Chị Minerva bước ra, chị mặc bộ váy rất mắc tiền, đính rất nhiều đá quý nhưng vẫn không ăn đứt được Erza. Hôm nay có rất nhiều cánh nhà báo đến chụp hình cho buổi tiệc này.
- Cô hôm nay cũng đến đây sao ? - Minerva hỏi Erza bằng một giọng khinh bỉ
- Với tư cách là bạn gái của anh ấy mà chị ?
- Cô không có tư cách làm bạn gái của nó. Ít nhất cô của phải có của cải một tý chứ ?
- À dạ, tôi xin lỗi - Erza cười miễn cưỡng vì cô vốn sở hữu cả một gia tộc cơ mà ? Tiền nhiều đến nỗi xài còn không hết nữa là.....
Rồi Minerva bước lại chỗ tiểu thư Ultear,
- À, Ultear ! Em cảm thấy buổi tiệc này thế nào ?
- Không có vui chị à, anh Jellal không thèm nhìn em dù chỉ là một cái !
- Lát chị sẽ bảo nó nhảy với em !
- Nhưng cô ta là bạn gái anh ấy thật sao ?
- Sẽ chia tay sớm thôi !
--------------------------------
- Nghe đây,chúng ta nhận được một tin sẽ bắt đầu tuyên chiến với gia tộc Fernades , nên tất cả bây giờ hãy tập các kỹ thuật lái xe, bắn súng thật thành thạo - Kagura tuyên bố
- Nghe có vẻ khó đây - Gray lên tiếng
- Khó thì dẹp đi - Kagura nói
Gray nghênh mặt lên ,
- Nói chứ ba cái vụ này dễ xơi thôi !
- Anh Gray của Juvia là ngầu nhất quả đất - Juvia "bay" lại ôm Gray.
- Cả cô nữa đó Juvia- Kagura ra lệnh
-----------------------------
- Nghe đây Jellal, hôm nay do có mặt của tiểu thư Ultear nên chị khuyên em hãy nhảy với cô ấy một bài - Minerva nói
- Em đã có Erza rồi mà ? Em làm vậy mọi người sẽ nghĩ em là người như thế nào đây ?
- Không thì bản ký ước của em....
- Sao chị cứ tìm mọi cách để khống chế em vậy ?
- Ăn nói cho đàng hoàng vào ! - Minerva nổi cáu
- Mở miệng là chị nói ghét Erza này nọ , nhưng đến lúc cần chị lại lôi cô ấy ra ?! Chị không thấy xấu hổ ư ?
- Jellal Fernades, chị yêu cầu em ăn nói cho nghiêm chỉnh vào !
- Được, chỉ sau đêm nay thôi ! Em sẽ đi ra khỏi cái nhà này ! Đã đuổi chị đi mà chị không đi thì em sẽ đi !
- Em học ở đâu ra cái thói ăn hiếp chị mình vậy hả ? Ba mẹ ơi ? Coi em con nó đối xử tệ bạc với con nè ba mẹ ?!
- Chị.... quá lắm rồi !!
- Em sẽ làm gì chị ? Chị không cho em ra khỏi cái nhà này đó ?! Em dám sao ?
- Đủ rồi, chị Minerva ! - Laxus nói thêm vào - chị thôi ngay cái tính đó đi !
- Do chị là chị tụi em nên tụi em mới nhịn một chưa nhưng bây giờ thì không thể nhịn nữa rồi - Simon nói vào.
4 chị em họ cãi lớn tiếng dần. Rồi Jellal buộc phải ra lệnh hủy buổi tiệc hôm nay. Nhưng Ultear vẫn ngoan cố ở lại an ủi Jellal.
- Em không muốn chị phải ra khỏi cái nhà này đâu nhé ? - Jellal tức giận nói
- Được rồi Jellal, anh bình tĩnh đi - Erza ngăn anh lại
- Em sẽ đuổi chị ra khỏi đây đúng chứ ? Không cần phải đuổi ! Tôi có thể đi ra cái căn dinh thự này !!!! - Cô vừa nói vừa đi lên cầu thang - Tôi quyền rủa cô Erza ! Vì cô mà chị em tôi thế này ! Tôi căm thù cô !
- Mira, anh không thể nhịn được nữa !? - Laxus nói
- Cố gắng đi mà ! Anh Laxus ! - Mira ngăn anh lại - Được rồi ! Đi lên phòng thoii anh !
- Chúng ta cũng sẽ lên phòng ! Là phòng em nha - Erza nắm tay Jellal
- Ê này, còn tôi thì sao ? Sao không có ai đưa tui về phòng vậy - Simon "cô đơn" nói.
Rồi Ultear lủi thủi đi về,
Tại phòng cô,
- Anh làm vậy là vì em đúng không ?
-......
- Anh sợ nếu anh làm vậy em sẽ buồn sao ?
-.......
- Nói đi nào ? Anh sợ em sẽ buồn sao ?
- Đúng, anh không muốn em phải buồn như tối hôm đó.
- Anh đừng ngốc vậy chứ ? Tại sao em phải buồn trong khi em tin chắc anh sẽ an ủi em ?
- Nhưng.... chị ấy làm vậy là không đúng với em
- Em biết, nhưng em có thể chịu đựng ! Từ từ chị ấy sẽ hiểu con người của em thôi !
-.....
- Đôi khi anh phải biết chờ đợi để xem kết quả chứ ?
- Rốt cuộc em là ai ?
- Anh đang nói gì vậy ?
- Em rốt cuộc chỉ là một cô gái hầu thôi sao ?
- Em đã nói với anh rồi mà ? Em chỉ là một cô hầu nhỏ trong gia tộc Scarlet thôi !
- Anh không có một chút mạnh mối nào về em. Anh đã thử tìm kiếm tên em trong gia tộc Scarlet như kết quả lại không có .... anh muốn biết em là một người như thế nào. Anh muốn biết anh cần làm gì để em có thể yêu anh hơn.....
- Những chuyện khác anh có vẻ giỏi nhưng chuyện tình cảm thì không rồi . Nhiều người rất thích em nhưng anh có một lợi thế là em yêu anh chứ không yêu họ. Chúng ta đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chúng ta cần thời gian để có thể hiểu tất cả về con người mà mình đang yêu. Không phải là search mạng mà hiểu được người mình yêu mà là nếu anh yêu em , anh sẽ hiểu được em. Đó là thứ tình cảm mà không ai có thể mua được. Anh hiểu chứ ?
Anh ôm cô vào lòng, anh ôm cô rất chặt,
- Này Jellal .....
- Cảm ơn em... cảm ơn em đã đến bên anh. Anh xin em đừng rời xa anh bằng bất cứ giá nào.
- Anh đừng nói xuông, hành động đi...
Anh cúi thấp xuống, nhịp thở của cả hai về chung một nhịp. Anh có thể nghe được tiếng con tim cô đập loạn xạ và cô cũng vậy. Hai người đều bối rối nhưng anh là người chủ động. Kề môi đến gần môi cô. Chạm nhẹ và rồi tiếp tục đá lưỡi cho nhau.... rồi màn đêm buồn xuống.
- Anh đi về phòng đi !
- Anh không thích !
- Anh tính ở đây sao ?
- Đúng vậy !
- Hết nói nổi !
"Brừm" tiếng xe hơi nổ lên. Cô nhón mình ra khẽ cửa.
- Là chị Minerva sao ?
- Đâu ? - Rồi anh cũng đi đến cửa sổ nhìn ra - Đúng là chị ấy rồi ! Kệ chị ấy đi !
- " Chỉ cần em bên anh là được" đúng không ?anh định nói vậy chứ gì ?
- Không !? Chỉ cần anh ngủ ngon giấc là được !
- Hứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là cả thế giới của anh
FanfictionĐể trả thù cần sự lừa dối lẫn nhau nhưng rốt cuộc em đã phải lòng anh ❤️ - Dành cho nhưng người thích ngọt 💑