♥CHAP 1: Night

497 25 1
                                    

Author: Bachhvann2003

Couple: BinJun(TXT)

Name Story: CALL ME BABE

Length: 30 Chap + 1 Extra

Cấm EDIT_ Chuyển Ver dưới mọi hình thức...

______________

Yeonjun chạy một trên con đường vắng khi trời đã về đêm, con đường quê vô cùng nguy hiểm, cậu biết thế nên cố chạy hết mức. Từ đằng sau một chiếc xe với đèn pha rất chói có thể cảm nhận được tự đằng sau, cậu quay lại lấy tay che phần trên mắt có trông thấy người đang lái xe - ông ấy đang say rượu.

Tiếng xe va chạm mạnh tạo ra âm thanh đặc trưng làm ai xung quanh đang ngủ đều thức giấc, họ láo nháo chạy ra và chợt nhận ra Yeonjun vừa bị chiếc xe đấy đâm trúng. Với cơ thể đầy máu me, chiếc áo sơ mi trắng pha lẫn màu máu đậm tràn xuống. Mọi người sợ hãi đưa cậu vào bệnh viện, người đàn ông lái xe bị bắt lại.

Bệnh viện gần nhất ở đây là một viện nhỏ bằng một ngôi nhà cấp 4 với mái ngói không đủ che mưa che nắng, bác sĩ và y tá ở đây đều đã ra về do hết giờ làm việc, đương nhiên ở đây không có bệnh viện thứ 2.

Người đàn ông cũng tỉnh táo vài phút sau, ông nhận ra đứa trẻ và đưa cậu lên chiếc xe ban nãy tăng tốc đến Seoul.

Đến được nơi đây, cậu cũng đã đến giai đoạn nguy kịch khiến tình trạng càng ngày càng tệ do mất máu quá nhiều trên đường đến. Ông ngồi bên ngoài chờ ca mỗ với giá trị lên tận cả tỷ đồng chứ không hề ít, nhưng đối với ông hay nói chung là cả Choi Gia chắc chỉ là con số ăn vặt hằng ngày.

Vài phút sau khi ca mỗ hoàn thành, may mắn tính mạng cậu được giữ lại nhưng tất cả kí ức từ trước đến giờ đều biến mất. Ông và cả cha mẹ cậu đều vô cùng ngỡ ngàng khi nghe cậu lên tiếng đầu " Các người là ai?"

Người đàn ông ra ngoài cùng bố mẹ cậu, ông suy nghĩ và xin nhận lỗi lầm về vụ việc say xỉn ban nãy và có ý định nhận nuôi cậu, ông hứa sẽ lấy lại kí ức cho cậu và trả cậu về nhà trong tương lai. Bố mẹ cậu đều có vẻ đồng ý, vì là CEO Của Choi Thị nên họ càng thấy an tâm hơn. Ông đưa cho họ tấm danh thiếp và tạm biệt 2 vợ chồng đưa cậu về.

Cậu được đưa về Choi Gia - một căn biệt thự chọc trời với kiến trúc rất cổ xưa không khác gì một lâu đài. Người vệ sĩ tiến đến mở chiếc cửa cổng nặng nề làm bằng sắt kia ra, bên trong vô cùng rộng và trang trí rất công phu. Phía trước đài phun nước lớn chiếm diện tích lớn nhất ở sân biệt thự, kế bên có hồ bơi cũng to chẳng kém được lắp đầy bằng nước cùng bàn ghế được sắp ngay ngắn như một khách sạn ngàn sao. Phía bên cạnh đài phun nước về phía tay phải là nơi chứa cây cảnh với hàng loại cây quý hiếm được đặt để cẩn thân, mỗi cây đều có camera nhỏ gắn bên dưới. Mở chiếc cửa biệt thự ra là một không gian "nạm vàng" với một mùi hương gỗ thơm lừng, nhìn đầu tiên là chiếc cầu thang to chiếm cả một nửa đại sảnh với 2 lối rẻ lên. Biệt thự có 4 tầng, mỗi tầng có 7 phòng gồm: phòng đọc sách, phòng ăn, phòng vệ sinh và phòng ngủ. Cứ thế cứ lập lại tiếp theo trên mỗi tầng như có một sự ngăn nắp nhất định.

Cậu được dẫn đi tham quan xung quanh và dừng lại với phòng của ông ở tầng 4, từ đây nhìn xuống như muốn ngã xuống dù lang can được gắn rất chặt chẽ. Cậu bước vào bên trong với ánh mắt lo ngại, cậu được ông cho ngồi lên ghế Sofa và thưởng thức tách trà.

" Từ nay cháu là người của Choi Gia, cháu có biết là gì không?!" Ông điềm đạm ngồi xuống bên cạnh cậu.

" Không ạ!" Cậu trả lời có chút ngần ngại.

" Được thôi cháu sẽ làm quen từ từ, người hầu ở đây hông thiếu. Để xem, phòng ở đây cũng chật cả rồi, cháu có thể ngủ chung phòng với con ta chắc cũng không sao?!" Ông đặt tay lên càm suy nghĩ.

" Cháu..."

Tiếng mở cửa chợt xuất hiện, một người phụ nữ dắt tay đứa trẻ tầm tuổi cậu bước vào. Thấy cậu bà liền chạy đến nhéo má không khỏi thốt lên.

" Ôi dào đứa trẻ đáng yêu quá!"

" Từ nay nó sẽ là con chúng ta và là em của Soobin!" Ông quả quyết nói.

" Thế thì tốt quá, dù không biết chuyện gì nhưng em thích nó quá!" Bà ôm chầm lấy cậu.

" Thế cậu ấy là em của con à?!" Đứa trẻ ngơ ngác nhìn bố.

" Đúng rồi, may mốt hai đứa nhớ ngoan ngoãn và chăm sóc lẫn nhau nhá!" Ông cười rồi nói.

Cậu cũng tập tành theo lối sống của Choi Gia, những người hầu đều có vẻ thích Yeonjun vì cậu không bao giờ la mắng họ tí nào. Mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió hơn ông nghĩ, điều đó khiến ông rất vui. Choi Thị bước vào những năm thịnh vượng và trù phú nhất nhì thế giới. Lợi nhuận có khi lên đến tận 300 Tỷ Won.

Người anh của cậu là Choi Soobin - con ruột của hai vợ chồng kia cũng khá yêu thương cậu như em ruột vì cậu chưa hề có đứa em nào, dù nói thế nhưng anh cũng có ganh tị về vẻ đẹp của cậu mỗi khi người ngoài đến, nhưng điều đó không làm thay đổi tính khí hay cách cư xử của anh đối với cậu.

Cậu và anh học tại Bighit Academy - một học viện lớn nhất nhì thế giới với nhiều nhân tài được đào tạo từ đây như Min Yoongi hay Jeon Jungkook - những cựu học sinh nổi tiếng ở đây, nơi đây không hề thiếu những nhân tài còn học ở đây, vì thế không phải con của đại gia nào cũng vào đây được.

Những ngày đầu nhập học cậu được mọi người để ý phần lớn về ngoại hình, trong đó có Đại Tỷ Seulgi rất chú ý và tỏ lòng muốn được kết bạn với cậu, người con gái lạnh lùng của Kang Gia cũng có ngày lên tiếng mời kết bạn, chuyện ngàn năm có một. Cậu còn được kết bạn với một số con của Gia Tộc khác, họ đều xem cậu là bạn đối xử rất tốt.

END CHAP 1














.ĐỘC QUYỀN CỦA BACHHVANN2003.

♥BinJun♥ {tạm drop}CALL ME BABENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ