Chương 181 video
Đào hôn?!
Này ý niệm chính mình có cũng không dám có, Kỳ Thanh phục, đây là nàng thân mụ, có thể nghĩ vậy sao lợi hại chiêu.
Một lát khiếp sợ sau, Kỳ Thanh nở nụ cười, lấy Lục Uyển Đình đối chính mình tín nhiệm, mới sẽ không tin tưởng mụ mụ nói.
“Lục tổng sẽ không tin tưởng.” Kỳ Thanh đi ra ngoài.
Hoa trợ lý giữ nàng lại, “Nếu Lục tổng mụ mụ nói cho ngươi Lục tổng muốn chạy trốn hôn đâu?”
Kỳ Thanh ngây ngẩn cả người, nếu lục mụ mụ nói cho chính mình Lục tổng muốn chạy trốn hôn, liền tính không tin, đêm nay cũng ngủ không hảo giác.
Đổi vị tự hỏi một chút, nàng thân mụ nói cho Lục Uyển Đình nàng muốn chạy trốn hôn, Lục Uyển Đình khẳng định cũng là giống nhau phản ứng.
Có điểm tàn nhẫn.
Kỳ Thanh lấy ra di động, đào hôn lời này cũng không hảo trước thời gian nói cho Lục Uyển Đình, trong khoảng thời gian ngắn, Kỳ Thanh thế nhưng không thể tưởng được làm sao bây giờ.
Vẫn là đến đi tìm Triệu tiểu thư.
“Ta mụ mụ đâu?” Xuống lầu thời điểm nàng nhìn một vòng, Triệu tiểu thư cũng không ở, Kỳ Thanh nhìn nhìn di động thượng thời gian, mau 8 giờ.
Đi Lục Uyển Đình gia cùng nàng đãi hai cái giờ, 11 giờ trước về nhà bất quá đêm tổng có thể đi?
Hoa trợ lý duỗi cổ dạo qua một vòng, nghĩ không ra Kỳ mụ mụ công đạo lời nói lúc sau đi đâu vậy, “Giống như lên lầu.”
Nàng không phải thực khẳng định, không ở dưới lầu, hẳn là đi trên lầu.
“Tiểu hoa, ngươi là của ta người sao?” Thình lình Kỳ Thanh đột nhiên hỏi Hoa trợ lý một câu.
Hoa trợ lý phản xạ có điều kiện che lại chính mình quần áo, “Kỳ tổng…… Ngươi có ý tứ gì?”
“Có phải hay không?” Mụ mụ không ở nơi này, nếu muốn biết chính mình có hay không đi ra ngoài, muốn dựa vừa mới nhìn qua kia mấy đôi mắt nhìn chằm chằm, Kỳ Thanh có khác chủ ý, nàng từ cửa sau lặng lẽ chuồn ra đi hai cái giờ, sau đó lại lặng lẽ trở về.
Hoa trợ lý tự hỏi một chút mới trả lời, “Đúng không, ta là ngươi trợ lý.”
Nàng có một loại dự cảm bất hảo.
Này dự cảm thực mau ứng nghiệm.
Kỳ Thanh cúi đầu, hạ giọng cùng Hoa trợ lý nói chuyện, bên cạnh đứt quãng nói chuyện phiếm thanh che dấu nàng cuối cùng một chút thanh âm, chỉ có gần trong gang tấc Hoa trợ lý nghe được nàng lời nói.
Hoa trợ lý có điểm muốn khóc, đáp ứng đi, đó là lão Kỳ tổng hoà lão phu nhân, không đáp ứng đi, trước mặt vị này chính là đương nhiệm tổng tài, Kỳ Giang khoa học kỹ thuật lão bản.
Nàng cắn cắn môi, ủy khuất mà đáp ứng rồi.
Kỳ gia biệt thự giăng đèn kết hoa đèn đuốc sáng trưng, tiền đình hậu viện mặt cỏ thượng đều treo đèn, nhìn đến hai bóng người xuất hiện ở hậu viện, Kỳ mụ mụ lập tức im tiếng.
“Sao……” Kỳ Huy mới vừa mở miệng, bị lão bà bưng kín miệng.
Thanh phong phơ phất, nhàn nhạt mùi hoa bay vào mũi gian, nhìn lão bà, Kỳ Huy trong mắt toát ra đào hoa.
Một đống tuổi, nữ nhi ngày mai phải gả người, hắn còn giống cái tuổi trẻ tiểu tử, đối với lão bà đột nhiên động tác tâm bùm bùm rung động.
Chỉ là, lão bà xem giống như không phải hắn.
Kỳ Huy phản ứng lại đây, theo lão bà tầm mắt hướng dưới lầu nhìn lại.
Các nàng nữ nhi ba bước quay đầu một lần, hướng rào tre tới gần, thoạt nhìn muốn vượt rào tre đi ra ngoài.
Lão bà buông ra tay, Kỳ Huy kêu một giọng nói, “Kỳ Thanh.”
Từ ba ba trong miệng nghe được cả tên lẫn họ kêu, Kỳ Thanh đột nhiên dừng lại chân, quay lại đầu nâng lên tầm mắt vừa thấy, thấy lầu hai sân phơi thượng ba ba mụ mụ.
Chột dạ.
“Kỳ tổng, phu nhân.” Hoa trợ lý xa xa cùng các nàng chào hỏi, chạy nhanh lưu hồi phòng khách.
Kỳ mụ mụ tay đắp chằng chịt đối nữ nhi cười, “Ngươi muốn đi đâu nhi?”
Còn có thể đi đâu, đi Lục Uyển Đình gia a.
Kỳ Thanh thượng lầu hai, “Ta 11 giờ trước về nhà, nhất muộn 11 giờ nửa, bảo đảm không vượt qua 12 giờ.”
“Lão bà……” Kỳ Huy toàn nghe lão bà.
“Ngoan, trở về phòng ngủ, nghỉ ngơi tốt ngày mai tinh thần no đủ kết hôn.” Kỳ mụ mụ nói cho nàng, “Hôn lễ muốn cả ngày, so công tác còn mệt.”
Kỳ Huy phụ họa, “Mụ mụ ngươi nói không sai.”
“Nhưng ta ngủ không được.” Kỳ Thanh lộ ra nữ nhi tư thái, “Ta muốn gặp Lục Uyển Đình.”
“Ngươi a, một buổi tối đều phân không khai sao?” Kỳ mụ mụ nhìn xem Kỳ ba ba, “Điểm này giống ngươi ba.”
Đừng nhìn Kỳ Huy đau nữ nhi, đem nữ nhi đương tiểu áo bông, kỳ thật trong lòng hy vọng nữ nhi mau mau lớn lên trưởng thành áo giáp một mình đảm đương một phía sớm một chút tiếp quản Kỳ Giang khoa học kỹ thuật.
Kỳ ba ba ngốc một ngốc, “Nói như thế nào đến ta?” Này đầu mâu chỉ đến không đúng a.
Kỳ mụ mụ cười cười, “Về sau luôn có nàng đi công tác hoặc là ngươi đi công tác thời điểm, đêm nay tách ra một buổi tối, đương trước thời gian thích ứng nàng không ở bên cạnh ngươi.”
Kỳ Thanh im lặng, Lục Uyển Đình đi công tác nàng cũng sẽ đi theo đi.
Tách ra là không có khả năng tách ra, nhớ tới lãng phí như vậy nhiều năm, nàng hiện tại hận không thể mỗi phân mỗi giây đều cùng Lục Uyển Đình ở bên nhau.
Kỳ Huy thấy nàng không nói lời nào, suy nghĩ hai giây, đưa ra một cái tự nhận là thực tốt chủ ý, “Nếu không, ta đưa nữ nhi đi Uyển Đình bên kia, 11 giờ trước mang nàng trở về?”
Có hắn nhìn, bảo đảm nữ nhi sẽ không lưu trữ lưu trữ ở bên kia qua đêm.
Kỳ Thanh: “……” Nghe tới giống như không thành vấn đề, nhưng tổng cảm giác không đúng chỗ nào.
“Cũng đúng.” Kỳ Thanh đáp ứng rồi, ít nhất này có thể cùng Lục Uyển Đình gặp mặt.
Kỳ tổng đều nói như vậy, chính mình còn có thể như thế nào cản, Triệu tiểu thư cười lắc lắc đầu, “Hai người các ngươi a.”
Đây là đáp ứng rồi.
“Ba, đưa ta đi Uyển Đình gia!” Không bỏ được lãng phí một phân một giây, Kỳ Thanh lôi kéo Kỳ ba ba xuống lầu.
Kỳ Huy sủng nịch mà nhìn nữ nhi, nhớ tới lần đầu tiên tự mình đưa nữ nhi đi nhà trẻ hình ảnh.
Khi đó nàng mềm mại nho nhỏ một con, trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, cũng là như vậy vui vẻ mà lôi kéo chính mình, thúc giục chính mình nhanh lên mang nàng đi nhà trẻ.
Đương nhiên, chỉ có ngày đầu tiên là vui vẻ.
Mặt sau vừa nói đi nhà trẻ, liền không muốn ra cửa.
“Ngươi ở chỗ này chờ ba ba.” Kỳ Huy làm Kỳ Thanh tại chỗ chờ chính mình, hắn đi đem xe khai lại đây.
“Hảo.” Kỳ Thanh nội tâm hoan hô nhảy nhót, lập tức liền có thể nhìn thấy Lục Uyển Đình.
Một chiếc xe ở bên ngoài dừng lại, dáng người cao gầy khí chất lỗi lạc nữ nhân từ trên ghế sau xuống dưới, ở cửa xe biên đứng yên, ôn nhu mà kêu một tiếng, “Kỳ Thanh.”
Hai tròng mắt giống như ngân hà sao trời, lại độc thịnh trước mắt một người.
Nghe được Lục Uyển Đình thanh âm, Kỳ Thanh quay đầu lại, thật là Lục Uyển Đình.
Lục Uyển Đình đi đến nàng trước mặt, nhìn đến Kỳ Thanh trên mặt kinh hỉ, cười ôm lấy nàng.
Quen thuộc ấm áp ôm ấp, làm Kỳ Thanh nhảy nhót tim đập đến càng thêm lợi hại, nàng ôm sát Lục Uyển Đình, “Ngươi như thế nào lại đây?”
“Ta nghe nói nhạc mẫu không cho ngươi ra cửa.” Lục Uyển Đình ở Kỳ Thanh sườn mặt thượng hôn một cái, hơi lạnh cánh môi dán ở đồng dạng độ ấm trên da thịt, nảy sinh ra nhiệt ý.
Tô trợ lý từ trên xe tới, Kỳ Thanh nhìn đến nàng, biết Lục Uyển Đình là từ ai nơi đó nghe nói.
Kỳ Thanh cong lên khóe miệng, nói cho Tô trợ lý, “Phụ Tuyết ở phòng khách.”
“Kia…… Ta đi vào tìm nàng.” Tô trợ lý trên mặt trầm ổn, dưới chân ba bước cũng làm hai bước nện bước bán đứng nàng thập phần tưởng niệm Tần Phụ Tuyết tâm.
Kỳ Huy lái xe lại đây nhìn đến ôm ở cùng nhau hai người, yên lặng đem xe khai trở về.
Không hắn chuyện gì.
Phòng khách, Tần Phụ Tuyết đang cùng một cái xinh đẹp nữ nhân nói chuyện phiếm, ở người xa lạ trước mặt xưa nay cao lãnh nàng ở kia nữ nhân trước mặt, khóe môi hơi hơi thượng kiều, cười đến như ba tháng gió ấm, ôn nhu ấm áp.
Thiếu chút nữa không đem Tô trợ lý tức chết.
“Hoài Sương.” Tần Phụ Tuyết sửng sốt nửa giây, ném xuống xinh đẹp nữ nhân bước nhanh hướng Tô Hoài Sương đi qua, “Sao ngươi lại tới đây?”
“Quấy rầy đến ngươi?” Tô trợ lý đè nặng ghen tuông nói chuyện, nghe tới âm dương quái khí.
“Ngươi nói nàng sao?” Tần Phụ Tuyết trở về phía dưới, Kỳ Thanh biểu tỷ đi tới bên người nàng, Tần Phụ Tuyết cấp Tô Hoài Sương giới thiệu, “Đây là Kỳ Thanh biểu tỷ, ngày mai đi Lục gia đón dâu.”
“Ngươi hảo, ta kêu tô khe.” Kỳ Thanh biểu tỷ tự giới thiệu.
Như vậy xảo cũng họ Tô? Tô trợ lý trong lòng càng khó chịu, trên mặt còn muốn bảo trì tươi cười, hồi một câu ngươi hảo.
Tần Phụ Tuyết đứng ở Tô trợ lý bên cạnh cùng nàng sóng vai mà đứng, dắt lấy Tô trợ lý tay, khóe miệng tươi cười so vừa nãy ôn nhu sáng lạn, “Đây là ta vừa mới cùng ngươi đề qua phu nhân, Tô Hoài Sương.”
“Ta biết.” Kỳ Thanh biểu tỷ mặt mang mỉm cười mà nhìn Tô trợ lý, “Ta vừa mới nghe được, ngươi kêu nàng Hoài Sương.”
Tô trợ lý đốn giác gương mặt nóng lên, không duyên cớ vô cớ ăn đốn dấm, nguyên lai đều là hiểu lầm.
Tần Phụ Tuyết nhớ thương nàng lại đây nguyên nhân, nàng nghiêng đầu hỏi Tô trợ lý, “Sao ngươi lại tới đây?”
Đều không đề cập tới sớm nói cho nàng một tiếng.
“Ta đưa Lục tổng lại đây.” Người trong phòng vừa nghe đến Lục tổng lại đây, sôi nổi nhìn lại đây, Tô trợ lý nhìn nhìn các nàng, “Hiện tại ở bên ngoài.”
Một đống người bá mà lên hướng cửa chạy, đổ ở cửa vây xem.
Tô trợ lý: “…… Các nàng vì cái gì kích động như vậy?”
“Muốn nhìn một chút Lục tổng chân nhân cái gì bộ dáng.” So với kia vài vị, tô khe phản ứng bình tĩnh nhiều, nàng ngó cửa liếc mắt một cái, tiếp đón Tô trợ lý ngồi xuống.
Vương Di phao trà đoan lại đây cấp Tô trợ lý.
Bị trảo bao Hoa trợ lý trấn an hảo tự mình kia viên yếu ớt trái tim nhỏ từ buồng vệ sinh ra tới, liếc mắt một cái thấy được trên sô pha Tô trợ lý, nàng phản ứng rất đại, “Tô trợ lý, sao ngươi lại tới đây!”
Tô trợ lý tới, liền ý nghĩa Lục tổng cũng tới.
Lại vừa thấy đổ ở cửa vài vị tuổi trẻ biểu muội, “Lục tổng ở bên ngoài?”
Một đoán liền đoán được.
Được đến Tô trợ lý khẳng định Hoa trợ lý đấm ngực dậm chân một trận hối hận, “Sớm biết rằng Lục tổng hội lại đây, ta liền không đáp ứng Kỳ tổng.”
Lục Uyển Đình thấy được cửa mấy nữ hài tử, cười hỏi Kỳ Thanh: “Các nàng là ngươi biểu tỷ biểu muội?”
“Ân, đối.” Kỳ Thanh quay đầu lại, “Này mấy cái là ta biểu muội.”
Lục Uyển Đình ánh mắt đầu hướng các nàng, thoải mái cười, cười đến Kỳ Thanh mấy cái biểu muội thẹn thùng mà hô thanh biểu tẩu sau, sôi nổi trốn trở về trong phòng.
“Ngươi biểu muội cùng ngươi rất giống, giống nhau dễ dàng thẹn thùng.”
Kỳ Thanh nhịn không được ghen tị, “Ngươi nói cái gì?”
“Ngươi đáng yêu nhất.” Lục Uyển Đình xoa xoa nàng tóc, lôi kéo nàng hướng trong phòng đi.
Lầu một người nhiều, Kỳ Thanh mang Lục Uyển Đình gặp qua chính mình biểu muội cùng biểu tỷ sau, mang nàng lên lầu.
Cửa vừa đóng lại, Lục Uyển Đình ôm lấy Kỳ Thanh, chôn ở nàng trên cổ nhẹ nhàng mà hôn nàng, nhỏ vụn hôn hôn đến Kỳ Thanh thân thể nóng lên.
“Uyển Đình.” Kỳ Thanh hơi hơi sau này ngửa đầu.
Lục Uyển Đình ngẩng đầu, nhìn dán hỉ tự vui mừng phòng, ôm sát Kỳ Thanh nhu nhu vuốt ve, cắn nàng lỗ tai nói nhỏ, “Ta không nghĩ đi rồi.”
Kỳ Thanh mềm lòng đến rối tinh rối mù.
“Ngươi chừng nào thì trở về?” Kỳ Thanh cũng không nghĩ nàng đi.
“10 giờ phía trước đến trở về.” Lục Uyển Đình xem một cái đồng hồ, “Chúng ta chỉ có một nhiều giờ.”
Ôm thân thân tâm sự, thời gian đảo mắt qua đi.
9 giờ rưỡi, Kỳ Thanh đưa Lục Uyển Đình xuống lầu, đi ngang qua phòng khách thời điểm, lại đưa tới mọi người nhìn chăm chú.
Tô trợ lý lưu luyến không rời mà buông ra Tần Phụ Tuyết đứng lên, Lục tổng đi, nàng cũng đến đi.
Lục Uyển Đình hiện tại có một cái ý tưởng, đem Tô trợ lý phóng nơi này, đem Kỳ Thanh đổi đi.
Cũng chỉ là ngẫm lại.
Đưa đến bên cạnh xe, Kỳ Thanh nắm Lục Uyển Đình không muốn buông ra, “Ta đưa ngươi về nhà đi.”
“Quá vất vả.” Lục Uyển Đình nhéo nhéo Kỳ Thanh tay, “Ngày mai tái kiến.” Nàng cúi người dán đến Kỳ Thanh bên tai cùng nàng thì thầm, “Nếu tưởng ta nghĩ đến ngủ không được, chúng ta khai video.”
“Chỉ là video.” Kỳ Thanh là luyến tiếc buông ra.
Lục Uyển Đình cười khẽ, gợi lên ngón tay nhẹ nhàng cào nàng lòng bàn tay, “Có một số việc video cũng có thể làm.”
Không biết là cố ý vẫn là vô tình nói được nhẹ, Kỳ Thanh chỉ nghe rõ mặt sau sáu cái tự, nghĩ đến kia hình ảnh, Kỳ Thanh sắc mặt tức khắc ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương Độ
RomanceTác phẩm: Phu nhân, ngươi hôm nay đã thích ta sao Tác giả: Đông Phương Độ Tổng download số: 99 phi V chương tổng điểm đánh số:433762 Tổng số bình luận:8175 Số lần bị cất chứa cho đến nay:13299 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14219 Văn chương tích phân:...