191-200

1.2K 19 0
                                    

Chương 191 Duyệt Giang
Lục Uyển Đình dùng ôn hòa thanh âm nhẹ nhàng mà nói chuyện, đôi mắt ôn nhu mỉm cười, Kỳ Thanh bị nàng vén lên một đoàn tiểu hỏa, dùng hành động đáp lại.
Giống chim bay xẹt qua mặt hồ, ở cánh môi thượng để lại một cái nhẹ nhàng mút hôn.
Lục Uyển Đình chưa kịp cảm thụ, trên môi mềm mại rời đi, Kỳ Thanh hướng chung quanh nhìn thoáng qua, nắm nàng hướng trên cầu đi.
Lục Uyển Đình đi theo nàng bước chân, tầm mắt dừng ở Kỳ Thanh sườn mặt thượng, khóe miệng giơ lên, Kỳ Thanh bị nàng xem đến trái tim nhỏ bùm bùm kinh hoàng, phảng phất lần đầu tiên cùng thích người hẹn hò.
Trên cầu người đi đường như dệt, càng đi tiền nhân càng nhiều, Lục Uyển Đình nắm chặt Kỳ Thanh tay, Kỳ Thanh cảm giác được, nhẹ nhàng hồi nắm, “Đêm nay như thế nào nhiều người như vậy?”
Lục Uyển Đình nhìn nhìn phía trước tình huống, kiều một khác đầu vây đầy người, thỉnh thoảng truyền đến hảo đáng yêu a linh tinh nói, Lục Uyển Đình nói: “Chúng ta qua đi nhìn xem.”
Đang muốn đi qua đi, kiều bên kia người bắt đầu hướng các nàng bên này di động, có người kinh hô một tiếng, chỉ vào mặt hồ nói: “Trong nước có một đám vịt con!”
Kỳ Thanh cùng Lục Uyển Đình theo ngón tay phương hướng nhìn lại, một đám tro đen thân ảnh giấu ở trong bóng đêm, hướng trong nước bơi đi.
Lục Uyển Đình nhìn kỹ, phát hiện này đàn màu xám vịt con cũng không phải vịt, Lục Uyển Đình quay đầu nói cho Kỳ Thanh, “Là uyên ương.”
Nàng cùng Kỳ Thanh đứng lặng tại chỗ, nhìn đám kia mới sinh ra không hai ngày tiểu uyên ương đi theo đại uyên ương phía sau truy đuổi chơi đùa.
Kỳ Thanh đếm đếm, có mười hai chỉ tiểu uyên ương.
Người bên cạnh sôi nổi lấy ra di động chụp ảnh, Kỳ Thanh lần đầu tiên gần gũi nhìn thấy tiểu uyên ương, buông tay buông ra Lục Uyển Đình, cũng lấy ra di động.
Ánh sáng tối tăm, đánh ra tới hình ảnh cũng không rõ ràng, nương trên cầu ánh đèn mơ hồ đánh ra mấy cái hắc ảnh, không nhìn kỹ, còn tưởng rằng nàng chụp chính là mặt hồ.
Lục Uyển Đình ôm Kỳ Thanh bả vai, cười nói: “Ngày mai lại đến chụp đi.”
“Ân.” Kỳ Thanh thu hồi di động, nghiêng đầu dựa Lục Uyển Đình bả vai, tay thuận thế hoàn thượng nàng eo, “Muốn hay không nói cho Vân Tạ, nơi này có tiểu uyên ương?”
Nàng nhớ rõ Vân Tạ thích lông xù xù tiểu động vật.
Lục Uyển Đình buộc chặt cánh tay, không xem đám kia tiểu uyên ương sửa vì xem Kỳ Thanh, “Cùng ta ở bên nhau ngươi còn nghĩ Vân Tạ?”
“Nàng là ngươi muội muội, là ta cô em chồng.” Kỳ Thanh nhịn không được mà cười rộ lên, “Ngươi như thế nào còn hòa thân muội muội ghen đâu?”
“Nàng là ta thân muội muội, không phải ngươi thân tiểu cô.” Thừa dịp mọi người lực chú ý trên mặt hồ thượng, Lục Uyển Đình thấu đi lên hôn một cái, “Không được tưởng người khác.”
Tiểu uyên ương ở trong hồ bơi một vòng, hướng thạch bờ biển dựa, vây xem du khách đi theo tiểu uyên ương đi, trên cầu thực mau không dư lại bao nhiêu người.
Các nàng từ trên cầu xuống dưới, trở về vòng, Lục Uyển Đình giống như nói chuyện phiếm mà nhắc tới cơm chiều khi sự, “Kỳ Thanh, ngươi vì cái gì vẫn luôn xem Trương Hoàng Nhã?”
Vẫn luôn? Nào có!
Thình lình vấn đề làm Kỳ Thanh tâm nhảy một lậu, Kỳ Thanh vội vàng phủ nhận, “Ta không có.”
Lục Uyển Đình nhướng mày, “Không có sao?”
Nàng ngữ khí thanh lãnh đến đáng sợ, Kỳ Thanh cãi lại, “Ta chỉ là ngẫu nhiên xem một cái.”
“Ngươi thừa nhận ngươi xem nàng?” Lục Uyển Đình dừng lại bước chân xem nàng.
Đêm nay đừng nghĩ ngủ sớm.
Kỳ Thanh lấy lòng mà đối nàng cười, nhẹ xoa bóp Lục Uyển Đình tay, cùng nàng giải thích, “Ta xem nàng có hay không xem Vân Tạ.”
Duyệt Giang khách sạn phòng cho khách số lượng nhiều, một gian một gian giới thiệu yêu cầu không ít thời gian, các nàng ra tới có đoạn thời gian, muốn giới thiệu cũng không sai biệt lắm giới thiệu xong rồi, Lục Vân Tạ chưa cho các nàng gọi điện thoại, thuyết minh còn ở bồi Trương Hoàng Nhã.
“Kia nàng có hay không xem?” Lục Uyển Đình hỏi.
“Có.” Kỳ Thanh theo Lục Uyển Đình vấn đề hồi tưởng, quên bên cạnh vị này Lục tổng kỳ thật thực dễ dàng ghen, ở hồi tưởng Trương Hoàng Nhã xem Lục Vân Tạ ánh mắt thời điểm, tay bị buông ra.
Lục Uyển Đình xoay người đem Kỳ Thanh ôm tiến trong lòng ngực, che khuất kinh ngạc đôi mắt, Kỳ Thanh mở miệng muốn hỏi, triền miên hôn nồng nhiệt cùng càng thêm gần sát thân thể làm nàng quên chính mình muốn hỏi cái gì.
Phong từ bên tai phất quá, tiếng bước chân oanh thanh yến ngữ thanh từ xa tới gần lại đi xa, Kỳ Thanh khẩn trương đến thân thể nóng lên.
Lục Uyển Đình tay từ Kỳ Thanh đôi mắt thượng lấy ra, đôi tay vòng Kỳ Thanh ôn nhu hôn nàng, tay câu được câu không nhẹ nhàng trấn an.
Kỳ Thanh là khẩn trương.
Lục Uyển Đình cảm giác được, buông ra nàng cười, Kỳ Thanh mở mắt ra nhìn nhìn chung quanh, mới phát hiện ở nàng hồi tưởng thời điểm, Lục Uyển Đình đem nàng đưa tới ánh sáng tối tăm rời xa thu lan hồ địa phương.
Bên cạnh loại xanh tươi bụi cây, đi ngang qua người đi đường nhìn đến các nàng, cũng thấy không rõ các nàng diện mạo.
Hôn môi tuyệt hảo nơi.
Tim đập một chốc một lát không từ khẩn trương trung hoãn lại đây, Kỳ Thanh hơi thở xúc loạn, Lục Uyển Đình mang nàng rời đi nơi này, đôi mắt ôn nhu tươi cười ôn hòa, phảng phất vừa mới cùng Kỳ Thanh hôn nồng nhiệt người không phải nàng.
Đi rồi một đoạn đường, Kỳ Thanh đều hô hấp, câu lấy Lục Uyển Đình ngón tay cười cái không ngừng, “Lục tổng, lần sau không cần mang ta đi cái loại này địa phương.”
Lục Uyển Đình cười đáp ứng, “Hảo, lần sau trực tiếp mang ngươi đi khai | phòng.”
Vừa nghe này hai chữ, Kỳ Thanh khí huyết cuồn cuộn, nàng hướng khách sạn phương hướng nhìn thoáng qua, trong lòng có kế hoạch, “Đêm nay không trở về nhà, chúng ta trụ Duyệt Giang.”
Người hành hoành nói đúng là đèn xanh, Lục Uyển Đình nắm chặt Kỳ Thanh đi đến lộ đối diện, biết rõ cố hỏi, “Vì tiểu uyên ương?”
Kỳ Thanh nhướng mày, không vì tiểu uyên ương, vì các nàng này đối uyên ương.
Khách sạn nghỉ ngơi khu, Trương Hoàng Nhã chọn một cái băng tuyết chủ đề phòng, trong phòng có hai khỏa bao trùm tuyết trắng khô mộc thụ, rũ trụy màu tím nhạt tinh hình đèn, cùng trên đỉnh màu lam nhạt quang mang hoà lẫn, ở băng tuyết trong thế giới xây dựng ra một loại khác ấm áp.
Lục Vân Tạ đem cứng nhắc còn cấp khách sạn giám đốc, làm hắn đi chuẩn bị phòng, đem phòng quét tước sạch sẽ, đồ dùng toàn bộ đổi tân.
“Cảm ơn.” Chờ khách sạn giám đốc rời đi, Trương Hoàng Nhã ánh mắt dừng ở Lục Vân Tạ trên người.
“Không cần cảm tạ, hẳn là.” Bị nàng chuyên chú mà nhìn, Lục Vân Tạ tim đập bỗng nhiên nhanh hơn, trong tầm tay phóng người phục vụ đưa lại đây thủy, Lục Vân Tạ bưng lên ly nước uống nước, che dấu loại này dị dạng cảm giác.
Khách sạn giám đốc thực mau trở lại, đưa tới phòng tạp.
Cùng băng tuyết chủ đề xứng đôi thuần trắng phòng tạp, tới rồi Trương Hoàng Nhã trên tay, phòng tạp dần dần trở nên trong suốt, giống từ khối băng thượng thiết xuống dưới một mảnh, đầu ngón tay thậm chí có lạnh lẽo xúc cảm.
Khách sạn giám đốc: “Trương tổng, phòng đã chuẩn bị tốt, ngài tùy thời có thể vào ở.”
“Hảo, ta đã biết.” Trương Hoàng Nhã nhéo phòng tạp liếc bên cạnh liếc mắt một cái, đối không có rời đi ý tứ khách sạn giám đốc nói, “Ta và các ngươi lục phó tổng còn có chút việc muốn nói.”
Khách sạn giám đốc đầy mặt tươi cười, nói thanh không quấy rầy các ngươi, trở về đại đường.
Lục Vân Tạ trong lòng nghi hoặc, trên mặt bảo trì trấn định, hỏi Trương Hoàng Nhã, “Trương tổng, còn có chuyện gì?”
Trương Hoàng Nhã xoay chuyển trong tay phòng tạp, “Lục phó tổng, ngươi như vậy tuổi trẻ tiến công ty, là vì giúp Lục tổng phân ưu?”
Này vấn đề bình thường vô kỳ, Lục Vân Tạ không rõ nàng hỏi cái này mục đích, hơi do dự, mới gật đầu, “Ân.”
Một lát trầm mặc, Trương Hoàng Nhã lại hỏi một vấn đề, “Lục tổng nhiều năm như vậy mới kết hôn, ngươi cũng sẽ như vậy sao?”
Vấn đề đột nhiên nhảy lên đến kết hôn, Lục Vân Tạ trố mắt mà nhìn Trương Hoàng Nhã, mơ hồ phát hiện Trương Hoàng Nhã hỏi cái này mục đích, lại cảm thấy chính mình nghĩ nhiều.
“Ta không suy xét quá kết hôn sự.” Trừ bỏ tỷ tỷ, nàng không thích người, kết hôn loại sự tình này, không ở nàng suy xét trong phạm vi, “Trương tổng còn có cái gì muốn hỏi?”
“Ngươi cảm thấy ta thế nào?” Trương Hoàng Nhã mỉm cười.
Lục Vân Tạ: “……” Trương Hoàng Nhã đang hỏi nàng cùng nàng kết hôn thế nào?
“Trương tổng.” Lục Vân Tạ trầm một hơi, bất hòa Trương Hoàng Nhã vòng vo, “Theo ta được biết, ngươi thích tỷ của ta.”
Nghe được lời này Trương Hoàng Nhã sắc mặt không có bất luận cái gì biến hóa, càng không có nửa điểm chột dạ, nàng hơi hơi mỉm cười, “Ta bội phục tỷ tỷ ngươi, tuổi còn trẻ quản lý toàn bộ Lục thị tập đoàn, cái loại này thích càng chuẩn xác nói là thưởng thức lẫn nhau.”
Trương Hoàng Nhã thu hồi phòng tạp, trên mặt vẫn như cũ cười, Lục Vân Tạ lại cảm giác được nàng tươi cười sau lưng gian khổ.
“Không có người biết, ta yêu cầu đi qua một cái như thế nào lộ, mới có thể đem tập đoàn chặt chẽ nắm giữ ở trong tay ta.” Trương Hoàng Nhã cởi trên cổ tay đồng hồ, Lục Vân Tạ theo bản năng hướng trên tay nàng nhìn thoáng qua, “Ta đã từng nghĩ tới, Lục Uyển Đình sẽ là cái kia làm ta nói lời thật lòng người, nàng có thể hiểu ta.”
“Tỷ của ta thích Kỳ Thanh, chỉ nghĩ hiểu Kỳ Thanh.” Thời khắc mấu chốt Lục Vân Tạ còn nhớ rõ giúp Kỳ Thanh cường điệu tỷ tỷ đối nàng thích.
“Ta biết.” Trương Hoàng Nhã nở nụ cười.
Lục Vân Tạ cảm giác chính mình không nên tiếp tục cùng Trương Hoàng Nhã liêu cái này đề tài, nhìn xem thời gian, nói: “Trương tổng, không còn sớm, ngài sớm một chút nghỉ ngơi.”
Nàng đứng dậy chuẩn bị đi, Trương Hoàng Nhã đi theo đứng lên, giữ nàng lại tay.
Trương Hoàng Nhã tay hơi lạnh, Lục Vân Tạ hơi hơi sửng sốt, trên tay nhiều một kiện đồ vật.
Trương Hoàng Nhã vừa mới cởi đồng hồ.
Đây là có ý tứ gì? Lục Vân Tạ khó hiểu mà nhìn đồng hồ, ngước mắt xem Trương Hoàng Nhã.
“Đêm nay phòng phí.” Trương Hoàng Nhã buông ra tay, đối Lục Vân Tạ cười cười, từ nghỉ ngơi khu ra tới, làm người phục vụ mang nàng đi trong phòng.
Đồng hồ thượng tàn lưu Trương Hoàng Nhã nhiệt độ cơ thể, nhìn Trương Hoàng Nhã biến mất ở tầm nhìn, Lục Vân Tạ cúi đầu đánh giá khởi tay nàng biểu tới.
Hoa hồng kim sắc biểu xác, quanh thân vờn quanh điêu khắc cá sấu khổng lồ đồ văn, được khảm chỉnh tề cắt kim cương, mặt đồng hồ thượng có 24 giờ, ngày, cuối tuần ba cái tiểu mặt đồng hồ, sáu giờ đồng hồ vị trí có chỉnh lý sức hút của trái đất đối đồng hồ tạo thành khác biệt đà xoay lên, màu đen bằng da dây đồng hồ.
Lục Vân Tạ sờ sờ tài chất, cá sấu da, hơn nữa đồng hồ nhãn hiệu, này biểu giá cả phỏng chừng mấy trăm vạn.
Mấy trăm vạn một buổi tối?
Lục Vân Tạ muốn đi bắt tay biểu còn cấp Trương Hoàng Nhã, sau lưng vang lên thanh âm, gọi lại nàng, “Vân Tạ.”
Tiến vào liền nhìn đến nàng cúi đầu đang xem thứ gì, chờ đến gần, Lục Uyển Đình cùng Kỳ Thanh thấy rõ, Lục Vân Tạ trong tay cầm một khối đồng hồ.
Lục Vân Tạ biểu còn mang ở trên cổ tay, nàng trong tay này khối cho thấy hiện không phải nàng, Lục Uyển Đình cảm thấy quen mắt.
“Tỷ, các ngươi đã trở lại.” Lục Vân Tạ rũ xuống tay, “Phải về nhà sao?”
“Ân.” Lục Uyển Đình ánh mắt ở trên tay nàng dạo qua một vòng, “Ngươi trong tay biểu Trương Hoàng Nhã cho ngươi?”
“Nàng nói đây là đêm nay phòng phí.” Thấy tỷ tỷ đã biết, Lục Vân Tạ đơn giản đem biểu cho nàng xem.
Lục Uyển Đình tiếp nhận tới nhìn thoáng qua, tâm tình tức khắc phức tạp, “Hơn một ngàn vạn biểu, cho ngươi đương phòng phí?”
“Hơn một ngàn vạn?” Lục Vân Tạ tim đập ngừng một phách, từ Lục Uyển Đình trong tay lấy về biểu, “Ta chạy nhanh cho nàng đưa trở về.” Nói hướng thang máy phương hướng đi.
Di động chấn hai hạ, mấy cái tin tức phát tiến vào, Lục Vân Tạ dừng lại xem tin tức, tại chỗ đứng trong chốc lát, xoay người trở lại Lục Uyển Đình trước mặt.
“Không hoàn thủ biểu?” Lục Uyển Đình cấp Lương Khiếu phát tin tức, làm hắn đem xe chạy đến khách sạn cửa.
Lục Vân Tạ nói: “Lần sau còn.”
Lục Uyển Đình không nói thêm cái gì, nói cho nàng Lương Khiếu đem xe khai lại đây, Lương Khiếu đưa nàng về nhà.
“Vậy các ngươi đâu?” Lục Vân Tạ hỏi.
Lục Uyển Đình quay đầu cùng Kỳ Thanh nhìn nhau liếc mắt một cái, “Chúng ta đêm nay ở nơi này.”
Nghĩ đến ngày mai Trương Hoàng Nhã rời đi, Lục Vân Tạ giữ chặt tỷ tỷ tay, “Kia đêm nay ta cũng ở nơi này.”

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ