91-100

3.1K 67 3
                                    

Chương 91 túng dục
Ánh mặt trời làm cho cả phòng ngủ ấm áp, Kỳ Thanh nhấc lên chăn một góc, lộ ra mượt mà đầu vai, ánh mắt lơ đãng đảo qua, trên đầu vai cũng có một mảnh tán loạn dấu hôn.
Kỳ Thanh che mặt, Lục Uyển Đình rốt cuộc ở nhiều ít địa phương để lại dấu vết a!
Ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng đập cửa, một cái thượng tuổi thanh âm từ ngoài cửa truyền tiến vào, “Phu nhân, ngươi rời giường sao, ta có thể đi vào sao?”
Người này là ai? Kỳ Thanh đối với phòng ngủ cửa phòng thất thần.
Túng | dục quá độ di chứng tới, tối hôm qua quá hưng phấn, hôm nay đại não phản ứng trì độn.
Thấy phu nhân không trả lời chính mình, bưng mới vừa nấu tốt táo đỏ cẩu kỷ tham canh gà cùng từ trong nhà mang đến hải sâm gạo kê cháo Trương di, lại gõ gõ môn, “Ta là Trương di nha, đại tiểu thư sợ ngươi bị đói, làm ta trở về cho ngươi làm cơm sáng, ngươi còn ngủ?”
Lại không đáp lại, nàng liền bưng tham canh gà cùng gạo kê cháo xuống lầu, phóng trong nồi giữ ấm trứ.
Nguyên lai là Trương di, Kỳ Thanh nhớ tới Lục Uyển Đình lần đầu tiên mang chính mình về nhà, liền hướng Trương di giới thiệu chính mình là nàng phu nhân.
“Tỉnh.” Mở miệng mất tiếng, Kỳ Thanh chưa kịp nói chờ chính mình xuyên kiện quần áo, cùm cụp một thanh âm vang lên, Trương di mở ra cửa phòng thăm vào đầu, Kỳ Thanh đành phải dùng chăn bao lấy chính mình thân thể, trên mặt cười đến xấu hổ, “Trương di.”
Trương di vui tươi hớn hở mà bưng khay đi đến mép giường, dư quang ngó thấy gối đầu biên rõ ràng bị xé rách váy ngủ, mặt già đỏ lên, buông khay nói: “Kia cái gì, này một chén là tham canh gà, một chén là gạo kê cháo, canh đi dầu trơn, thực thanh đạm.”
Đại tiểu thư cũng không cho phép bất luận cái gì đồ ăn tiến phòng ngủ, hôm nay lại làm nàng đem cơm sáng đoan tiến phòng ngủ đưa cho phu nhân, có thể nghĩ, phu nhân bị nàng lăn lộn đến có bao nhiêu mệt mỏi.
“Ngươi chậm rãi uống, ta liền ở dưới lầu, có việc ngươi ở cửa kêu ta một tiếng là đến nơi.” Bó chặt chăn phía dưới là tình huống như thế nào, Trương di không cần tưởng là có thể đoán được một vài, nói xong không chút do dự rời đi phòng ngủ.
Môn đóng lại, Kỳ Thanh nhẹ nhàng thở ra, chăn phía dưới nàng trần truồng lỏa | thể, cái gì đều không có xuyên.
Kỳ Thanh chống giường ngồi dậy, hít hà một hơi, eo sinh đau, liên quan xương sườn cũng từng đợt buồn đau, giống bị người bẻ gãy giống nhau, hai chân vừa động, trung gian sưng to dị vật cảm vứt đi không được.
Lại xem một cái trên tủ đầu giường tham canh gà, thế nhưng có loại ở cữ cảm giác.
Ở mép giường ngồi một hồi lâu, Kỳ Thanh mới khôi phục lại đây, nàng đỡ giường chậm rãi đứng lên, lê dép lê xoa eo từng bước một đi vào phòng tắm.
Kỳ Thanh lần đầu tiên cảm thấy phòng tắm quá xa, từ giường đi đến phòng tắm, cảm giác chạy tám trăm mét như vậy mệt, mệt đến nàng thẳng thở dốc.
Gian nan mà tắm rửa xong, thay đổi một thân sạch sẽ áo ngủ từ trong phòng tắm ra tới, nóng hôi hổi tham canh gà đã không năng.
Kỳ Thanh ở trên sô pha ngồi xuống, bưng lên tham canh gà múc một muỗng đưa vào trong miệng, độ ấm vừa vặn tốt, nhập khẩu thanh đạm tươi ngon.
Táo đỏ bổ dưỡng dưỡng huyết, cẩu kỷ nhuận phổi bổ thận, Kỳ Thanh uống xong canh cầm chén thả lại đến trên khay, lấy giấy xoa xoa tay, nhớ tới cấp Lục Uyển Đình phát cái tin tức.
Kỳ Thanh: Ta rời giường, mới vừa uống xong Trương di làm táo đỏ cẩu kỷ canh gà.
Thần sắc nhàn nhạt cùng Trương Hoàng Nhã thảo luận hạng mục Lục Uyển Đình thu được nàng tin tức, giơ lên khóe môi lộ ra tươi cười, mặc kệ ở đây người, cầm lấy di động cấp Kỳ Thanh hồi tin tức: Uống xong rồi ngủ tiếp một lát, ta thực mau trở về.
Uống xong canh lại uống xong cháo, Kỳ Thanh đi vệ tắm gian súc miệng, chuẩn bị lại hồi trên giường nằm một lát.
Mới vừa phun rớt trong miệng thủy, cô em chồng xuất hiện ở nàng phòng ngủ.
Kỳ Thanh quay đầu nhìn nàng một cái, “Ngươi hôm nay không phải muốn khai đề biện hộ? Như thế nào tới nơi này?”
Lục Vân Tạ dựa nghiêng ở trên cửa, nhướng mày cười khanh khách mà nhìn nàng, “8 giờ nhiều liền đáp xong biện, ngươi đoán ta biện hộ thời điểm gặp được ai?”
“Gặp được ai?” Kỳ Thanh vốc một phủng thủy, tẩy rớt khóe miệng bọt biển, lấy khăn lông lau khô.
“Hà Chỉ.”
Đột nhiên nghe được Hà Chỉ tên, Kỳ Thanh tâm đột nhiên nhảy một chút, quay đầu xem nàng, Lục Vân Tạ đỉnh mày thượng chọn, “Nàng cùng chúng ta trường học giáo vụ trưởng phòng Tiếu lão sư ở bên nhau, chờ ta biện hộ xong từ phòng học đi ra ngoài, Tiếu lão sư không còn nữa, nàng một người đứng ở trên hành lang chờ ta.”
Kỳ Thanh đi ra ngoài, Lục Vân Tạ đi theo nàng bên cạnh tiếp tục nói: “Nàng hỏi ta một ít tỷ tỷ cùng chuyện của ngươi.” Nhìn đến Kỳ Thanh đi đường thong thả, tư thế cũng có chút nói không nên lời kỳ quái, Lục Vân Tạ quan tâm hỏi một câu, “Ngươi làm sao vậy?”
“Không có gì.” Kỳ Thanh dừng lại bước chân xoay người nhìn Lục Vân Tạ, “Cô em chồng, ngươi tới nơi này chính là tưởng cùng ta liêu Hà Chỉ học tỷ sao?”
“Không phải a, còn có mặt khác sự.” Dư quang thoáng nhìn trên giường hỗn độn, lại kết hợp Kỳ Thanh hiện tại trạng thái, Lục Vân Tạ khóe miệng vừa kéo, “Tối hôm qua ngươi cùng tỷ của ta……”
Kỳ Thanh gật đầu, cô em chồng cái gì đều hiểu, không cần thiết ở nàng trước mặt che che dấu dấu.
Lục Vân Tạ con mắt hướng trên giường nhìn thoáng qua, nhìn đến xé rách váy ngủ, tự đáy lòng cảm thán, “Không nghĩ tới tỷ của ta có như vậy cuồng dã một mặt.”
Kỳ Thanh theo nàng ánh mắt thấy được chính mình cái kia bị xé rách gợi cảm đai đeo váy ngủ, tối hôm qua hình ảnh nhảy ra, Kỳ Thanh một quyển nghiêm mặt nói: “Đó là ngươi tỷ xuyên váy ngủ, bị ta xé rách.”
“Ngươi là mặt trên cái kia?” Lục Vân Tạ không tin.
Lầu ba có phòng tập thể thao, tỷ tỷ ngày thường trừ bỏ chạy bộ, có rảnh còn sẽ ở phòng tập thể thao luyện tạ tay cử tạ, thoạt nhìn tay trói gà không chặt, trên thực tế có thể dễ như trở bàn tay mà đem người chặn ngang bế lên tới.
Kỳ Thanh mặt không đỏ tâm không nhảy mà nói dối, “Ân a.”
Lục Vân Tạ ánh mắt ở Kỳ Thanh trên tay đánh giá một vòng, nàng móng tay cắt đến sạch sẽ, Lục Vân Tạ không thể tưởng tượng mà cảm thán, “Không nghĩ tới a.”
“Đúng rồi, ngươi tìm ta không phải còn có mặt khác sự sao?” Kỳ Thanh chạy nhanh đem đề tài kéo ra, lại lừa đi xuống, nàng nếu không không biết xấu hổ.
Lục Vân Tạ nhớ tới ngay từ đầu tới nơi này mục đích, lắc lắc đầu, “Hiện tại không có việc gì.”
Tới gần giữa trưa ăn cơm, Lục Uyển Đình từ trong công ty trở về, vừa vào cửa, liền nhìn đến Kỳ Thanh ăn mặc ở nhà phục ngồi ở trên sô pha, trong phòng bếp bay tới từng trận mùi hương, Trương di ở làm cơm trưa.
Nghe được mở cửa thanh, Kỳ Thanh quay đầu lại, nhìn đến Lục Uyển Đình, nàng trên mặt cầm lòng không đậu lộ ra tươi cười, đứng dậy đón chào.
Lục Uyển Đình bước nhanh đi qua, ôm lấy nàng eo đỡ nàng ngồi xuống, hỏi ra một câu tri kỷ lại làm người xấu hổ nói, “Còn đau không?”
“…… Đau.” May mắn cô em chồng không ở nơi này, bằng không hình ảnh này vừa thấy, liền biết ai ở thượng ai tại hạ.
Hai người ở trên sô pha ngồi xuống, Lục Uyển Đình nghiêng người nhìn Kỳ Thanh, ôn nhu mà giúp nàng xoa sau eo, “Kia như thế nào không ở trên giường nằm?”
Kỳ Thanh hướng phòng bếp phương hướng nhìn thoáng qua, bắt lấy Lục Uyển Đình cổ áo thấu đi lên hôn một cái, cười đến giống một con trộm được tiểu cá khô miêu, “Tưởng ở chỗ này chờ ngươi về nhà.”
Nhẹ nhàng một trêu chọc, Lục Uyển Đình trong mắt đằng mà toát ra tiểu ngọn lửa, nàng cúi người hướng Kỳ Thanh gần sát, ngậm trụ nàng môi ở trên sô pha cùng Kỳ Thanh hôn lên, tay không an phận mà từ quần áo vạt áo chui vào đi, đỡ lấy nàng lưng.
Hệ tạp dề ở trong phòng bếp nấu ăn Trương di xào hảo cuối cùng một cái đồ ăn trang bàn, từ trong phòng bếp ra tới, cao hứng phấn chấn nói: “Đồ ăn đều làm tốt……” Nhìn đến trên sô pha thân mật hai người, chạy nhanh lui về trong phòng bếp.
Lục Uyển Đình không hề có bị người gặp được thân mật xấu hổ, cười buông ra Kỳ Thanh, từ nàng trong quần áo ra tới, xoa xoa nàng tóc, “Có thể ăn cơm trưa.”
Nghe được nàng thanh âm, Trương di thư khẩu khí, xác định hai người không ở hôn, bưng đồ ăn từ trong phòng bếp đi ra, làm bộ cái gì cũng chưa nhìn đến bộ dáng, vui tươi hớn hở mà nói: “Cơm làm tốt, đều là các ngươi thích ăn đồ ăn.”
Đồ ăn toàn bộ bưng lên bàn, Trương di cởi xuống tạp dề, cùng hai người từ biệt, “Các ngươi từ từ ăn, ta về nhà.”
Lục Uyển Đình giữ lại: “Ăn cơm xong lại đi đi.”
“Không được, ta phải trở về chiếu cố con dâu của ta cùng Tiểu Tôn tử.” Trương di đem tạp dề điệp hảo phóng tới trí vật giá thượng, “Khi nào muốn ăn cơm chiều, cho ta phát cái tin tức, ta lập tức lại đây làm.”
Trương di đi rồi, trong nhà liền dư lại các nàng hai người, Lục Uyển Đình giúp Kỳ Thanh thịnh một chén canh, vững vàng mà đặt ở Kỳ Thanh trước mặt, một chút đều không có run rẩy.
Tinh tế ngón tay thon dài rời đi chén, Kỳ Thanh ánh mắt theo tay nàng chỉ di động, có chút nghi hoặc hỏi: “Ngươi tay không mệt sao?”
Nàng nhớ rõ nàng đánh xong tennis ngày hôm sau, tay run đến cùng cái gì dường như, Lục Uyển Đình tối hôm qua lăn lộn chính mình một đêm, cánh tay hoạt động lượng không thể so đánh tennis thiếu.
“Không mệt.” Lục Uyển Đình nhìn mắt chính mình tay, cười đến ý vị sâu xa, “Ngươi muốn biết ta bao lâu mới có thể mệt sao?”
Kỳ Thanh chạy nhanh cúi đầu ăn canh, Lục Uyển Đình thế nhưng nói loại này có nhan sắc nói, chịu không nổi.
Cơm nước xong, Kỳ Thanh đi trên sô pha nghỉ ngơi, Trương di đi rồi, trên bàn chén đũa chỉ có thể Lục Uyển Đình tới thu thập, nàng cầm chén đũa mâm bỏ vào rửa chén cơ, rửa sạch sẽ tay cắt một mâm ngọt cam ra tới.
Kỳ Thanh ở gọi điện thoại, nàng ngày hôm qua ném xuống một đống sự tình đi tiệc rượu bồi Lục Uyển Đình, hôm nay lại một cái buổi sáng không xuất hiện ở công ty, Hoa trợ lý gấp đến độ không được.
“Kỳ tổng, ngươi buổi chiều nhất định phải tới công ty a!” Hoa trợ lý tay đáp ở chồng chất như núi văn kiện tư liệu thượng cùng Kỳ tổng gọi điện thoại, ngắm mắt không chuyển mắt nhìn chằm chằm nàng xem Lưu giám đốc, nói: “Lưu giám đốc tới văn phòng đi tìm ngươi rất nhiều lần.”
“Ta buổi chiều nhất định đi công ty.” Kỳ Thanh hướng Hoa trợ lý bảo đảm.
Nàng rõ ràng là công ty lão bản, hẳn là tự do tự tại muốn đi công ty liền đi công ty, không nghĩ đi liền không đi, cố tình có cái Hoa trợ lý, cùng trông coi giống nhau giám sát nàng.
Kỳ Thanh đánh điện thoại hướng trên lầu đi, Lục Uyển Đình do dự một chút, buông trong tay mâm đựng trái cây, đi theo lên lầu, theo đuôi Kỳ Thanh vào phòng giữ quần áo.
“Những việc này, chờ ta đi công ty ngươi lại cùng ta nói, hiện tại nói, ta cũng không thể lập tức làm quyết định.” Cúp điện thoại, Kỳ Thanh đẩy ra tủ quần áo môn, trên lưng dán lên tới một mảnh ấm áp mềm mại, nàng bị người ủng vào trong lòng ngực.
Lục Uyển Đình ôm lấy nàng, cằm chống nàng bả vai, ôn nhu nói: “Muốn thay quần áo sao? Ta giúp ngươi.” Hô hấp mang ra nhiệt khí dừng ở trên cổ, ngứa.
Có Lục Uyển Đình giúp nàng đổi, này quần áo cũng đừng tưởng hảo hảo thay đổi.
“Ngươi có phải hay không lại tưởng xé ta quần áo?” Kỳ Thanh lấy ra Lục Uyển Đình tay, đem nàng đẩy ra, từ tủ quần áo lấy ra nội y, cười nói: “Trong chốc lát ta muốn đi công ty.”
Lục Uyển Đình câu lấy nàng quần áo ở nàng sườn mặt thượng hôn một cái, “Hảo, ngươi thay quần áo, ta đi dưới lầu chờ ngươi.”
Nói xong thật đúng là đi rồi.
Kỳ Thanh quay đầu lại, tối hôm qua cái kia cường thế mà đem chính mình tay cử qua đỉnh đầu ấn ở chăn thượng hôn Lục Uyển Đình đâu? Như thế nào lại trở nên ôn thôn!
Nhìn xem chính mình làm tốt đầy đủ chuẩn bị tay, Kỳ Thanh hơi híp mắt, tối hôm qua nàng động tác quá chậm, làm ôn thôn Lục tổng sốt ruột, mới có thể đột nhiên cường thế, tiếp theo, sẽ không thất thủ.
Chờ nàng từ trên lầu xuống dưới, thay đổi một thân thoải mái thanh tân lưu loát quần áo lao động, Lục Uyển Đình đưa nàng đi công ty.
Trên đường, Lục Uyển Đình nhớ tới nàng Tô trợ lý, nàng đỡ tay lái quay đầu nhìn Kỳ Thanh liếc mắt một cái, nói: “Tô trợ lý hôm nay không đi công ty, tin tức không trở về, điện thoại cũng không ai tiếp.”
“Nàng sẽ không lại bị đánh hôn mê đi?” Kỳ Thanh phiên đến Tần Phụ Tuyết điện thoại, “Ta cấp Phụ Tuyết gọi điện thoại, hỏi một chút tình huống.”

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ