111-120

2.4K 48 0
                                    

Chương 111 hộ thê
Ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn khe hở từ ngoài cửa sổ chiếu tiến vào, ở hoa văn tinh tế trên sàn nhà chiết xạ ra loang lổ hoa ảnh, trên giường người xoa xoa mệt mỏi mỏi mệt ấn đường, chậm rãi mở to mắt.
Quen thuộc trần nhà xuất hiện ở trước mắt, Kỳ Thanh ngây người trong chốc lát, quay đầu nhìn nhìn quanh mình hoàn cảnh, lúc này mới nhớ tới, tối hôm qua nàng cùng Lục Uyển Đình hồi chính mình gia.
Lục Uyển Đình đã không còn nữa, trên giường chỉ có nàng, Kỳ Thanh chống giường ngồi dậy, chăn từ trên người nàng chảy xuống, lộ ra trắng nõn da thịt, mặt trên che kín Lục Uyển Đình lưu lại dấu vết, từ cổ đến xương quai xanh lan tràn đến bụng nhỏ, thấy được nhìn không thấy địa phương, toàn bộ đắp lên Lục Uyển Đình chuyên chúc con dấu.
Kỳ Thanh có chút ngượng ngùng, kéo chăn bao lấy thân thể.
Dựa gần mép giường phóng nàng áo ngủ, điệp đến chỉnh chỉnh tề tề, nhìn đến áo ngủ, Kỳ Thanh nhớ tới tối hôm qua, nếu nhớ không lầm, tối hôm qua Lục Uyển Đình lột nàng áo ngủ sau, xoa thành một đoàn ném tới rồi gối đầu biên.
Nàng là khi nào đem áo ngủ điệp đến chỉnh tề đặt ở mép giường? Chỉ có thể là rời đi thời điểm.
Mặc vào áo ngủ che khuất thân thể thượng dấu vết, Kỳ Thanh xốc lên chăn xuống giường.
Kéo ra bức màn, ánh mặt trời nháy mắt ùa vào tới, ấm áp mà bao lấy nàng, Kỳ Thanh đem cửa sổ khai một cái tiểu khe hở, làm bên ngoài mới mẻ không khí tiến vào.
Hô hấp hai khẩu mới mẻ không khí, cả người thanh tỉnh tinh thần.
Ở cửa sổ sát đất trạm kế tiếp một lát, Kỳ Thanh trở lại mép giường ngồi xuống, cầm lấy trên tủ đầu giường di động, xem xét tin tức.
Hoa trợ lý cho nàng đã phát mấy chục điều tin tức, còn có ba cái đến từ nàng chưa kế đó điện, thời gian biểu hiện ở nửa giờ trước.
Nửa giờ trước, nàng cung thân thể ôm chăn ngủ đến cùng miêu giống nhau, di động ở rạp chiếu phim thời điểm điều thành tĩnh âm, ngủ đến quá trầm, một chút chấn động cũng chưa nghe được.
Đây đều là Lục Uyển Đình công lao, làm nàng giấc ngủ chất lượng thẳng tắp bay lên, này mấy cái buổi tối, nàng bị Lục Uyển Đình lăn lộn đến không sức lực lúc sau, mấy giây chung đi vào giấc ngủ, không giống trước kia, lăn qua lộn lại thường xuyên ngủ không yên.
Xem xong Hoa trợ lý tin tức, Kỳ Thanh cho nàng hồi phục mấy chữ: Ta buổi chiều đi công ty.
Từ trên xuống dưới từng bước từng bước click mở nói chuyện phiếm khung thoại, công tác thượng sự Kỳ Thanh suy nghĩ châm chước lúc sau hồi phục, xem xong sở hữu chưa đọc tin tức hơn nữa hồi phục lúc sau, Kỳ Thanh phát hiện, Lục Uyển Đình chưa cho nàng phát tin tức.
Một cái đều không có!
Có Tô trợ lý nhắc nhở, Lục Uyển Đình nhìn thấy Trương Hoàng Nhã, đặc biệt chú ý cùng nàng bảo trì khoảng cách, nhưng mà vẫn là khó có thể may mắn thoát khỏi mà cùng nàng nắm tay.
“Lục tổng.” Trương Hoàng Nhã nhiệt tình chủ động vươn tay.
Nồng đậm nước hoa vị từ Trương Hoàng Nhã trên người thổi qua tới, Lục Uyển Đình cùng nàng nắm xong tay, có loại muốn đi rửa tay xúc động.
Nàng vẫn là khắc chế loại này xúc động, làm cái thỉnh thủ thế, “Trương tổng, mời ngồi.”
Trương Hoàng Nhã ngồi xuống, Lục Uyển Đình ở bên cạnh đơn người trên sô pha ngồi xuống, chu tổng giám cùng Thẩm phó tổng hai người đã cùng Trường Trạch tập đoàn mấy người hàn huyên trong chốc lát, chưa thấy được Lục tổng, Trương Hoàng Nhã cùng bọn họ liêu đến nông cạn tùy tính.
Hiện tại gặp được Lục tổng, lập tức lấy ra một phần hợp đồng đưa tới.
Trương Hoàng Nhã nói: “Lục tổng, đây là về Al nơi ở cái này địa ốc hạng mục khai phá hợp đồng thư.”
Nàng hôm nay vẽ tinh xảo trang dung, cập vai màu nâu tóc dài hơi cuốn, xứng với ôn nhu lại kiều mị màu hoa hồng son môi, làm người vừa thấy động tâm, không dời mắt được.
Tu thân cắt màu nâu nhạt áo gió dài ở nàng ngồi xuống sau rộng mở, bên trong một kiện màu lam lụa mặt áo sơmi, hệ một cái nơ con bướm, cả người giỏi giang lại không mất phong tình.
Lục Uyển Đình tiếp nhận hợp đồng thư, không có ở trên người nàng lưu luyến liếc mắt một cái, mở ra hợp đồng nhìn lên, “Cái này hạng mục đã được duyệt thời điểm từ ngươi ta cùng thêm phong tập đoàn ba cái công ty cộng đồng đầu tư khai phá, ta không nhìn lầm nói, hiện tại ngươi này phân hợp đồng trong sách, chỉ có các ngươi Trường Trạch tập đoàn cùng chúng ta Lục thị tập đoàn.”
Lục Uyển Đình ngẩng đầu, “Trương luôn là tưởng đem Trường Trạch tập đoàn đá ra cục?”
“Không, đây là một cái khác hạng mục.” Trương Hoàng Nhã lộ ra ý vị sâu xa tươi cười, đôi tay đáp ở đầu gối cúi người hướng Lục Uyển Đình tới gần, “Phía trước chúng ta tam gia công ty ký kết hợp đồng thư, chỉ là địa ốc đầu tư khai phá, hiện tại này một phần hợp đồng, tên gọi Al khu dân cư khai phá hợp tác hiệp nghị thư.”
“Phía trước hạng mục hợp tác, đã bao hàm Al khu dân cư khai phá.” Lục Uyển Đình đem hợp đồng thư đưa trả cho Trương Hoàng Nhã, một quyển chính sắc, “Chúng ta Lục thị tập đoàn cùng thêm phong tập đoàn hợp tác hạng mục không ngừng một cái.”
Nàng ngụ ý thực rõ ràng, không có khả năng vì một cái hạng mục cùng thêm phong tập đoàn nháo đến không thoải mái, Trương Hoàng Nhã cười lấy về hợp đồng thư, bên cạnh trợ lý duỗi tay tiếp nhận, đồng thời đệ một phần tư liệu phóng tới nàng trong tay.
“Ngươi nhìn xem này phân tư liệu, lại quyết định.” Trương Hoàng Nhã nhìn mắt bìa mặt, đem tư liệu cấp Lục Uyển Đình.
Thẩm phó tổng hoà chu tổng giám tò mò đến duỗi trường cổ, Trường Trạch tập đoàn trên tay có cái gì tư liệu, có thể làm Lục tổng thay đổi chủ ý?
Thân là tư bản hoạt động bộ tổng giám, trong công ty có bao nhiêu cái cùng thêm phong tập đoàn hợp tác hạng mục chu châu thập phần rõ ràng, đến nỗi cùng Trường Trạch tập đoàn hợp tác hạng mục, trước mắt trừ bỏ địa ốc đầu tư khai phá, chỉ có Tấn Thiên bên kia công ty con hai cái tiểu hạng mục.
Từ Lục tổng trên mặt, nhìn không ra kia phân tư liệu thượng có cái gì, Lục tổng thần sắc tự nhiên mà xem xong, ngước mắt hỏi trương tổng: “Nếu ta không đồng ý hợp tác, các ngươi kế tiếp sẽ tìm thêm phong tập đoàn hợp tác, vẫn là đơn độc đầu tư khai phá?”
“Ta chỉ nghĩ cùng ngươi hợp tác.” Trương Hoàng Nhã tung ra thật lớn dụ hoặc, “Al khu dân cư tuyển chỉ ở các ngươi Giang Lâm, ngang nhau tài chính đầu tư ngạch hạ, các ngươi Lục thị tập đoàn chiếm cổ 60%, chúng ta Trường Trạch tập đoàn chỉ cần 40%.”
Phía trước địa ốc khai phá hạng mục, các nàng Lục thị tập đoàn cùng Trường Trạch tập đoàn các chiếm 35%, thêm phong tập đoàn chiếm 30%.
Lục Uyển Đình trong lòng có chút dao động, lược làm tự hỏi, “Này phân tư liệu trước phóng ta nơi này, hai ngày sau cho ngươi hồi đáp.”
“Yêu cầu lâu như vậy sao?” Trương Hoàng Nhã nở nụ cười, “Ta cho rằng Lục tổng có thể lập tức làm ra quyết định.”
“Bất luận cái gì hạng mục, đều yêu cầu mở họp thương nghị sau quyết định.” Lục Uyển Đình liếc mắt bên cạnh kiển chân nhìn nàng Thẩm phó tổng hoà chu tổng giám, “Cũng không phải ta một người định đoạt.”
“Kia đối Kỳ Giang khoa học kỹ thuật đầu tư đâu?” Trương Hoàng Nhã ánh mắt yên lặng nhìn nàng, “Bởi vì Kỳ Thanh đặc thù thân phận, không cần khai bất luận cái gì sẽ liền cùng Kỳ Giang khoa học kỹ thuật như vậy tiểu công ty hợp tác rồi sao?”
Trương Hoàng Nhã kiếm chỉ Kỳ Thanh, nói thẳng nàng là đơn vị liên quan, nói đến chính mình phu nhân, Lục Uyển Đình trên mặt rốt cuộc có biến hóa.
Nàng lãnh mắt nhìn Trương Hoàng Nhã, cười lạnh nói: “Trương tổng nghĩ sai rồi hai điểm, đệ nhất, Kỳ Giang khoa học kỹ thuật là dựa vào thực lực cùng chúng ta Lục thị tập đoàn hợp tác, đệ nhị, cùng Kỳ Giang khoa học kỹ thuật ký kết hợp tác hợp đồng lúc sau, đại gia mới biết được nàng cùng ta quan hệ.”
Điểm này đang ngồi Thẩm phó tổng hoà chu tổng giám thập phần rõ ràng, Thẩm phó tổng nhớ tới chính mình làm duy nhất một kiện chuyện ngu xuẩn, đem Kỳ Thanh đương tiểu tam còn khuyên Lục tổng đừng cùng Kỳ Giang khoa học kỹ thuật hợp tác, chạy nhanh sấn lúc này vì chính mình xoát hảo cảm.
Thẩm phó tổng béo viên mặt cười ra nếp gấp, “Trương tổng, không cần coi khinh Kỳ tổng hoà Kỳ Giang khoa học kỹ thuật, Kỳ Giang khoa học kỹ thuật tương lai không thể đo lường, giả lấy thời gian, sẽ trở thành chúng ta Giang Lâm lớn nhất khoa học kỹ thuật công ty.”
Trương Hoàng Nhã đối hắn cười cười, ánh mắt trở lại Lục Uyển Đình trên người, “Phải không?”
Kỳ Thanh điện thoại vừa lúc liền ở ngay lúc này đánh tiến vào, Lục Uyển Đình không có làm trả lời, trước tiếp Kỳ Thanh điện thoại, “Ngượng ngùng, ta muốn tiếp ta phu nhân điện thoại.”
Nghe được Kỳ Thanh thanh âm, Lục Uyển Đình cả người nhu hòa xuống dưới, mặt mày gian ôn nhu cùng mới vừa rồi lãnh mắt đối Trương Hoàng Nhã hình thành tiên minh đối lập.
“Tỉnh sao?” Lục Uyển Đình hơi rũ phía dưới, ôn nhu hỏi, khóe miệng vào lúc này giơ lên.
Kỳ Thanh thanh âm có ti khàn khàn, tối hôm qua ngâm động thanh giống như ở bên tai, “Ân, tỉnh, ngươi chừng nào thì đi công ty?”
Di động chấn động không nghe được cũng liền thôi, Lục Uyển Đình khi nào xuống giường rời đi gia nàng cũng không biết, này liền có chút quá phận.
Nhất quá phận chính là, Lục Uyển Đình một cái tin tức cũng chưa chia nàng.
“Hơn nửa giờ trước.” Lục Uyển Đình ngước mắt quét mắt phòng khách người, “Ta hiện tại ở thấy mấy cái khách nhân, Trường Trạch tập đoàn trương tổng.”
“Trương Hoàng Nhã?” Kỳ Thanh nhíu nhíu mi, nhớ tới đang ở truy nàng phát tiểu Trương Tiêu Mộc, lại nói tiếp, nàng cùng A Châm có đoạn thời gian không gặp mặt.
Trước kia Dương Châm ba ngày hai đầu tìm nàng ăn cơm, từ biết nàng cùng Lục Uyển Đình ở bên nhau, ba ngày hai đầu không thấy bóng người, không chỉ có gặp mặt thiếu, tin tức phát cũng ít.
Lục Uyển Đình ừ một tiếng, “Cơm sáng ăn sao?”
“Còn không có.” Kỳ Thanh nghiêng đầu dựa vào đầu giường thượng, “Ngươi cùng trương tổng tiếp theo liêu đi, ta trong chốc lát cùng A Châm cùng nhau ăn cơm trưa.”
“Nàng ước ngươi?” Nhắc tới đến Kỳ Thanh kia hai mươi mấy năm phát tiểu, Lục Uyển Đình dấm từ giữa tới.
“Ta ước nàng.” Kỳ Thanh cười, “Hiện tại còn không có ước.”
Cùng Lục Uyển Đình nói cúi chào, treo điện thoại.
Lục Uyển Đình buông di động, con ngươi toát ra sủng nịch ý cười, ngước mắt cùng Trương Hoàng Nhã nói chuyện thời điểm, trong mắt ý cười còn chưa rút đi, “Trương tổng, ta thích ta phu nhân tám năm, nếu nàng thật là dựa ta quan hệ được đến Lục thị tập đoàn hợp tác cơ hội, kia ở bốn năm trước nàng tốt nghiệp tiếp quản Kỳ Giang khoa học kỹ thuật thời điểm, chúng ta Lục thị tập đoàn đã cùng các nàng hợp tác rồi.”
Thẩm phó tổng sờ sờ bụng, cảm giác bị uy một miệng cẩu lương.
Trương Hoàng Nhã nghi ngờ, “Kia phía trước như thế nào chưa bao giờ thấy Lục tổng hoà Kỳ tổng ở bên nhau?”
“Bởi vì là ta yêu thầm nàng.” Lục Uyển Đình thoải mái hào phóng mà thẳng thắn chính mình đối Kỳ Thanh thích, “Là ta vẫn luôn thích nàng.”
Trương Hoàng Nhã kinh ngạc, đừng nói nàng, phòng khách người toàn sợ ngây người.
Này không phải tỷ muội tiệc trà, Lục Uyển Đình cầm lấy tư liệu lại phiên phiên, đem nói xa đề tài xả trở về, “Chúng ta tiếp tục nói hạng mục sự, Thẩm phó tổng hoà chu tổng giám đều ở chỗ này, trương tổng có thể trước nói nói vun vào làm chi tiết……”
Kỳ Thanh treo điện thoại, ghé vào trên giường cấp phát tiểu phát tin tức.
Kỳ Thanh: A Châm, giữa trưa có thời gian cùng nhau ăn cơm sao?
Đăng phong cao ốc hai mươi bảy lâu, Dương Châm đối chiếu đóng dấu ra tới bản vẽ, đem dùng bút chì sửa chữa quá mấy cái địa phương ở trên máy tính làm sửa chữa điều chỉnh, bỗng nhiên thu được Kỳ Thanh tin tức, trái tim nhỏ đột nhiên chấn một chút.
Nàng buông con chuột lập tức cấp Kỳ Thanh đánh đi điện thoại, đầy bụng ủy khuất, “Ngươi rốt cuộc nhớ tới ta cái này lãnh cung người.”
“Nào có, ta vẫn luôn nghĩ ngươi.” Đối với từ nhỏ cùng nhau lớn lên phát tiểu, Kỳ Thanh nói đến tùy tính.
“Ta muốn ghi âm, ngày nào đó có thời gian đem này đoạn phóng cấp Lục tổng nghe một chút.” Dương Châm cùng nàng khai khởi vui đùa.
Hai người nói chuyện phiếm vài câu, ước hảo ở đăng phong cao ốc bên này ăn cơm.
Kỳ rửa sạch tắm rửa, không hoá trang, để mặt mộc ra cửa thấy phát tiểu.
Nàng làn da hảo, họa không họa đều giống nhau có thể gặp người.
Đến đăng phong cao ốc thời điểm, chính đuổi kịp cơm trưa thời gian, Dương Châm trước cầm hào, không chờ bao lâu, đến phiên các nàng hai.
“Kỳ Thanh,” một vị ưu nhã trí thức nữ nhân từ sau lưng gọi lại Kỳ Thanh, Kỳ Thanh quay đầu lại, Hà Chỉ từ nơi không xa đi tới, nhìn mắt bên cạnh Dương Châm, cười nói: “Hảo xảo, ở chỗ này gặp được các ngươi.”
Tái kiến gì học tỷ, Kỳ Thanh tâm không hề có cái loại này lòng còn sợ hãi cảm giác.
“Gì học tỷ một người ăn cơm?” Kỳ Thanh nhìn xem nàng phía sau, chủ động mời nàng, “Muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau?”
Hà Chỉ có chút ngoài ý muốn, Kỳ Thanh thế nhưng chủ động thỉnh nàng cùng nhau ăn cơm, thoạt nhìn cũng không giống như là mặt ngoài lời khách sáo, “Không được, ta hẹn bằng hữu, nàng trong chốc lát đến.”
Nàng trong miệng nói bằng hữu, Kỳ Thanh nghĩ tới Tiếu lão sư, “Kia lần sau có cơ hội cùng nhau.”
Người phục vụ lại kêu một lần hào, Dương Châm đi trước qua đi, Hà Chỉ nhìn nàng một cái, nói: “Phụ cận tân khai một nhà trà lâu, có thời gian cùng nhau uống trà.”
“Hảo a.” Kỳ Thanh hơi làm tự hỏi, “Buổi chiều ta có thời gian.”
Hà Chỉ chăm chú nhìn nàng một lát, đột nhiên nở nụ cười, “Ngươi có phải hay không muốn hỏi ta Lục tổng sự?”
Kỳ Thanh cũng không vòng vo, gật gật đầu, Hà Chỉ cùng Lục Uyển Đình là đồng học, nàng nhớ rõ đại học thời điểm, thường xuyên ở Lục Uyển Đình phụ cận gặp được Hà Chỉ.
Về Lục Uyển Đình sự, Hà Chỉ khẳng định biết không thiếu.
Có lẽ, những cái đó yêu thầm, nàng biết được rõ ràng.
Nàng thật sự không thể tin được, Lục Uyển Đình đại học thời điểm thích chính mình.
Hà Chỉ nhìn nhìn thời gian, nhớ tới Lục Uyển Đình đem cái gì đều giấu ở trong lòng tính tình, cười đáp ứng xuống dưới, “Hảo.”

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Ngươi Hôm Nay Đã Thích Ta Sao - Đông Phương ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ