♥️CHAP 9: TuXEDO (3)

130 9 0
                                    

.
.
.
Anh nhanh chóng được tài xế chở đến chỗ giam giữ Yeonjun.
.
"Này, ăn đi!" Jiyoon bước lại chỗ Yeonjun, tay đưa một bát cháo
Yeonjun cố làm ngơ câu nói đó, nhưng chính Jiyoon cũng đã đút tận miệng chẳng lẽ cậu lại từ chối, nhưng quả thật nhìn sao vẫn khả nghi.
" Ăn nhanh, nó nguội là mất ngon đấy!" Jiyoon nói
"Đây là buổi ăn cuối cùng của em đúng chứ?!" Yeonjun giọng khàn vì do khóc rất nhiều.
"Bây giờ muốn nói chị đầu độc em à?!" Jiyoon hỏi, gương mặt nhíu mài khóc chịu
Yeonjun chỉ gật đầu nhẹ một.
Cô thở dài mệt mỏi, nhanh chóng ăn một muỗng cháo trước mặt cậu rồi nói:
"Đây này, không sao hết, Leehin sẽ không để em chết thế này đâu!"
"S...Sao chị lại tốt với em thế vậy?!" Yeonjun ngơ ngác nhìn cô.
"Nực cười, tôi không phải dạng người thương khóc cảnh đàn bà con gái với ả ta đâu, với lại đừng lo chuyện bao đồng!" Jiyoon cười méo mó trong rất khó coi như kiểu đang khinh bỉ ai đó.
Cậu được cởi trói, ngoan ngoãn cầm bát cháo trên tay rồi từ từ ăn hết một cách ngượng ngùn.
"Ăn nhanh đi rồi chị đưa em khỏi đây!" Jiyoon nói nhỏ, câu nói đủ khiến Yeonjun nghe mà ngạc nhiên.
"C...Chị..."
"Im lặng đi, to tiếng quá ả ta nghe bây giờ!"
Đặt bát cháo vừa ăn xong xuống bàn, cô nhanh chóng mở khoá cánh cửa nhỏ bằng chìa khoá cô vừa trộm được từ tay của Leehin, nhanh chóng đưa Yeonjun ra khỏi căn phòng.
"Yah Jiyoon, mày đã đưa thằng nhóc đấy về thiên đàng chưa?!"
.
END CHAP 9 [TuXEDO ver]
/góc lạm dụng/
Author: Phần này ngắn hơn những gì tôi dự tính nhỉ, đúng là người xấu đâu ai cũng xấu, phần sau tôi sẽ không chia ra thành các phần kiểu (1), (2),...nữa đâu nên sẽ hơi dài. Xin lỗi vì mấy tháng trước tôi bỏ bê truyện này nhiều quá (thẳng ra là wattpad tôi cũng không vào) nhưng vì sự ủng hộ của các cậu nên tôi có thêm kha khá ý tưởng để viết tiếp.
Qua tầm 9 Chap rồi mà chưa tạo được dấu ấn gì hết, Author thật sự thất vọng về khả năng viết truyện của mình, Author sẽ cố gắng thêm (vì khi ra ý tưởng cho cái fic này Author chỉ nghĩ đơn thuần là bình yên -> xích mích -> cao trào -> giải quyết xích mích -> tình yêu) chứ không nghĩ đến những câu chữ thế nào.
Tóm gọn lại, Author sẽ cố gắng hơn vì tương lai của cái fic này 🌻

.ĐỘC QUYỀN BACHHVANN2003.

♥BinJun♥ {tạm drop}CALL ME BABENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ