211-213

2.3K 45 8
                                    

Chương 211 nhẹ cọ
Trước kia Hoa trợ lý có việc nói thẳng, hiện tại hỏi trước một câu, không chỉ có là bởi vì lo lắng quấy rầy đến nàng cùng Lục tổng, còn lo lắng Lục Vân Tạ ở bên cạnh.
Kỳ Thanh ngước mắt ngắm mắt sườn biên sô pha, Lục Vân Tạ ngồi đến xa, nhìn không tới nàng di động, Lục Uyển Đình ngẫu nhiên quét liếc mắt một cái khung chat, xem nàng ở cùng ai nói chuyện phiếm.
Lúc này Lục Uyển Đình đang cùng Lục Vân Tạ trao đổi yến hội sự tình, lực chú ý không ở trên người nàng, Kỳ Thanh ngắn gọn mà trở về một cái có.
Khung chat đứt quãng nhắc nhở đối phương ở đưa vào, Kỳ Thanh đợi nửa ngày, không thấy một cái tin tức phát lại đây.
Kỳ Thanh có chút lo lắng, hỏi Hoa trợ lý làm sao vậy, mới vừa phát qua đi, Hoa trợ lý do dự nửa ngày tin tức đã phát lại đây.
“Uyển Đình, ta có chút việc ra cửa một chuyến.” Xem xong Hoa trợ lý một đại đoạn lời nói, Kỳ Thanh tắt đi nói chuyện phiếm giao diện, từ ấm áp thoải mái luyến tiếc rời đi trong lòng ngực ra tới.
Nàng cầm chìa khóa xe chuẩn bị ra cửa, Lục Uyển Đình đi theo Kỳ Thanh hướng cửa đi, “Muốn hay không ta đưa ngươi?”
“Không cần lạp.” Kỳ Thanh thay đổi một đôi bình đế giày, xoay người hôn hôn nàng, ghé vào bên tai nhỏ giọng đem chính mình hướng đi nói cho Lục Uyển Đình, “Ta đi gặp Hoa trợ lý.”
Hai người ở cạnh cửa nói trong chốc lát lặng lẽ lời nói, Lục Uyển Đình dặn dò Kỳ sáng sớm điểm về nhà, buông ra ôm tay nàng, cấp Kỳ Thanh mở cửa.
Lục Vân Tạ đi phòng bếp lấy thủy, thời tiết nhiệt, nàng từ tủ lạnh cầm hai bình băng quá nước khoáng, nhìn thấy người trở về, cho Lục Uyển Đình một lọ.
“Tẩu tử đi ra ngoài thấy ai?” Đằng ra tay, Lục Vân Tạ vặn ra cái nắp vừa uống vừa hướng sô pha đi.
“Hoa trợ lý.” Lục Uyển Đình không tính toán giấu muội muội, không nghĩ tới Hoa trợ lý ba chữ mới ra khẩu, Lục Vân Tạ một trận ho khan.
Lục Uyển Đình dừng lại bước chân hướng nàng nhìn lại, Lục Vân Tạ chạy nhanh xua xua tay, trừu tờ giấy sát khóe miệng thượng thủy, giải thích nói: “Không cẩn thận uống sặc.”
Êm đẹp, như thế nào sẽ sặc thủy?
Lục Uyển Đình xem kỹ mà nhìn Lục Vân Tạ.
“Tỷ, ngươi đừng dùng loại này ánh mắt xem ta.” Lục Vân Tạ trong lòng hốt hoảng, chủ động công đạo, “Ta cùng Hoa trợ lý chuyện gì đều không có.”
Lục Uyển Đình: “……”
Lục Vân Tạ ném giấy, ngồi vào trên sô pha tiếp tục uống nước, Lục Uyển Đình ở bên người nàng ngồi xuống, đã lâu kêu một tiếng, “Muội muội.”
Nàng đã thật lâu không có như vậy kêu Lục Vân Tạ, ôn hòa thanh tuyến đem này thanh muội muội uất vào trong lòng, làm nhân tâm đầu ấm áp nóng lên.
Lục Vân Tạ khống chế không được chính mình cảm xúc, xoay người ôm lấy Lục Uyển Đình.
Nàng đã thật lâu không có như vậy ôm tỷ tỷ.
Ninh thượng nắp bình, đem thủy ném đến một bên, Lục Vân Tạ đem người ôm đến càng khẩn, “Tỷ ~”
Nàng phản ứng có điểm đại, Lục Uyển Đình vỗ vỗ phía sau lưng, làm Lục Vân Tạ ngồi xong.
“Lại ôm trong chốc lát.” Kỳ Thanh không ở, tỷ tỷ khó được cho nàng ôm, Lục Vân Tạ không muốn buông tay.
Phát hiện nàng ôm chính mình lực đạo càng lúc càng lớn, Lục Uyển Đình đẩy đẩy Lục Vân Tạ, “Ngồi xong, ta có lời tưởng cùng ngươi liêu.”
Lục Vân Tạ lắc đầu cự tuyệt, Lục Uyển Đình bất đắc dĩ, tính, đây là chính mình muội muội, liền lại ôm trong chốc lát đi.
Lục Uyển Đình giúp nàng sửa sang lại lắc đầu lộng loạn đầu tóc, đầu ngón tay mơn trớn vành tai, nhớ tới đi ra cửa thấy nữ nhân khác Kỳ Thanh, Lục Uyển Đình hỏi Lục Vân Tạ, “Ngươi cùng Hoa trợ lý sao lại thế này?”
Nên tới vẫn là sẽ đến, Lục Vân Tạ do dự nửa giây, đúng sự thật đem buổi chiều sự nói cho Lục Uyển Đình.
Chính nàng cũng nói không rõ vì cái gì sẽ đi tìm Hoa trợ lý, vì cái gì lại sẽ hỏi Hoa trợ lý có thích hay không chính mình.
Đây là nàng lần thứ hai hỏi.
Lục Uyển Đình an tĩnh nghe xong, như suy tư gì mà nhìn trên bàn trà di động, không nói gì.
Nàng phản ứng làm người tò mò, Lục Vân Tạ ngưỡng ngửa đầu, sườn mặt dựa vào nàng trên vai, nhéo nàng góc áo hỏi: “Tỷ, ngươi như thế nào không nói lời nào?”
“Ngươi muốn ta nói cái gì?” Lục Uyển Đình đạm nhiên thu hồi ánh mắt, hàm chứa thoải mái ý cười nhìn Lục Vân Tạ, “Ngươi thích Hoa trợ lý, hoặc là thích Trương Hoàng Nhã, ta đều duy trì ngươi.”
“Chỉ cần bất hòa ngươi đoạt Kỳ Thanh là được, đúng không?” Nàng quá hiểu biết tỷ tỷ, mặc kệ là thân tình vẫn là tình yêu, Kỳ Thanh đều chiếm cứ đệ nhất vị trí, nàng cái này thân muội muội, tình yêu không bài vị, thân tình lui cư tới rồi đệ nhị.
Lục Uyển Đình cười phụ họa, “Đúng vậy.”
“Ta bất hòa ngươi đoạt Kỳ Thanh.” Tẩu tử không ở nhà, Lục Vân Tạ không kiêng nể gì nói bậy lời âu yếm, “Cho tới nay, đều là ta cùng Kỳ Thanh ở đoạt ngươi.”
Lục Uyển Đình nghe được bật cười, xoa xoa Lục Vân Tạ đầu nhỏ, “Kia Hoa trợ lý cùng Trương Hoàng Nhã đâu?”
Lục Vân Tạ tự hỏi vài giây, trả lời nói: “Thích ta người có rất nhiều.”
Lục Vân Tạ nói chính là lời nói thật, thân cao diện mạo y phẩm nhan giá trị, nàng mọi thứ xuất chúng, đại học theo đuổi nàng người có rất nhiều, thổ lộ quá người cũng không ít.
Bất quá, Trương Hoàng Nhã như vậy khi thì khí tràng cường đại khi thì ôn nhu dịu dàng người, là duy nhất một cái.
Nhưng cho tới bây giờ, Trương Hoàng Nhã cũng chưa trực tiếp đối nàng nói qua một câu, Lục Vân Tạ ta thích ngươi.
Nhưng thật ra từ Hoa trợ lý trong miệng nghe được quá ta không thích ngươi.
Lục Vân Tạ rũ mắt hồi ức, Lục Uyển Đình cúi đầu nhìn nàng, ánh đèn đem các nàng bóng dáng dung hợp ở cùng nhau.
Ấn Hoa trợ lý cấp địa chỉ, Kỳ Thanh tới rồi một nhà hoàn cảnh thanh u trang hoàng cổ xưa nhà ăn.
Nhà ăn vị trí thiếu, liếc mắt một cái nhìn lại có thể số thanh, tổng cộng chỉ có tám trương bàn ăn.
Mỗi trương bàn ăn đều ngồi thực khách, dựa cửa sổ kia trương bàn nâng lên một con tuyết trắng cánh tay, triều Kỳ Thanh phất tay, “Kỳ tổng, bên này.”
Kỳ Thanh ở đối diện vị trí ngồi xuống, nàng trước mặt bày một bộ bộ đồ ăn, Kỳ Thanh cấp chính mình đổ chén nước, đánh giá mà nhìn Hoa trợ lý.
Hoa trợ lý ăn uống thỏa thích, một chút đều nhìn không ra tới vì tình sở khốn.
Đến phía trước, nàng cho rằng sẽ nhìn đến Hoa trợ lý biên khóc biên uống rượu hình ảnh, hiện tại xem ra, nàng là lo lắng vô ích, nàng trợ lý rất tốt.
“Tiểu hoa, ngươi WeChat nói sao lại thế này?” Xuất nhập quá lớn.
Hoa trợ lý đem kẹp lên thịt bò bỏ vào trong chén, cúi đầu trả lời, “Buổi chiều tiểu Lục tổng tìm ta.”
Lúc này Kỳ Thanh nhìn ra một chút thương tâm.
“Nàng nói ta khẩu thị tâm phi.”
Kỳ Thanh có điểm chột dạ, lời này kỳ thật là nàng nói, Kỳ Thanh xoay chuyển chén trà, “Sau đó đâu?”
“Sau đó nàng lại hỏi ta có thích hay không nàng.” Hoa trợ lý đầu rũ đến càng thấp, nhìn trong chén ván sắt thiêu thịt bò, nhất thời không có muốn ăn.
Hoa trợ lý không nói, Kỳ Thanh cũng đoán được kết quả, “Ngươi lại khẩu thị tâm phi?”
Hoa trợ lý gật đầu không phải lắc đầu không phải, “Ta tổng cảm giác, nếu ta trả lời thích, nàng sẽ cự tuyệt ta.”
Nói như vậy, mặc kệ trả lời thích vẫn là không thích, cũng chưa hảo kết quả?
Kỳ Thanh không biết nên nói cái gì hảo, ngẫm lại lại không đúng, Hoa trợ lý ước nàng ra tới, hẳn là không phải tưởng nói cái này đi?
Ở nàng cân nhắc công phu, Hoa trợ lý ngượng ngùng mở miệng, “Kỳ tổng, nếu ta hiện tại nói cho nàng ta thích nàng, có thể hay không làm nàng cảm thấy ta thay đổi thất thường?”
Yêu cầu cổ vũ Hoa trợ lý ánh mắt tràn ngập chờ mong, Kỳ Thanh chần chờ mà lắc lắc đầu, “Sẽ không, nàng chỉ biết xác định ngươi thật là khẩu thị tâm phi.”
“Kia tính, ta cũng chỉ là nói nói mà thôi. Nàng nói qua hiện tại không nghĩ yêu đương, ta không có thích đến vô pháp tự kềm chế nông nỗi, vẫn là đừng nói nữa, miễn cho về sau liền bằng hữu cũng chưa đến làm.”
“Ngươi không nói, như thế nào biết Vân Tạ trả lời?”
Tuy rằng rất lớn khả năng tính sẽ bị cự tuyệt.
“Rất kỳ quái a.” Hoa trợ lý nhìn Kỳ Thanh, vẻ mặt thâm tình địa biểu bạch, “Ta thích ngươi.”
Thốt ra lời này xuất khẩu, hai người sau lưng lông tơ dựng lên.
Nếu là làm Lục Uyển Đình nghe thấy được, các nàng hai đều đến thảm, Kỳ Thanh uống nước an ủi, “Ngươi lấy ta làm luyện tập, vẫn là hướng ta thổ lộ?”
“Thổ lộ…… Không phải, là luyện tập!” Hoa trợ lý sợ tới mức miệng đều không nhanh nhẹn.
Kỳ Thanh tú tú ngón áp út thượng nhẫn, “Lần sau đổi cá nhân luyện tập, ta phu nhân dễ dàng ghen.”
Hoa trợ lý che mặt, “Tốt, Kỳ tổng.”
Nói đến phu nhân, phu nhân tới tra cương, Lục Uyển Đình phát tới tin tức hỏi: Khi nào về nhà?
Kỳ Thanh nhìn xem đối diện, nói cho Lục Uyển Đình, “Lập tức về nhà.”
Hoa trợ lý ngắm mắt màn hình, cái gì cũng chưa nhìn đến, nhưng có thể đoán được, nhất định là Lục tổng.
“Kỳ tổng, cảm ơn ngươi, ta đã suy nghĩ cẩn thận.” Hoa trợ lý nói, “Ngươi sớm một chút về nhà, đừng làm cho Lục tổng sốt ruột chờ.”
Kỳ Thanh tự nhận là chính mình chưa nói cái gì, nhưng thật ra từ Hoa trợ lý trên người minh bạch một sự kiện, nàng chỉ có thể tiếp thu Lục Uyển Đình một người thích, Lục Uyển Đình nói thích, nàng sẽ lòng tràn đầy vui mừng, sẽ muốn ôm Lục Uyển Đình, thân Lục Uyển Đình.
“Ngươi cũng sớm một chút về nhà.” Ra tới không đến một giờ, Kỳ Thanh rất tưởng niệm Lục Uyển Đình, gấp không chờ nổi tưởng về nhà.
Lục Uyển Đình chờ ở cạnh cửa, Kỳ Thanh tiến gia môn, rơi vào rồi ấm áp trong ngực, còn không có thấy rõ người, nhiệt liệt hôn đón đi lên.
“Vân Tạ đâu, lên lầu ngủ?” Kỳ Thanh hướng phòng khách nhìn nhìn, nhỏ giọng hỏi Lục Uyển Đình.
“Không, còn ở phòng khách.” Lục Uyển Đình giúp nàng lấy dép lê, tinh tế tỉ mỉ mà chiếu cố Kỳ Thanh.
Thay dép lê, hai người sóng vai hướng phòng khách đi, trên sô pha người nhìn thấy các nàng trở về, nhìn xem thời gian, hỏi Kỳ Thanh, “Tẩu tử, ngươi đi gặp Hoa trợ lý?”
Kỳ Thanh nhìn mắt bên người, Lục Uyển Đình ôm nàng ngồi xuống, cười thẳng thắn, “Ta nói cho Vân Tạ.”
Kỳ Thanh đầu, “Ân, ta đi gặp nàng, chúng ta hàn huyên ngươi.”
Nàng chú ý chạm đất Vân Tạ phản ứng, Lục Vân Tạ trên mặt không có kinh ngạc, tựa hồ sớm biết rằng các nàng sẽ cho tới nàng.
Lục Vân Tạ thần sắc tự nhiên, theo Kỳ Thanh nói hỏi, “Hàn huyên cái gì?”
“Nghe nàng nói, ngươi buổi chiều tìm nàng……” Kỳ Thanh không thể tưởng được, nàng cùng Hoa trợ lý liêu sự, Lục Uyển Đình cùng Lục Vân Tạ cũng hàn huyên.
Nếu Lục Uyển Đình cũng biết, Kỳ Thanh đơn giản trực tiếp hỏi Lục Vân Tạ ý tưởng, “Vân Tạ, ngươi trong lòng nghĩ như thế nào?”
“Ta nghĩ như thế nào các ngươi biết đến.” Lục Vân Tạ từ trên sô pha đứng lên, “Hoa trợ lý không thích ta ta liền an tâm rồi.”
Lục Vân Tạ cùng các nàng nói ngủ ngon, lên lầu.
Nhìn cô em chồng bóng dáng, Kỳ Thanh trộm hỏi Lục Uyển Đình, “Vân Tạ cùng ngươi nói như thế nào?”
“Thích nàng người có rất nhiều.”
Kỳ Thanh: “……” Hai chị em đều giống nhau, lúc trước thích Lục Uyển Đình người cũng có rất nhiều.
“Trương Hoàng Nhã là nhất đặc biệt một cái.”
Kỳ Thanh khiếp sợ, từ những lời này giải đọc ra vi diệu ý tứ tới, “Ý của ngươi là, Vân Tạ thích Trương Hoàng Nhã?”
Lục Uyển Đình nói còn không có nói xong, “Chỉ có Hoa trợ lý đối nàng nói qua không thích.”
“May mắn, người ta thích là ngươi.” Kỳ Thanh nghiêng thân dựa Lục Uyển Đình bả vai, nếu thích người là Lục Vân Tạ, lúc này không chừng đến trong ổ chăn mạt nước mắt.
Lục Uyển Đình cong lên khóe miệng, “Bởi vì ta cũng thích ngươi.” Lục Uyển Đình nói ra đại lời nói thật, “Nếu ta không thích ngươi, ngươi liền sẽ không nói như vậy.”
“Bất quá, không có cái này nếu.” Lục Uyển Đình quay đầu xem Kỳ Thanh, ôm sát nàng, “Ta thích ngươi.”
Một lần không đủ, Lục Uyển Đình bò đến Kỳ Thanh bên tai lại lặp lại một lần.
“Uyển Đình.” Kỳ Thanh dương môi lộ ra tươi cười, phủng trụ gương mặt hôn nàng, “Cho dù ngươi không thích ta, ta cũng thích ngươi.”
Tắm rồi, thời gian không còn sớm, Kỳ Thanh dán qua đi ôm lấy Lục Uyển Đình, ở mềm mại trong lòng ngực nhẹ nhàng cọ.
Lục Uyển Đình thích nàng cái dạng này, khí huyết cuồn cuộn, tắt đi đèn ôm chặt Kỳ Thanh, tình yêu nóng bỏng.

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ