Chap 18: Tỉnh lại

82 5 0
                                    

- Anh... Anh Jellal ? - Laxus lúng túng hỏi
- Laxus ? Sao em lại ở đây ? - Jellal hỏi ngớ ngẩn
- Là tìm Mira.
-Mira cũng ở đây sao ?
- Chuyện là như thế này: đó là bọn trộm ngầm chuyên nghiệp. Bọn chúng muốn nhắm tới món tài sản kếch xù của gia tộc chúng ta nên bọn chúng đã bắt Mira để hỏi cô ấy về mật khẩu của tài sản dưới lòng đất. Nhưng hiện giờ cô đã bất tỉnh hay không còn ở đó nữa hay sao mà điện thoại không còn gọi được. Em đến đây theo địa chỉ Mira đã nói trong điện thoại rồi nghe một tiếng "rầm" và điện thoại không nghe được nữa.....
- Tại Maldives sao ? Erza cũng vậy...
- Cả Erza sao ?
- Nhưng hiện giờ tôi vẫn nghe bọn đó nói chuyện thông qua cái này - Anh nói rồi chỉ vào cái thiết bị trên tai.
- Anh biết địa chỉ chính xác chứ ?
- Sơ sơ thôi. Nhưng trước tiên là phải tìm ra tiệm bán đồ hoang đã. Đó là manh mối lớn nhất của chúng ta !
      Tại lúc đó, Erza đang bị kìm hãm trong một căn phòng lớn.
- Câu thứ nhất: Ngươi biết gì đến tài sản của nhà Fernades ? - tên cầm đầu hỏi Erza
- Tôi không biết !
- Không biết sao ? - Tên cầm đầu ấn cái nút trên phím điều khiển.
- Aa....ư...ư - Erza thét lên khi cái dây ở cổ xiết chặt hơn. Khiến cô không tài nào thở bình thường được.
- Trả lời mau ! Nhanh lên - Tên đó hối thúc
- Tôi...th..thật...s..sự...không biết ! - Giọng nói Erza ngày càng thấp đi.
      Anh không thể nào đi nhanh hơn nữa. Càng nghe tiếng cô rên rỉ , anh càng căm hận tên đó.
- Còn bảo là không biết ? Cô quen anh ta không phải vì tiền bạc, tài sản sao ?
- Không, tôi...kh... không vì... tiê..tiền bạc. Là tôi...yêu..anh..â..ấy...
     "Chát" hắn tát cô một cái rõ mạnh.
- Láo, tôi ghét nhất là những người phụ nữa nói dối !!!! -tên đó lớn tiếng .
      "Bực quá rồi,..." anh điên lên. Nhấc điện thoại lên,
-Huy động toàn bộ đi tìm cho tôi một cái tiệm hoang - Jellal gọi tên quản lý Maldives và ngay sau đó cúp điện thoại.
      Do thiếu không khí cô đã ngất đi.
- Chịu không được sao ? - Tên đó nhấc cơ thể cô lên - Tôi sẽ cho cô biết thế nào là lễ độ !!!
       Hắn lấy một cây roi dài, quất lên cơ thể mịn màng của cô. Khẽ mở mắt, toàn thân cô đau đớn tột cùng. Hắn tính cầm dây roi quất thêm một vài cái nữa. Nhưng " Pằng" ... là tiếng súng. Hắn gục ngã xuống mặt đất. Cô đau đớn nhìn lên... là..là Jellal.
- Erza, em không sao chứ ? Này, em ổn chứ ?
- Ổn - Anh đỡ cô đứng dậy
      Nhưng trên đó vẫn còn cầm cự được, tay hắn rút cây súng trong người ra, ngắm vào anh rồi bóp còi. "Pằng", cô đã thấy và quay người lại đỡ đạn cho Jellal.
- Này Erzaaaaa !
Lại thêm một tiếng "Pằng" . Tiếng này là do Laxus bắn tên kia.
- Cô ấy không sao chứ ? - Laxus hỏi
- Sẽ ổn thôi - Anh bế cô lên chạy ra khỏi cái chỗ tối tăm ấy.
      Còn Laxus đã tìm thấy Mira bất tỉnh ở gần đó, cũng vội bế Mỉa chạy theo Jellal.
     Tại bệnh viện Maldives,
- Cô gái tóc trắng thì đã qua cơn nguy kịch - Bác sĩ phẩu thuật nói với Laxus.
- Vậy còn Erza ? - Jellal hối thúc hỏi
- Cô tóc đỏ thì....vẫn còn trong cơn nguy kịch... - Bác sĩ lo lắng nói
     Jellal ngồi phịch xuống đất,
- Vì vết đạn rất gần ở tim...nên chúng tôi đang cố gắng hết sức....
- Bằng mọi giá các người phải cứu được cô ấy !!! Không thì tôi đuổi các người ra khỏi chỗ này - Jellal đứng dậy lớn tiếng.
- Chúng tôi sẽ cố gắng thưa thiếu gia.
      Anh ngồi xuống ghế, nước mắt từng giọt lăn dài trên má anh. "Là nước mắt sao ? Mình đã bảo là sẽ không khóc cơ mà ?" Anh đứng dậy nhìn về phía phòng phẫu thuật.
- Nhất định sẽ không sao - anh thầm nhủ với chính mình, tim anh đập nhanh do lo lắng. Còn Laxus thì đã vào phòng của Mira. Từ giờ trở đi, tôi sẽ không để em một mình nữa....
       Khoảng 1g30 phút sau, bác sĩ lại đi ra khỏi phòng phẫu thuật,
- Cô ấy sao rồi ? - Jellal túm lấy cổ áo của tên bác sĩ - Trả lời tôi nhanh lên !!!
- Anh bình tĩnh nào thiếu gia Fernades ! Cô ấy đã qua khỏi cơn nguy kịch nhưng do mất nhiều máu, mà nhóm máu của cô ấy là AB, mà chúng tôi đã hết....
- Không sao, tôi là nhóm máu AB, bác sĩ có thể lấy máu của tôi ! - Anh yêu cầu
- Vậy hãy nhanh lên, theo hướng này - bác sĩ chỉ tay về phía trước.
      Sau khi lấy máu xong, anh chạy lại trước phòng phẫu thuật. Khoảng 20 phút sau, tên bác sĩ lại đi ra,
- Chúc mừng anh, cô ấy đã qua khỏi cơn nguy kịch, anh còn thể.... - bác sĩ chưa kịp nói xong thì anh đã vào bên trong phòng - Thật là...
       Bây giờ là 9g30 tối, anh vẫn ngồi ở đó, vẫn trong căn phòng của cô và cô vẫn hôn mê chưa tỉnh dậy.
- Em đang mang trong cơ thể mình là máu của anh, nên vì vậy em phải tỉnh lại....
        "Cốc cốc" , Laxus đẩy cửa đi vào, đem theo một hộp cơm do Khu nghỉ dưỡng làm cho anh.
- Nè, ăn chút gì đi - Laxus nói
- Cảm ơn em.
       Rồi Laxus đi lại phòng của Mira, anh không thể để cô gái của anh một mình được.
-------------------------------
        Hai ngày sau,
- Tại sao đến giờ cô ấy vẫn chưa tỉnh lại ?!!! - Jellal túm cổ áo bác sĩ lớn tiếng.
- Làm sao tôi có thể biết ?
- Sao anh lại không biết chứ ? Anh là bác sĩ sao ????
- Thiếu gia Fernades, tôi có thể chắc chắn cô ấy sẽ tỉnh lại mà ?
- Anh chắc chứ ?
- Tôi chắc mà ?!
- Tôi cho anh thêm hai ngày nữa, nếu cô ấy vẫn chưa tỉnh lại thì anh cút khỏi chỗ này !! - Jellal tức giận quay về phòng.
      Anh nắm tay cô, cúi gầm mặt xuống,
- Em phải tỉnh lại chứ ? Em nhất định phải tỉnh lại ! - Anh nắm chặt tay cô
      Tay cô khẽ cử động, anh giật mình ngước đầu lên,
- Này, em đang tỉnh lại sao ?
       Các ngón tay cô lại cử động thêm một lần nữa. Mắt cô nhăn lại, rồi dần mở mắt lên.
- Cảm ơn em, em đã tỉnh lại - Anh vừa nói vừa nhấn cái nút trên phía giường- bác sĩ, bệnh nhân đã tỉnh lại.
      Vừa dứt lời, tên bác sĩ phóng cái vèo vào phòng, thầm nhủ " Cảm ơn cô đã tỉnh lại, không thoii là tôi bị đuổi khỏi chỗ này rồi"
- Anh sẽ ở lại chăm sóc cô ấy chứ ?
- Đương nhiên là vậy rồi ! - Jellal trả lời dứt khoác.
       Tên bác sĩ đi ra khỏi phòng, cô níu tay Jellal,
- Jellal.... - cô gọi trên anh
- Em muốn gì nào ?
- Em đói !
- Biết rồi, anh đã gọi sẵn dịch vụ mang thức ăn đến, chốc lát sẽ đến thôi.

Em là cả thế giới của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ