♥CHAP 7: TuXEDO(1)

184 18 5
                                    

.

.

.

Anh bước vào lớp với gương mặt lạnh lùng sắt đá, một cảnh tượng kinh hoàng đập trước mắt anh khi Jiyoon - một cô bạn cùng lớp đang đánh đá vào người của Leehin đang quỳ bên dưới, họ là bạn rất thân nhưng anh chưa bao giờ thấy cảnh tượng này. 

" Này làm gì vậy Jiyoon?!" Anh chạy đến đỡ Leehin dậy. - Không biết cô ấy đang có thai à?! 

" Mày vẫn còn quan tâm ả à, đúng là tiện nhân, tao chỉ đang muốn bên vực cho mày thôi!" Jiyoon đứng dậy cãi lớn vào mặt anh. 

" Híc..So-Soobin...cứu tớ đi..." Leehin với bộ dạng thảm thương đầy vết đỏ trên người sợ hãi nép sau lưng anh. 

" Này Jiyoon, tôi đã cần cô can thiệp khi nào?!" Anh nói giọng kiên quyết. 

" Thì ra giúp anh là được báo đáp như thế này, được thôi, coi như tôi đang bị mù và giúp một tên chẳng ra gì!" Jiyoon bỏ ra ngoài sau khi nói xong. 

" Soo..bin..." Leehin vẫn còn sợ hãi ngước nhìn lên anh lấp vấp vài từ. 

" Tránh ra, đừng đụng vào người tôi!" Anh trở mặt lạnh lùng bước đi. - Lần sau nếu có gặp cứ né Jiyoon ra tấm vài mét, không khéo tôi lại không cứu cô được!" Anh tiếp lời rồi ngồi vào bàn. 

" V-vâng..." Leehin mặt vui vẻ bước vào chỗ. 

Lớp học cũng dần ồn ào, may mắn lúc nãy chỉ có 3 người trong phòng nên cũng chẳng có ai để ý. Rồi tiết học dần trôi qua dài dài... 

Trong tiết 3, anh ngồi bên cửa sổ, với ánh sáng lập lèo ngoài kia nghe tiếng ồn ào làm anh chú ý. Lớp của Yeonjun đã hết tiết học, cũng phải lớp đấy chỉ vỏn vẹn 3 tiết. Nhưng cái Soobin bỗng lo lắng rằng rất có thể lúc về Yeonjun sẽ phải rời khỏi anh, nghĩ đến đấy tay anh cũng chẳng cầm nổi cái bút trên tay. 

...

Yeonjun bước ra ngoài sân, Seulgi mệt mỏi chạy theo từ đằng sau nắm chặt vai cậu. 

" Này đã bảo đợi tớ rồi..." Seulgi hì hục nói lấp vấp mệt mỏi. 

" Cho tớ xin lỗi, tớ cần về sớm!" Cậu bảo. 

" Thôi nào cứ như bị cấm cung vậy, đi ăn với tớ, tớ bao chịu chứ!" Cô lấy tay đẩy nhẹ đầu cậu như đang chỉ trích gì đó. 

" Được thôi, nhưng một lát thôi đấy!" 

Nói rồi họ rời khỏi trường tòn ten đến quán McDonadl gần đấy. 

...

" Ah thầy ơi em đau đầu quá!" Leehin bớt chợt kêu lên làm cả lớp chú ý. 

" Nào em có sao không?!" Thầy giáo bước xuống bàn cô hỏi thăm. 

" Em đau đầu quá, cho em xin về ạ!" Leehin cố lên tiếng. 

" Được rồi, nhưng để em về không an tâm, hay Jiyoon đưa em về đi!" Thầy nhìn về phía Jiyoon. 

" V-Vâng ạ, thật là..." Jiyoon mệt mỏi đứng dậy soạn vở vào cặp rồi mạnh bạo kéo tay cô ra khỏi lớp, vẻ mật chắc còn tức vụ ban nãy. 

--Quán McDoandl-- 

" Này Yeonjun, cậu với Soobin hyung dạo này thân thiết quá nhỉ?!" Seulgi vừa ăn vừa nói. 

" Thật ư..." Yeonjun có vẻ khá ngạc nhiên, cậu đã cố che đậy kĩ lắm cơ mà. 

" Thật đấy, trong lớp ai cũng bàn tán, nhất là dăm ba bọn hủ đó!" Seulgi cười - Không khéo...

" Thôi tớ cần đi vệ sinh, đợi tớ một lát nhá!" Nói rồi cậu đứng dậy mặt thẹn đỏ bước vào WC Nam. 

.

" Thật là sao này phải giữ khoảng cách với hyung ấy mới được!" Cậu lẩm bẩm câu đấy trong miệng từ trong lúc rữa tay trong phòng. 

" Thế ư, để xem mày còn cơ hội không?!" 

END CHAP 7 




.ĐỘC QUYỀN BACHHVANN2003.

♥BinJun♥ {tạm drop}CALL ME BABENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ