Chương 101 theo đuôi
Lên tiếng xuất khẩu, Kỳ Thanh sửng sốt, nàng ngơ ngác mà nhìn Lục Uyển Đình, hoài nghi chính mình nghe lầm, “Ngươi vừa mới nói cái gì?”
Lục Uyển Đình đôi tay phủng trụ má nàng, ánh mắt ôn nhu đến có thể véo ra thủy tới, triều nàng đỏ tươi ướt át cánh môi thượng nhẹ a khẩu khí, thuận thế nhẹ nhàng mổ, “Ngươi đại học thời điểm liền thích ta sao?”
Nếu có cái đuôi nhỏ, Lục Uyển Đình hiện tại khẳng định kiều đến bầu trời đi.
“Không có.” Kỳ Thanh quay đầu phủ nhận, ánh mắt xuyên qua cửa kính, đem lực chú ý phóng tới bên ngoài cảnh đêm thượng, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn bình tĩnh.
Nhưng mà, hồng thấu mặt sớm đã bán đứng nàng hoảng loạn nội tâm.
Lục Uyển Đình vặn chính Kỳ Thanh đầu, cúi đầu mút cắn nàng môi, áp xuống đi hỏa dễ dàng mà bị Lục Uyển Đình câu lên, Kỳ Thanh tâm thình thịch nhảy đến cực hạn.
Xem Lục Uyển Đình chắc chắn bộ dáng, nàng nên biết, Lục Vân Tạ cái kia không đáng tin cậy cô em chồng sẽ đem chính mình đối Lục Uyển Đình nhiều năm thích nói cho nàng.
Lục Uyển Đình buông ra nàng môi, tay chống phiêu cửa sổ nâng lên thân, cười nói: “Hoa trợ lý cho ta đã phát một cái tin tức, nói cho ta gia môn mật mã, không bao lâu, lại cho ta gửi tin tức, nói cho ta phát sai người.”
Nàng vuốt mở Kỳ Thanh hỗn độn tóc dài, “Ngươi nói xảo bất xảo, cái kia mật mã, thế nhưng là ta đại học học hào.”
Đang cùng Lưu giám đốc bọn họ cùng nhau ăn cơm Hoa trợ lý, đột nhiên cảm giác sau lưng một trận lạnh.
Nguyên lai không phải cô em chồng Lục Vân Tạ, là chính mình hảo trợ lý Hoa Cẩm Nghiên!
Kỳ Thanh vì chính mình tìm lấy cớ, “Ta vừa lúc thấy được ngươi học hào, cho nên làm Hoa trợ lý dùng ngươi học hào làm mật mã.” Nàng chết không thừa nhận, “Dùng sinh nhật làm mật mã không an toàn, người khác một đoán là có thể đoán được.”
“Phải không?” Lục Uyển Đình nhướng mày, “Kia vì cái gì nhà ngươi mật mã, cũng là ta học hào đâu?”
Hoa trợ lý rốt cuộc nói nhiều ít sự a!
“Nàng nói cho ngươi?” Kỳ Thanh tâm không có đế, cảm giác cả người đều không tốt.
Lục Uyển Đình gật đầu, “Nàng đem mật mã nói cho ta thời điểm, không cẩn thận lộ ra, ngươi gia môn mật mã cũng là cái này.”
Các nàng kết hôn lúc sau, Kỳ Thanh quản gia môn mật mã đi, nàng từng đoán rằng quá, gia môn mật mã có phải hay không nàng sinh nhật, không nghĩ tới, thế nhưng là nàng học hào.
So với sinh nhật, học hào cụ duy nhất tính, càng có thể tinh chuẩn cụ thể đến là ai.
Kỳ Thanh tưởng không thừa nhận cũng không được.
Nàng cắn cắn môi, thừa nhận, “Ta đại học thời điểm liền chú ý tới ngươi.”
“Chỉ là chú ý?” Tay theo bên tai hình dáng tuyến nhẹ nhàng, Lục Uyển Đình nắm Kỳ Thanh cằm, “Chẳng lẽ không phải thích sao?” Nàng cười trêu ghẹo, “Ngươi mơ ước ta đã bao lâu?”
Lục Uyển Đình tươi cười thong dong tự tin, phảng phất hết thảy đều ở nàng khống chế dưới, bất luận cái gì giãy giụa phủ nhận đều là vô vị.
Kỳ Thanh đem tâm một hoành, ôm lấy Lục Uyển Đình vòng eo động thân ngồi dậy, “Ta thích ngươi tám năm, từ năm nhất đến hiện tại, ta vẫn luôn thích ngươi, ngươi sinh nhật thời điểm, cho ngươi đưa tiểu lễ vật, ngươi tốt nghiệp tiến Lục thị tập đoàn công tác sau, ta cho ngươi đưa hoa, tặng 6 năm champagne hoa hồng.”
Ở Lục Uyển Đình không biết dưới tình huống, nàng trộm làm rất nhiều sự, âm thầm biểu đạt nàng đối Lục Uyển Đình thích chi tình.
Nàng bắt lấy Lục Uyển Đình tay, ngón tay hơi hơi tách ra, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, gắt gao mà nắm nàng, “Lần đầu tiên ở thư viện nhìn thấy ngươi, liền không có tới từ mà thích ngươi, đối với ngươi tâm động.” Ngực phập phập phồng phồng, chưa từng có một khắc, giống như bây giờ khẩn trương.
Ngay cả đem chính mình hoàn toàn giao cho Lục Uyển Đình đêm hôm đó, đều so ra kém hiện tại thẳng thắn giờ khắc này.
“Lần đầu tiên nhìn thấy ta, là ở thư viện tám lâu sao?” Lục Uyển Đình hỏi.
Kỳ Thanh kinh ngạc, “Ngươi biết?”
Lục Uyển Đình cười kéo qua Kỳ Thanh tay, khắc chế mà ở nàng mu bàn tay thượng hôn môi, “Ngươi mang đi nhà ta cái kia khung ảnh, trên ảnh chụp bối cảnh là thư viện tám lâu.”
Lúc ấy Kỳ Thanh nói cho nàng chụp được kia bức ảnh lý do, là lần đầu tiên đi thư viện, chụp được tới làm kỷ niệm.
Kỳ Thanh đem chụp kia bức ảnh chân chính nguyên nhân nói cho Lục Uyển Đình, “Đúng vậy, ta lần đầu tiên gặp được ngươi, chính là ở thư viện tám lâu. Đứng ở ngươi chọn lựa thư địa phương, cầm một quyển ngươi lật qua vài tờ không có mượn đi lại thả lại đến kệ sách thượng thư, chụp được kia bức ảnh làm ta lần đầu tiên gặp được ngươi kỷ niệm.”
“Ảnh chụp sau lưng câu nói kia……” Lục Uyển Đình đem ảnh chụp từ trong khung ảnh lấy ra tới quá, ngoài ý muốn phát hiện, ảnh chụp mặt trái chữ viết quyên tú mà viết một câu.
Gặp ngươi, có được ngươi.
“Không phải đối A Châm nói, là nói với ngươi.” Kỳ Thanh có chút thẹn thùng, vẫn là nói cho Lục Uyển Đình, “Nửa câu đầu lời nói, là ảnh chụp tẩy ra tới phóng tới trong khung ảnh ngày đó viết đi lên, nửa câu sau lời nói, là dọn đi cùng ngươi ở chung ngày đó viết.”
Lại nói tiếp, đây là hai câu lời nói, không phải một câu.
Lục Uyển Đình kích động bộc lộ ra ngoài, cười cong khóe miệng, kia bức ảnh là Dương Châm giúp Kỳ Thanh chụp, nàng cho rằng, câu nói kia Kỳ Thanh là đối Dương Châm nói.
“Thật là ta sao?” Lục Uyển Đình hốt hoảng không dám khẳng định.
Kỳ Thanh lấy hôn sâu đáp lại, nàng nghiêng đầu nhắm mắt lại, chậm rãi hướng Lục Uyển Đình tới gần.
Hơi lạnh đôi môi thân mật mà cọ xát, Kỳ Thanh nhiệt tình như hỏa mút hôn Lục Uyển Đình nhu | mềm, lâu dài một hôn kết thúc, Kỳ Thanh chưa đã thèm, lưu luyến mà lại hôn hai khẩu.
“Từ nhỏ đến lớn, ta chỉ thích ngươi, chỉ thân quá ngươi, trừ bỏ ba mẹ, chỉ cùng ngươi ngủ quá một trương giường.” Yêu thầm mối tình đầu cho Lục Uyển Đình, nụ hôn đầu tiên lần đầu cũng cho Lục Uyển Đình.
Lục Uyển Đình sẽ không biết, chính mình đến tột cùng có bao nhiêu thích nàng, khó có thể khống chế mà vì nàng làm nhiều ít thoạt nhìn biến thái sự tình.
“Kỳ Thanh.” Lục Uyển Đình nhẹ gọi Kỳ Thanh tên, cười nói cho nàng, “Sơ tam năm ấy gặp được cái kia đáng yêu nữ hài tử, chính là ngươi.”
Lục Uyển Đình suy xét muốn hay không đem đại học lại lần nữa gặp được nàng nhận ra nàng chuyện này nói cho Kỳ Thanh, Kỳ Thanh bóp lấy mặt nàng, khí oán hận mà nói: “Ta liền biết, người kia là ta, đáng yêu cái này từ ngươi chỉ biết dùng để hình dung ta.”
Lục Uyển Đình không dưới một lần nói nàng đáng yêu, này đã thành nàng ở Lục Uyển Đình trong lòng đại danh từ, Lục Uyển Đình sao có thể sẽ dùng đáng yêu đi hình dung người khác.
“Nếu ta lấy đáng yêu hình dung người khác đâu?” Lục Uyển Đình không muốn sống hỏi một câu.
Kỳ Thanh hơi híp mắt, “Vậy đem ngươi nhốt ở trong nhà, mỗi ngày chỉ đối với ta một người, chỉ có thể đối ta nói đáng yêu.”
“Kỳ Thanh.” Lục Uyển Đình thần sắc bỗng nhiên nghiêm túc, giật giật môi, ba chữ quá trầm trọng, ở Kỳ Thanh dưới ánh mắt, nàng không có biện pháp nói ra, Lục Uyển Đình ôm lấy Kỳ Thanh, dựa vào nàng trên vai, nghiêng đầu ở Kỳ Thanh bên tai nhẹ giọng thong thả từng câu từng chữ thận trọng mà nói cho nàng, “Ta yêu ngươi.”
Tâm áy náy gia tốc, giống an thượng khúc suất động cơ, chung quanh thời không nháy mắt vặn vẹo, Kỳ Thanh cảm giác chỉnh trái tim tạc nứt ra.
Hiện tại duy nhất có thể làm, chính là ôm chặt lấy này phân ái, Kỳ Thanh giơ tay ôm chặt Lục Uyển Đình, cánh tay buộc chặt, lại buộc chặt, tựa muốn cùng lẫn nhau hòa hợp | nhất thể.
Nhĩ tấn tư ma tê tê dại dại, mật ý nhu tình nấn ná rong chơi, Kỳ Thanh cắn hạ chính mình đầu lưỡi, một trận đau đớn cảm từ đầu lưỡi thượng truyền đến, này hết thảy đều là thật sự, không phải nằm mơ.
“Ngươi ái ta mười mấy năm?”
Lục Uyển Đình vi lăng, “Kia thật không có.”
Sơ tam lần đầu tiên gặp được Kỳ Thanh, chỉ là cảm thấy nàng đáng yêu, khi đó các nàng đều vẫn là hài tử, chung quanh yêu đương người rất nhiều, nhưng Lục Uyển Đình không ở kia một liệt, thẳng đến đại học, nàng tình đậu mới khai, hiểu được cái gì là tình yêu.
Lại lần nữa gặp được Kỳ Thanh, ái không biết gì khởi, thích đến vô pháp tự kềm chế.
Kỳ Thanh: “……”
Nàng quên mất, Lục Uyển Đình nói qua, nàng không biết muốn hay không cưới chính mình, “Vậy ngươi là như thế nào nhận ra ta, lại là khi nào thích thượng ta?”
Kỳ Thanh đỡ trán che mắt, “Không phải là ta đi công ty tìm ngươi ngày đó đi?”
Loại này kiều đoạn, tô đến cẩu huyết.
Lục Uyển Đình từ Kỳ Thanh trên người rời đi, xoay người kề tại bên người nàng ngồi xuống, nghiêng đầu dựa vào nàng bả vai, ý cười dạt dào mà nhìn lên Kỳ Thanh, “Tiểu Kỳ tổng công ty thiếu tài chính sao?”
Một cái lại một cái chân tướng bọt biển bị chọc thủng, Kỳ Thanh xấu hổ đến muốn tìm cái hầm ngầm chui vào đi giấu đi, Lục Uyển Đình lấy ra nàng ngăn trở đôi mắt tay, dùng hầu tin tức ra một tiếng, “Ân?”
Mềm như bông thanh âm cào đến Kỳ Thanh lộn xộn tâm ngứa, cảm nhận được trên cổ tay Lục Uyển Đình độ ấm, Kỳ Thanh tưởng lại làm một chút vô vị giãy giụa, “Thiếu.”
“Ngươi thiếu tài chính, còn có tâm tình thời gian cùng ta yêu đương?” Lục Uyển Đình cười chế nhạo, “Làm đầu tư phương, có quyền lợi biết bị đầu tư phương tài sản mắc nợ tình huống, giá trị sản lượng sản nghiệp năng lực sản xuất, tiểu Kỳ luôn là không phải quên mất ta xem qua các ngươi công ty tài vụ bộ đưa lại đây tài vụ biểu?”
Lục Uyển Đình hư không làm một cái mở ra văn kiện động tác, “Nơi này cái các ngươi công ty con dấu cùng tài vụ chương, nơi này thiêm tên của ngươi.” Nàng khép lại văn kiện, chỉ vào văn kiện ven, “Nơi này còn che lại một cái chỗ giáp lai chương.”
Mặt đỏ đến không thể lại đỏ, Kỳ Thanh ấn hạ Lục Uyển Đình tay, thẹn thùng khẩn cầu, “Ngươi đừng nói nữa.” Thanh âm mềm nhẹ như tơi bông đoàn, làm người một hãm không dậy nổi.
Nhưng Lục Uyển Đình là ai a, lún xuống ở ôn nhu hương, còn có thể ngẩng đầu phản liêu Kỳ Thanh.
“Hảo, không nói tài chính chuyện này.”
Lục Uyển Đình ôn nhu lại săn sóc, Kỳ Thanh tâm nội mới vừa phát ra như vậy cảm khái, Lục Uyển Đình nhướng mày cười, đối nàng nói: “Chúng ta tới nói nói theo đuôi biến thái chuyện này đi.”
Nguyên lai việc này cô em chồng vẫn là có phân! Đầu sỏ gây tội tiết lộ bí mật người chính là Lục Vân Tạ!
Kỳ Thanh cho rằng chính mình mặt không thể lại đỏ, nàng sai rồi, đương Lục Uyển Đình nói ra theo đuôi hai chữ, nàng toàn bộ thân thể thiêu lên, theo sát nghe được biến thái kia hai chữ, nàng cảm giác chính mình phải bị lửa đốt dung.
Hốt hoảng muốn chạy trốn, lại chắp cánh khó thoát, không chỗ nhưng trốn.
Kỳ Thanh khoanh lại Lục Uyển Đình eo, trốn đến nàng trong lòng ngực, bịt tai trộm chuông, “Cái gì theo đuôi biến thái a, chúng ta không cần liêu loại này đề tài.”
Ai là theo đuôi biến thái? Dù sao không phải nàng.
Lục Uyển Đình ánh mắt mỉm cười cúi đầu nhìn trong lòng ngực Kỳ Thanh, khẽ vuốt nàng tóc dài, kia cảm giác, giống đang sờ một con lông xù xù mèo Ragdoll, xúc cảm thoải mái, làm nhân ái không buông tay.
Hô hấp gian Lục Uyển Đình trên người nhàn nhạt nước hoa vị thấm vào ruột gan, Kỳ Thanh tâm đãng thần diêu, theo bản năng dùng sức ngửi ngửi, hấp thu tới rồi càng nhiều mùi hương.
Chờ nàng phản ứng lại đây, kinh giác chính mình cái này hành vi có thể quan thượng biến thái hai chữ, nghĩ lại tưởng tượng, nàng cùng Lục Uyển Đình kết hôn, nơi nào biến thái!
Lục Uyển Đình đem Kỳ Thanh tóc dài liêu đến một bên, lộ ra lỗ tai, trắng nõn vành tai nhiễm phấn vựng, đáng yêu đến giống con thỏ, Lục Uyển Đình nhéo nhéo nàng lỗ tai, “Thanh thanh, thật sự bất hòa ta nói nói sao?”
Lần đầu tiên từ Lục Uyển Đình trong miệng nghe được thanh thanh cái này xưng hô, Kỳ Thanh thân thể run lên, nắm khẩn Lục Uyển Đình quần áo, “Không cần kêu thanh thanh.” Nàng vẫn là thích Lục Uyển Đình kêu chính mình tên đầy đủ.
“Kia kêu ngươi Tiểu Thanh?” Lục Uyển Đình hướng dưới lầu phòng khách phương hướng nhìn thoáng qua, cảm giác phía sau lưng bị Kỳ Thanh kháp một chút, nàng thu hồi ánh mắt cúi đầu nhìn trong lòng ngực người, nghe được Kỳ Thanh rầu rĩ thanh âm, “Kêu Kỳ Thanh.” Lục Uyển Đình ánh mắt sủng nịch, “Hảo, vẫn là kêu ngươi Kỳ Thanh.”
Lục Uyển Đình khom lưng ở Kỳ Thanh trên vành tai thân cọ cọ, “Kỳ Thanh, đại học thời điểm, ngươi đều trộm đối ta làm cái gì? Theo đuôi tiểu si | hán?”
Kỳ Thanh chết không chịu trả lời, Lục Uyển Đình bất đắc dĩ mà cười lắc lắc đầu, “Ngươi a, ta đã hỏi đến trình độ này, ngươi còn không muốn nói cho ta sao?”
Kỳ Thanh là không muốn mở miệng, ôm nàng ôm đến càng khẩn.
Những cái đó chuyện cũ, càng hồi tưởng càng cảm thấy biến thái, nếu làm Lục Uyển Đình biết nàng là như thế này một người, theo đuôi chụp lén cọ khóa si | hán giống nhau ở Lục Uyển Đình khóa thượng xem nàng, Lục Uyển Đình sờ qua đồ vật, xem qua đồ vật, có thể mua đều mua……
Kỳ Thanh cảm thấy kế tiếp mấy ngày nay nàng không mặt mũi tái kiến Lục Uyển Đình.
Cơm chiều đã chuẩn bị tốt, Vương Di hướng trên lầu nhìn thoáng qua, “Ta lên lầu kêu các nàng ăn cơm.”
“Đừng đi.” Kỳ Huy chạy nhanh ngăn lại nàng, “Chờ các nàng chính mình xuống dưới.” Hắn nghĩ nghĩ, nói: “Vương Di, ngươi lại nấu cái canh đi, phí thời gian cái loại này.”
“A?” Vương Di mộng bức, ánh mắt đầu hướng một bên phu nhân, Kỳ mụ mụ gật đầu, “Ân, chậm rãi nấu, không nóng nảy.”
Kỳ Thanh lặng lẽ hít sâu, cảm giác mặt không có như vậy năng, ngồi thẳng thân nói: “Chúng ta đi xuống ăn cơm đi, hẳn là mau làm tốt.”
Nàng nói đứng lên, Lục Uyển Đình giữ chặt nàng, “Ngươi liền không muốn biết ta khi nào nhận ra ngươi thích thượng ngươi sao?”
Này kịch bản Kỳ Thanh quen thuộc, chỉ cần chính mình trả lời muốn biết, Lục Uyển Đình liền sẽ làm nàng trước giải nghĩa theo đuôi biến thái chuyện này, nàng mới không mắc lừa đâu!
Nàng cẩn thận hồi tưởng ngày đó ở tiểu phòng họp cùng Lục Vân Tạ lời nói, nàng là nhắc tới quá theo đuôi biến thái cái này từ, nhưng không cùng Lục Vân Tạ nói kỹ càng tỉ mỉ quá trình, đánh chết không thừa nhận thì tốt rồi.
“Muốn biết.” Kỳ Thanh xoa xoa Lục Uyển Đình tóc, “Nhưng ngươi khẳng định sẽ không nói cho ta.”
“Ta hôm nay tưởng nói cho ngươi.” Lục Uyển Đình cũng đứng lên, nàng không thể không thừa nhận, Kỳ mụ mụ cùng Kỳ ba ba nói những cái đó sự kích thích đến nàng, ở bọn họ trong mắt, Kỳ Thanh cùng Dương Châm thanh mai trúc mã tình cảm thâm hậu, mà nàng đối Kỳ Thanh cảm tình, lại chỉ là ngắn ngủn hơn tháng.
Không phải hơn tháng, ít nhất, cũng có tám năm lâu, nàng đối Kỳ Thanh thích, cùng Kỳ Thanh thích nàng thời gian giống nhau trường.
Kỳ Thanh nhướng mày, “Ngươi có phải hay không tưởng nói, chỉ cần ta nói cho ngươi theo đuôi biến thái việc này là chuyện như thế nào, ngươi liền nói cho ta?”
Lục Uyển Đình cười, “Nếu ngươi theo đuôi người kia, lúc ấy là thích ngươi đâu? Ngươi còn cảm thấy chính mình là biến thái sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương Độ
عاطفيةTác phẩm: Phu nhân, ngươi hôm nay đã thích ta sao Tác giả: Đông Phương Độ Tổng download số: 99 phi V chương tổng điểm đánh số:433762 Tổng số bình luận:8175 Số lần bị cất chứa cho đến nay:13299 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14219 Văn chương tích phân:...