Chương 131 nguy hiểm
Vừa nghe Lục Uyển Đình buổi chiều muốn đi Tấn Thiên, này vừa đi không biết muốn đi mấy ngày, Kỳ Thanh tâm luyến tiếc, nàng ngẩng đầu xem Lục Uyển Đình, tưởng đưa ra cùng đi.
Lục Uyển Đình ôn nhu mà cười, vào lúc này hỏi nàng, “Kỳ tổng muốn đi Tấn Thiên đi công tác sao? Ta có thể cho Tô trợ lý cùng nhau giúp ngươi đính.”
Bị nhìn thấu tâm tư.
“Hảo a, phiền toái Lục tổng.” Kỳ Thanh nhịn cười, nhịn không được, vẫn là cười.
Lục Uyển Đình cong lên khóe miệng, ánh mắt ôn nhu mà chăm chú nhìn Kỳ Thanh, “Không phiền toái, tiểu Kỳ tổng nhớ rõ đem vé máy bay tiền cho ta là đến nơi.”
Rõ ràng là ba người, một cái khác tồn tại cảm cùng trong suốt không khí giống nhau, Lục Uyển Đình ở muội muội trước mặt tiếp tục đậu Kỳ Thanh, “Không nghĩ đưa tiền, đêm nay tới ta phòng bồi ta cũng đúng.”
Mới vừa đem thê thê hai tách ra vội vàng trộm nhạc cô em chồng, còn không có vui vẻ thượng nửa phút, nghênh diện liên tiếp đã chịu bạo kích, nàng như thế nào đã quên, lần trước tỷ tỷ đi Tấn Thiên, Kỳ Thanh bởi vì công tác cũng đi Tấn Thiên, còn ở tại cùng gia khách sạn.
Đứng đắn thê thê quan hệ làm Lục Uyển Đình nói được giống yêu đương vụng trộm giống nhau, Kỳ Thanh mặt không khỏi đỏ, liếc mắt bên cạnh muội muội, nàng chính chính sắc mặt, lấy ra di động nói: “Ta hiện tại đem tiền chuyển ngươi.”
Làm trò Lục Vân Tạ mặt, thật cấp Lục Uyển Đình xoay tiền.
Xem không hiểu hai người ở chơi gì đó lục nhị tiểu thư mộng bức mà nhìn xem Kỳ Thanh, lại nhìn xem tỷ tỷ.
Lục Uyển Đình ý cười dạt dào mà nhận lấy Kỳ Thanh chuyển qua tới tiền, hơi một do dự, chậm rãi nói: “Chúng ta lấy này tiền khai phòng đi.”
Khai phòng? Hợp lại cuối cùng tỷ tỷ cùng tẩu tử vẫn là muốn ngủ chung a!
Thức ăn trên bàn ăn không vô nữa, hoàn toàn no rồi.
Thật vất vả làm độ ấm giảm xuống, một câu khai phòng lại làm Kỳ Thanh gương mặt nóng lên, Kỳ Thanh dựng thẳng lên văn kiện ngăn trở mặt, lộ ra một đôi mắt xem Lục Uyển Đình, Lục Uyển Đình gợi lên khóe môi, quay đầu cùng Lục Vân Tạ liêu khởi đi công tác công việc.
Tâm thịch thịch thịch, nửa ngày bình tĩnh không được.
Xác định thời gian, Lục Vân Tạ cấp Tô trợ lý gọi điện thoại, phân phó nàng đính vé máy bay, ở cô em chồng gọi điện thoại thời điểm, Kỳ Thanh cầm văn kiện đi đến cửa sổ sát đất trước cấp Hoa trợ lý gọi điện thoại, an bài mặt sau mấy ngày sự tình.
Chính ngọ ánh mặt trời sáng lạn ấm áp, tươi đẹp ánh sáng trên mặt đất thảm cắn câu thít chặt ra Kỳ Thanh thân ảnh, vũ mị lại mạn diệu, Lục Uyển Đình nghiêng đầu nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng, khóe miệng vẫn duy trì ôn nhu tươi cười.
Kỳ Thanh nói chuyện điện thoại xong, quay đầu nhìn đến cười khanh khách nhìn chính mình người, tâm niệm vừa động, có loại nghĩ tới đi thân thân Lục Uyển Đình xúc động.
Cô em chồng ở chỗ này, Kỳ Thanh áp xuống xúc động, đỉnh mày giơ lên, cười nói cho Lục Uyển Đình: “Công ty bên kia an bài hảo.”
Lần này đi Tấn Thiên tổng cộng hai ngày thời gian, chiều nay phi cơ qua đi, hậu thiên buổi sáng phi cơ trở về, Tô trợ lý mua bốn trương quá khứ vé máy bay, bốn người chỗ ngồi ở cùng bài, trung gian chỉ cách lối đi nhỏ.
Quá xong an kiểm thượng phi cơ, Lục Uyển Đình ngồi xuống hạ, Lục Vân Tạ lập tức chiếm nàng bên cạnh vị trí, ôm nàng cánh tay quay đầu ngoan ngoãn về phía Kỳ Thanh làm nũng, “Tẩu tử, ta tưởng cùng tỷ tỷ ngồi cùng nhau, có thể chứ?”
Đè nặng giọng nói cố tình nặn ra tới mềm mại manh âm làm Kỳ Thanh sững sờ ở tại chỗ, đối với này trương cùng Lục Uyển Đình tương tự mặt, Kỳ Thanh nguyên bản liền không nhiều ít sức chống cự, như vậy một làm nũng một bán manh, Kỳ Thanh hoàn toàn bại cho Lục Vân Tạ.
“Hảo, ngươi cùng Uyển Đình cùng nhau ngồi đi, ta cùng Tô trợ lý ngồi cùng nhau.”
Đi ở cuối cùng Tô trợ lý, nhìn còn sót lại vị trí, nhìn nhìn lại Lục tổng, kinh hồn táng đảm mà ở Kỳ Thanh bên người ngồi xuống.
Này không phải chính mình không nhãn lực kính nhi, là thật sự không có lựa chọn.
Phi cơ xông lên tận trời, xuyên qua không xong tầng đối lưu sau, phi hành ở tầng bình lưu cái đáy, Lục Uyển Đình nghiêng đầu nhìn cửa sổ mạn tàu ngoại mênh mông vô bờ biển mây, tâm lặng yên bay đến Kỳ Thanh bên kia.
Nàng cùng Kỳ Thanh trung gian cách muội muội cùng Tô trợ lý, mỗi lần quay đầu hướng Kỳ Thanh bên kia xem, Vân Tạ đều sẽ giơ lên gương mặt tươi cười che ở nàng trước mặt.
Tưởng cùng Kỳ Thanh mắt đi mày lại? Tưởng đều đừng nghĩ.
Lục Uyển Đình lại một lần quay đầu nhìn về phía Kỳ Thanh, Lục Vân Tạ trước sau như một, “Tỷ, có phải hay không khát, muốn hay không ta cho ngươi lấy chén nước?”
Bên cạnh nghe được thanh âm hai người nhìn lại đây, Lục Uyển Đình cởi bỏ đai an toàn, thần sắc bình tĩnh mà nói: “Ta muốn đi toilet.”
Lục Vân Tạ không thể không tránh ra.
Kỳ Thanh từ vị trí thượng ló đầu ra xem Lục Uyển Đình, Lục Uyển Đình quay đầu lại đối nàng cười, câu nhân mắt đào hoa nháy mắt câu đi rồi Kỳ Thanh tâm, Kỳ Thanh không chút do dự, cởi bỏ đai an toàn theo qua đi.
Lục Vân Tạ thở dài, quay đầu cùng Tô trợ lý nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đi toilet làm cái gì, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Kim giây nhảy dựng nhảy dựng vòng quanh trục tâm xoay tám vòng, Lục tổng hoà Kỳ tổng ở toilet đãi tám phần chung, rốt cuộc đã trở lại.
Tô trợ lý run lên hạ ống tay áo, che lại trên cổ tay đồng hồ, cởi bỏ đai an toàn đứng dậy, đối trở về hai người nói: “Ta đi toilet.”
Nàng đem chính mình vị trí đằng ra tới, Kỳ Thanh ngồi xuống sau, Lục Uyển Đình ngồi ở nàng vị trí thượng.
Đến nỗi bên cạnh muội muội, Lục Vân Tạ đang xem đến các nàng hồng nhuận no đủ môi sau, yên lặng đem đầu vặn hướng về phía bên kia.
Đem các nàng tách ra như vậy trong chốc lát, hai người liền gấp không chờ nổi mà đi toilet thân thiết, này nếu là đem các nàng tách ra mấy cái giờ, hai người một chút phi cơ còn không được trực tiếp khai phòng lăn giường a.
Từ toilet trở về, Tô trợ lý hiểu rõ mà ngồi vào Lục tổng vị trí thượng, khoảng cách mục đích địa còn có đoạn thời gian, Tô trợ lý nghiêng đầu tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần, không đi quản bên kia vị trí thượng hai người đang làm cái gì.
Lục Uyển Đình ở giúp Kỳ Thanh xem tay tướng, nàng nâng Kỳ Thanh tay, đầu ngón tay ôn nhu mà ở ngang dọc đan xen chưởng tuyến thượng mơn trớn, Kỳ Thanh bị nàng vỗ đến run sợ, chịu đựng thân thể thượng cảm giác hỏi: “Xem trọng sao?”
Tỷ tỷ khi nào sẽ xem tay tương? Lục Vân Tạ tò mò mà nhìn các nàng bên kia, muốn nghe xem tỷ tỷ là như thế nào lừa dối người.
Lục Uyển Đình ngước mắt cười nhạt, tới gần Kỳ Thanh, “Ta học nghệ không tinh, chỉ sợ yêu cầu cả đời thời gian mới có thể xem trọng.”
Kỳ Thanh hơi giật mình, xì nở nụ cười, “Không quan hệ, đời này xem không tốt, kiếp sau tiếp theo xem.”
Nguyên lai lại là cẩu lương, Lục Vân Tạ mặt vô biểu tình mà nhìn các nàng, đang muốn nhắc nhở các nàng, không cần ở trên phi cơ ve vãn đánh yêu.
Nàng tỷ tỷ cầm Kỳ Thanh tay, không nhẹ không nặng thanh triệt tiếng nói mang theo nồng đậm ý cười từ bên kia truyền tới, nàng tỷ tỷ nói: “Ngươi đời trước cũng là như thế này nói cho ta.”
Lục Vân Tạ đỡ trán tựa lưng vào ghế ngồi, không nghĩ tới tỷ tỷ như vậy không e lệ, loại này lời nói cũng nói được.
Kỳ Thanh tâm động, ngắm ngắm chung quanh, không có người chú ý các nàng bên này, Tô trợ lý cùng Lục Vân Tạ một cái ngủ một cái chống đỡ đôi mắt, Kỳ Thanh thấu đi lên ở Lục Uyển Đình cánh môi thượng pi một ngụm.
Thiển hôn câu đắc nhân tâm ngứa, Lục Uyển Đình chưa đã thèm mà đuổi theo đi hôn hôn, xoa xoa Kỳ Thanh tóc, ở nàng bên tai nói: “Buổi tối tiếp tục.” Thuận thế trộm hôn hạ Kỳ Thanh bên tai.
Một mạt ửng đỏ từ bên tai lan tràn đến cổ, Kỳ Thanh bị liêu đến tiểu ngọn lửa khắp nơi loạn nhảy, còn như vậy đi xuống, sợ muốn chảy máu mũi, Kỳ Thanh đẩy ra Lục Uyển Đình đoan chính ngồi xong, “Ta muốn ngủ một lát.” Đem đầu chuyển hướng về phía bên kia.
Một bàn tay duỗi lại đây, vòng qua nàng sau cổ đáp ở nàng trên vai, Lục Uyển Đình đè lại Kỳ Thanh bả vai hướng trong lòng ngực nhẹ nhàng bao quát, Kỳ Thanh dựa vào nàng trên vai.
Ôn nhu thanh âm từ thượng mà xuống dừng ở Kỳ Thanh tâm tiêm thượng, Lục Uyển Đình rũ mi cười nhạt, “Ta ôm ngươi ngủ.”
Tiểu ngọn lửa đằng mà đốt thành lửa lớn, hỏa thế lan tràn, từ ngực đến lòng bàn chân, thổi quét toàn thân.
Kỳ Thanh cắn môi, “Ta tưởng uống nước.”
Lục Uyển Đình cúi đầu, Kỳ Thanh ngăn trở nàng tới gần môi, “Thật sự uống nước.”
Không phải thân thân.
“Hảo, ta cho ngươi lấy.” Lục Uyển Đình cười đến bả vai run nhè nhẹ, gọi tới tiếp viên hàng không cầm thủy, thân thủ uy Kỳ Thanh uống.
Phi cơ rơi xuống đất, công ty con người đã ở sân bay chờ, sự tình khẩn cấp, nhận được người, trực tiếp đi công ty.
Lục Uyển Đình không làm Kỳ Thanh đi theo đi, làm người đưa nàng đi khách sạn nghỉ ngơi.
Thời gian tiệm vãn, chân trời hà vân giống như chấn cánh bay cao phượng hoàng, bao la hùng vĩ mỹ lệ, Kỳ Thanh đứng ở bên cửa sổ chờ Lục Uyển Đình từ công ty trở về.
Thừa dịp đám người không đương, Kỳ Thanh cùng lão Kỳ tổng liêu khai.
Năm đó ba ba hướng mụ mụ cầu hôn, bao hạ vùng ngoại thành hoa cỏ gieo trồng viên, mụ mụ thích hoa, ba ba liền đưa nàng nhất tươi đẹp hoa, vạn bụi hoa trung, mụ mụ là ba ba trong mắt xinh đẹp nhất một đóa.
Kỳ Thanh đem ở thư viện cùng Lục Uyển Đình cầu hôn quyết định này nói cho lão Kỳ tổng, lão Kỳ tổng khịt mũi coi thường, hắn ngàn tưởng vạn tưởng, không thể tưởng được hắn nữ nhi sẽ chọn một cái như vậy không tình thú địa phương cầu hôn.
Cầu hôn thời điểm nói như thế nào? Vạn thư bên trong ngươi là nhất có chiều sâu kia một quyển, xem cả đời đều sẽ không chán ghét?
Kỳ Huy uống ngụm trà, quay đầu nói cho trên sô pha Kỳ mụ mụ, “Lão bà, ngươi đoán chúng ta thanh thanh muốn ở nơi nào cầu hôn, nàng muốn ở trường học thư viện cùng Lục Uyển Đình cầu hôn!”
“Thư viện a……” Kỳ mụ mụ nở nụ cười, “Nơi đó là cái hảo địa phương.”
Kỳ Huy: “……” Lão bà là chuyện như thế nào? Liền tính Kỳ Thanh là các nàng thân nữ nhi, cũng không thể vô điều kiện khen đi.
Kỳ mụ mụ liếc lão Kỳ tổng liếc mắt một cái, “Như thế nào, ngươi cảm thấy nữ nhi chọn địa phương không hảo sao?”
“Không có không có, thư viện hảo a, ở tri thức hải dương đồng tâm hiệp lực, vĩnh kết đồng tâm, bạch đầu giai lão.” Kỳ Huy qua đi ôm lão bà, “Ngươi nếu là thích, sau kết hôn ngày kỷ niệm chúng ta đi trường học thư viện quá thế nào?”
Kỳ mụ mụ hướng di động thượng nhìn thoáng qua, ý bảo lão Kỳ tổng, “Nữ nhi lại cho ngươi phát tin tức, chờ thanh thanh cùng Uyển Đình kết hôn, lại suy xét chúng ta ngày kỷ niệm.”
“Tốt, lão bà.” Kỳ Huy tiếp tục cùng không tình thú nữ nhi phát tin tức, chuẩn bị giúp nàng tưởng mấy bộ cầu hôn phương án, nỗ lực ở thư viện chơi ra lãng mạn tới.
Nhìn các nàng cha con nói chuyện phiếm, Kỳ mụ mụ đi phao ly trà nóng lại đây, gia nhập đến nói chuyện phiếm trung, nàng tưởng lâu dài, cầu hôn lúc sau là chọn nhật tử cử hành hôn lễ.
Kỳ Thanh dời đi trận địa, từ cửa sổ sát đất trước tới rồi bên cạnh trên sô pha, nàng liêu đến đầu nhập, bị đột nhiên mở ra môn hoảng sợ.
Quay đầu lại nhìn đến Lục Uyển Đình, trong lòng căng thẳng, chạy nhanh cùng lão Kỳ tổng kết thúc đề tài, “Ba, không hàn huyên, ta phu nhân đã trở lại.”
Phát xong tin tức lập tức đem lịch sử trò chuyện thanh không, miễn cho làm Lục Uyển Đình biết.
Mở cửa chờ Kỳ Thanh lại đây ôm một cái chính mình Lục Uyển Đình, bị nàng thao tác kinh ngạc kinh, mở họp thời điểm nàng vẫn luôn nhớ Kỳ Thanh, hiểu biết rõ ràng sở hữu vấn đề sau, lập tức kết thúc hội nghị chạy về khách sạn.
Kỳ Thanh đang làm cái gì đâu? Lén lút có khác cẩu sao?
“Ngươi ở cùng ai phát tin tức?”
Lục Uyển Đình như cũ cười đến ôn nhu, chẳng qua này ôn nhu so ngày thường nhiều vài phần nguy hiểm, hơi một đáp sai, Kỳ Thanh liền thảm.
“Cùng ta ba ba.” Những lời này là nói thật, mặt sau theo sát một câu lời nói dối, “Ngươi không ở, ta cùng hắn hàn huyên một lát công ty tình huống.”
Kỳ Thanh thu hồi di động qua đi ôm lấy Lục Uyển Đình, thân thể uất dán ở bên nhau, nàng bùm bùm rung động tim đập rõ ràng mà thông qua xương cốt truyền tới đối phương trong thân thể, Lục Uyển Đình khơi mào Kỳ Thanh cằm, “Vậy ngươi khẩn trương cái gì?”
“Không phải khẩn trương, là kích động.” Kỳ Thanh khoanh lại Lục Uyển Đình cổ, “Ngươi rốt cuộc đã trở lại.”
Tưởng niệm nói, giao cho hôn tới nói.
Tinh tế triền miên hôn ở trên giường kết thúc, Lục Uyển Đình từ Kỳ Thanh trong túi sờ tới di động, phiên hai vòng cùng nàng kéo ra khoảng cách, trên màn hình di động biểu hiện lão Kỳ tổng phát tới tin tức: Hảo, bồi ngươi phu nhân đi, không hàn huyên.
Kỳ Thanh cùng qua đi chui vào nàng trong lòng ngực, Lục Uyển Đình cười ôm nàng, “Nguyên lai thật sự ở cùng nhạc phụ đại nhân nói chuyện phiếm.”
Nàng click mở WeChat, muốn nhìn một chút Kỳ Thanh cùng nhạc phụ đại nhân hàn huyên cái gì, bên trong trống rỗng, Kỳ Thanh giúp nàng đáng tiếc mà cảm thán một câu, “Không cẩn thận đem ký lục xóa a.”
Lục Uyển Đình xoa xoa nàng bụng, “Ngươi cố ý.” Nàng ấn phản hồi, đang muốn đem điện thoại còn cấp Kỳ Thanh, nhìn đến nói chuyện phiếm danh sách có cái Ngô lão sư, điểm đi vào vừa thấy, vị này Ngô lão sư cấp Kỳ Thanh phát quá hai điều tin tức, một cái là Ngô cá, một cái là nước quá trong ắt không có cá.
Này thực rõ ràng là ở thông đồng nhà nàng Kỳ Thanh, Lục Uyển Đình sắc mặt trầm xuống, “Cái này Ngô lão sư là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương Độ
RomanceTác phẩm: Phu nhân, ngươi hôm nay đã thích ta sao Tác giả: Đông Phương Độ Tổng download số: 99 phi V chương tổng điểm đánh số:433762 Tổng số bình luận:8175 Số lần bị cất chứa cho đến nay:13299 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14219 Văn chương tích phân:...