng xuất hiện ở cửa.
Kỳ Thanh không nghĩ tới chính mình vừa mở ra môn sẽ nhìn thấy cô em chồng, trên mặt kinh ngạc, “Vân Tạ, ngươi như thế nào ở chỗ này?”
Ở chỗ này liền tính, còn đóng lại môn cùng Hoa trợ lý nói chuyện.
Lục Uyển Đình nhạy bén, vừa thấy muội muội dáng vẻ này, liền biết nàng ở cùng Hoa trợ lý nói không thể làm người nghe được nói.
Lục Uyển Đình bất động thanh sắc mà đi qua đi.
“Tỷ, tẩu tử.” Lục Vân Tạ chỉ chỉ trên bàn túi, “Ta cho các ngươi đưa cơm trưa.”
“Ta không phải làm Tiểu Lương đưa sao? Như thế nào là ngươi tới?” Lục Uyển Đình hỏi.
“Các nàng cùng nhau tới, Lương Khiếu đi trước.” Hoa trợ lý liếc Lục Vân Tạ liếc mắt một cái, “Tiểu Lục tổng nói có chuyện cùng ta nói.”
Lời này nghe tới quá ái muội không rõ, Lục Vân Tạ tâm lộp bộp nhảy dựng, chột dạ mà dời đi ánh mắt, không dám nhìn Hoa trợ lý.
Lục Uyển Đình híp lại hạ đôi mắt, xoay người hướng Kỳ Thanh tổng tài văn phòng đi, “Cùng ta tiến vào.”
Lục Vân Tạ ngoan ngoãn mà cùng Lục Uyển Đình vào văn phòng.
“Vân Tạ cùng ngươi nói gì đó?” Hai chị em vào nàng văn phòng, Kỳ Thanh lưu tại gian ngoài hỏi Hoa trợ lý tình huống.
Hoa trợ lý là chính mình người, mặc kệ Lục Vân Tạ cùng Hoa trợ lý nói gì đó, Hoa trợ lý đều sẽ không gạt chính mình, Kỳ Thanh làm tốt cô em chồng hướng Hoa trợ lý thám thính chính mình sự chuẩn bị, không nghĩ tới, Hoa trợ lý mở miệng chính là một câu, “Tối hôm qua nàng khi dễ ta.”
Kỳ Thanh: “……”
Cái này khi dễ, là chính mình tưởng cái kia khi dễ sao?
Kỳ Thanh quay đầu lại nhìn mắt văn phòng, Hoa trợ lý ủy khuất ba ba tố khổ, “Tối hôm qua tiểu Lục tổng uống xong rượu, ta đưa nàng về nhà.”
Việc này Kỳ Thanh biết, Lục Vân Tạ cấp Lục Uyển Đình gọi điện thoại thời điểm, nói Hoa trợ lý đưa nàng cùng Hà Chỉ về nhà.
Không đợi Hoa trợ lý nói ra chuyện phát sinh phía sau, Kỳ Thanh đi trước não bổ uống xong rượu cô em chồng khi dễ Hoa trợ lý hình ảnh.
Nàng ngắm hoa mắt trợ lý đại ngực, đều là dáng người quá dễ chọc họa a.
“Về đến nhà thời điểm nàng ngủ rồi, ta đem nàng đánh thức, xem nàng hôn hôn trầm trầm nhận không rõ lộ bộ dáng, ta hảo tâm đỡ nàng vào nhà……”
Tâm địa thiện lương người luôn là dễ dàng đã chịu thương tổn, Kỳ Thanh đồng tình Hoa trợ lý, “Tiểu hoa, ta đã biết.” Nàng vỗ vỗ Hoa trợ lý bả vai an ủi nàng, “Ngươi muốn nàng phụ trách sao?”
“Không cần, chỉ là eo khó chịu.” Hoa trợ lý thở dài, “Hơn nữa nàng vẫn là Lục tổng muội muội, là ngươi cô em chồng.”
Kỳ Thanh nhíu mày, Hoa trợ lý nhìn đến Kỳ tổng nhíu mày, dư vị hạ chính mình vừa mới lời nói, phản ứng lại đây làm Kỳ tổng hiểu lầm, chạy nhanh giải thích, “Kỳ tổng, ngươi đừng hiểu lầm, ta chỉ là bởi vì đỡ nàng xoay eo.”
“Xoay eo?” Kỳ Thanh vô ngữ.
Nghĩ đến cũng là, nếu thật bị người cấp ngủ, Hoa trợ lý như thế nào không biết xấu hổ đem việc này nói cho nàng, khẳng định cất giấu yên lặng một người thừa nhận rồi.
Tại đây vô nghĩa công phu, thời gian lại trốn vài phút.
Đói đến bây giờ Kỳ Thanh xách túi vào văn phòng, đi vào phía trước đối Hoa trợ lý nói: “Tối hôm qua phát sinh sự, ngươi phát WeChat nói cho ta.”
Trong văn phòng, Lục Uyển Đình vẻ mặt nghiêm túc mà ngồi ở trên sô pha cùng Lục Vân Tạ nói chuyện, mở cửa thanh tạm thời đánh gãy các nàng.
Kỳ Thanh đi đến sô pha biên ngồi xuống, đem hộp cơm từng bước từng bước mang sang tới, Lục Vân Tạ tiến lên hỗ trợ, Lục Uyển Đình nhìn nhìn nàng, “Kỳ Thanh liền ở chỗ này, ngươi muốn biết cái gì, trực tiếp hỏi nàng.”
Lục Vân Tạ cùng Kỳ Thanh cùng nhau quay đầu xem Lục Uyển Đình, tiếp theo lại lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái.
“Uyển Đình, Vân Tạ hẳn là không phải tưởng hướng Hoa trợ lý hỏi thăm chuyện của ta.” Dọn xong hộp cơm, Kỳ Thanh đem chiếc đũa đưa cho Lục Uyển Đình, Lục Uyển Đình nghi hoặc khó hiểu mà nhìn nàng, Kỳ Thanh nói: “Hoa trợ lý nói cho ta, tối hôm qua Vân Tạ khi dễ nàng.”
“Khi dễ?” Một buổi tối không thấy, muội muội ngủ Kỳ Thanh trợ lý?
“Tỷ, ta không có!” Đối mặt tỷ tỷ xem kỹ ánh mắt, Lục Vân Tạ chạy nhanh đem tối hôm qua sự nói ra.
Kỳ Thanh ngắm liếc mắt một cái di động, cô em chồng thực thành thật, cùng Hoa trợ lý nói không sai biệt lắm.
“Kỳ tổng, hội nghị năm phút đồng hồ sau muốn bắt đầu rồi.” Hoa trợ lý gõ cửa nhắc nhở, một ánh mắt cũng chưa cấp Lục Vân Tạ, nói xong đóng cửa lại.
“Ta muốn đi mở họp.” Kỳ Thanh nhìn xem hai chị em, “Các ngươi tiếp tục liêu.”
Nàng vừa đi, Lục Uyển Đình hỏi Lục Vân Tạ, “Ngươi thích Hoa trợ lý?”
Sao có thể!
Lục Vân Tạ lắc đầu, “Không thích.”
Lục Uyển Đình trầm ngâm nửa giây, lại hỏi: “Vậy ngươi thích Hà Chỉ sao?”
Thích Hà Chỉ? Kia càng không có thể.
“Không thích.” Lục Vân Tạ ngồi vào Lục Uyển Đình bên người, ôm nàng cánh tay vẻ mặt thành khẩn, “Tỷ, từ nhỏ đến lớn, ta chỉ thích quá hai người, một cái là ngươi.”
“Kia còn có một cái đâu?” Lục Uyển Đình trong lòng có bất hảo cảm giác.
Lục Vân Tạ nở nụ cười, “Một cái khác đương nhiên là tỷ tỷ thích người.” Nàng nói, “Ta thích Kỳ Thanh.”
Văn phòng môn không quan trọng, Kỳ Thanh đi thời điểm chỉ là đóng cửa, chuẩn bị tiến văn phòng thu thập Hoa trợ lý nghe được Lục tổng cái thứ nhất vấn đề, tim đập bỗng nhiên lỡ một nhịp.
Tình yêu tới như vậy đột nhiên?
Nghe được đáp án sau, Hoa trợ lý không biết nên khóc hay nên cười, không nghĩ tới sửng sốt một lát sau, làm nàng nghe được khó lường bí mật.
Lục tổng thân muội muội, thích Kỳ tổng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương Độ
RomansaTác phẩm: Phu nhân, ngươi hôm nay đã thích ta sao Tác giả: Đông Phương Độ Tổng download số: 99 phi V chương tổng điểm đánh số:433762 Tổng số bình luận:8175 Số lần bị cất chứa cho đến nay:13299 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14219 Văn chương tích phân:...